NTK Quách Thái Công thể hiện khả năng “thiên biến vạn hóa” với 2 thiết kế nhà ở hạng sang chuẩn châu Âu

Tin Tức

Là NTK nội thất người Đức gốc Việt và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế nội thất tại châu Âu, Quách Thái Công một lần nữa thể hiện khả năng “thiên biến vạn hóa” của mình khi trình làng công trình thiết kế nhà ở “triệu đô” chuẩn châu Âu dành cho tầng lớp thượng lưu.

Được ví như người nhạc sĩ tài ba trong sáng tạo “bản hoà tấu không gian” đầy thẩm mỹ, cảm xúc và tinh tế, nhưng điều Quách Thái Công khiến giới mộ điệu và khách hàng đặc biệt yêu thích chính ở sự ngẫu hứng. Không cứng nhắc với một lối sáng tạo nào, mục đích lớn nhất của NTK Thái Công là mang lại sự ấm cúng, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Penthouse lưng chừng trời không 

Với căn Penthouse được thiết kế sẵn là một thách thức cho NTK Thái Công khi anh buộc phải tạo nên sự hài hòa giữa mới và cũ. Chẳng hạn như thay vì giữ nguyên phòng Living Room (phòng tiếp khách) thì anh biến nơi đây thành căn phòng Office Room. Chức năng của căn phòng giúp gia chủ vừa làm việc vừa tiếp khách khá tiện dụng. Cũng trong căn phòng này, NTK Thái Công tạo ấn tượng thị giác khi trang trí với bức tranh theo trường phái Tân biểu hiện (Neo-Expressionism), một phiên bản được vẽ lại từ tác phẩm All Colored Cast I (1982) của họa sĩ người Mỹ Jean Michel Basquiat (1960-1988).
Riêng với phòng ngủ, NTK Thái Công khiến gia chủ không thể hài lòng hơn khi có cảm giác đang ở trong một phòng khách sạn 5 sao tại châu Âu.
Với Glamorous Dining, NTK Thái Công đã rất khéo léo khai thác tối đa đường công của kiến trúc căn Penthouse khi chọn chiếc bàn ăn oval. Bàn ăn Arcahorn được làm bằng gỗ Macassar (họ ebony) với những vân gỗ đen, nâu; bề mặt được phủ sơn 15 lần tạo nên độ bóng tuyệt mỹ cùng 8 chiếc ghế của Arcahorn với chân ghế bằng đồng nguyên khối.
Nếu đã có Office Room thì phòng làm việc ban đầu được NTK Thái Công trưng dụng thành phòng giải trí cho cả gia đình.

Townhouse ấm cúng đầy tinh tế giữa trung tâm Sài Gòn

Được yêu cầu thiết kế nội thất cho một căn Townhouse trị giá 5 triệu USD trong khu Bason ngay trung tâm Quận 1. Bài toán đặt ra cho NTK Thái Công là phải mang lại một không gian sang trọng đẳng cấp nhưng tuyệt đối thoải mái cho gia chủ trong một căn nhà được xây dựng khá nhiều chi tiết bất lợi. Tuy vậy, NTK đã rất thông minh khi ở mỗi khu vực khác nhau trong căn Townhouse này, anh lại “phù phép” để chúng có một chiếc áo mới rất phong cách. Ví dụ phòng tiếp khách hiện đại với đồ nội thất quý giá như ghế salon của Longhi với phần dưới chân được làm bằng gỗ, tay vịn của ghế được bọc da phía dưới và phần trên là da lộn màu khác.Ngoài ra một cửa kéo thông với phòng khách và một cửa bí mật dành cho người phục vụ thông với bếp cũng là một xử lý khá tinh tế tạo sự riêng tư cho gia chủ những lúc cần thiết.
Từ 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt ban đầu, Thái Công biến nguyên tầng 1 trở thành Master Bedroom tương tự như một phòng tổng thống giúp gia chủ tận sự tuyệt đối sự thoải mái trong chính căn nhà của họ.
Khu vực giải trí đặc biệt với quầy bar sang trọng có sức chứa 10 – 15 người với Bar cabinet làm bởi bằng kim loại mạ vàng và gương tráng đen.

Bài: PV

16/10/2019, 07:00

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery thắng nhiều hạng mục quan trọng tại giải thưởng World Travel Awards 2019

Tin Tức

Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành, giải thưởng này là sự công nhận cao quý cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Hotel de la Coupole để trở thành khách sạn tốt nhất châu Á cũng như là khách sạn Quốc tế 5 sao của Sapa, ngay trong năm đầu tiên hoạt động.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery được nhận được nhiều giải thưởng danh giá của giải thưởng World Travel Awards tại Phú Quốc vào ngày 12/10 vừa qua. Giải thưởng được công bố tại lễ trao giải của sự kiện với sự tham gia của nhiều lãnh đạo và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành du lịch trên toàn châu Á.

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Sapa.

Hotel de la Coupole – MGallery đã nhận được tổng cộng những giải thưởng sau:

– Khách sạn hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn có kiến trúc hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn mới hàng đầu châu Á năm 2019

– Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam 2019

Khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery khiến du khách say lòng với tầm nhìn lý tưởng hướng ra cảnh núi đồi tuyệt đẹp của Sapa.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, sau gần một năm hoạt động, Hotel de la Coupole đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng những người yêu thích du lịch trong và ngoài nước, với thiết kế độc đáo là sự pha trộn đầy bất ngờ giữa sắc màu rực rỡ của các dân tộc thiểu số và sự sang trọng của thời trang Pháp cao cấp. Với 249 phòng chia thành 6 hạng phòng khác nhau, khách sạn đem tới những trải nghiệm phong phú về kiến trúc cũng như đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên qua ban công ngắm nhìn phong cảnh núi đồi Sapa. 

CSMO Innovation Awards 2019: tôn vinh sáng tạo, đổi mới trong ngành Sales và Marketing

Tin Tức

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc). 

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: 

– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)

– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)

– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)

– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)

– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)

– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)

– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:

– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Các beauty blogger Việt tò mò về phương thức làm đẹp của mỹ nhân ngư Jeju

Tin Tức

Tháng 10/2019 này, tập đoàn Unibrands chính thức ra mắt thương hiệu Accoje – mỹ phẩm sạch đến từ Jeju. Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp như ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Katleen Phan Võ, beauty blogger Chloe Nguyen, Hannah Olala, Linh Trương (Themakeaholics),… 

Trong ngôn ngữ địa phương Jeju, Accoje mang ý nghĩa là sự tươi đẹp, tượng trưng cho những điều tốt lành. Ý nghĩa tên gọi Accoje đã thể hiện trọn vẹn triết lý của thương hiệu: đong đầy những thành phần trân quý tươi đẹp nhất từ thiên nhiên Jeju, gói trọn vào từng sản phẩm. 

Sự kiện có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp.

Đều được sản xuất tại Jeju – nơi được mệnh danh là hòn đảo núi lửa thanh sạch nhất châu Á – với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hoạch, đóng gói và sản xuất thành phẩm, các sản phẩm của thương hiệu này đạt chứng nhận Jeju Cosmetic Cert – hệ thống chứng nhận chính thức của tỉnh đảo Jeju. 

Theo truyền thuyết tại Jeju, khi những nàng mỹ nhân ngư Jeju lặn sâu trong lòng biển, ánh mặt trời thường làm da nàng bỏng rát. Những lúc ấy, nàng sẽ lấy ngay một nắm tảo biển và nhẹ nhàng xoa lên mặt, làn da sẽ trở nên dịu lại, mượt mà ẩm mịn, khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi sáng hơn.

Accoje nuôi trồng và tỉ mỉ tuyển lựa những thành phần tinh túy nhất từ hơn 8.000 loài thực vật nguyên sơ tại Jeju, nghiên cứu và phát triển nên những công thức tối ưu nhất cho làn da.

Mang theo bí mật tảo biển của nàng ngư nữ Jeju, tất cả sản phẩm đều đong đầy tinh hoa từ khu rừng xanh dưới lòng đại dương, với tảo biển chứa vô vàn khoáng chất, vitamin, peptide và amino acid. Từ đó, thương hiệu mỹ phẩm này giúp đánh thức làn da, để phái đẹp tự tin cho mỗi ngày rực nắng. 

TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam mang đến góc nhìn chuyên sâu về những xu hướng

Tin Tức

Chương trình TikTok Trends Việt Nam với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok – nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, chương trình bao gồm một chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy. Trong sự kiện ra mắt TikTok Trends Việt Nam, TikTok đã tổ chức buổi toạ đàm với sự có mặt của các chuyên gia ngành từ Novaon Group, Viettel Telecom, PepsiCo Vietnam, Maybelline-L’Oreal Vietnam, Anymind Group và Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA).

Buổi toạ đàm về Tương lai của sáng tạo nội dung

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok khởi động TikTok Trends Creator Academy – chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN) và Hội Truyền thông số Việt Nam.

TikTok ký kết hợp tác chiến lược với Hội Truyền thông Số Việt Nam

Người mẫu “big size” trình diễn trong show thời trang xuân hè 2020 “I’m Going” của NTK Hà Duy

Tin Tức

Show thời trang xuân hè 2020 “I’m Going” của NTK Hà Duy sẽ diễn ra vào chiều 12/10 tại Hà Nội. NTK sinh năm 1987 hé lộ, ngoài dàn khách mời nổi tiếng, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn catwalk của những người mẫu “big size”.

Dàn khách mời sẽ xuất hiện trên thảm đỏ show “I’m Going” là những Hoa hậu, Á hậu, diễn viên thân thiết với NTK Hà Duy: Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thu Thuỷ, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Bảo Thanh, Diệu Hương, Lương Thanh, Kim Oanh, Đỗ Quỳnh Hoa, người mẫu Hồng Quế, MC Phương Mai, MC Phí Linh…

Á hậu Huyền My thử đồ trước show diễn của NTK Hà Duy

Show “I’m Going” được chia làm hai phần với hai bộ sưu tập Ready-to-wear (60 mẫu) và Evening Wear (60 mẫu). Ở mỗi bộ sưu tập, Hà Duy “chọn mặt gửi vàng” cho một số người đẹp đảm nhận vị trí quan trọng, trong đó Á hậu Huyền My sẽ là người mở màn.

Hoa hậu Thu Thuỷ cũng có mặt trong buổi thử trang phục trước show diễn
Cựu người mẫu Thu Thuỷ, top 3 Next Top Model 2010 (mùa Next Top đầu tiên) tái xuất với vai trò người mẫu “big size”. Không giống như Trang Khiếu, Tuyết Lan, sau khi rời Next Top Model, Thu Thuỷ không tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu mà lập gia đình. Hiện tại cô đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn.
Trong dàn model “big size” còn có cựu người mẫu Ngọc Linh (ảnh), cựu người mẫu Vi Hạnh, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên…

Đặc biệt NTK Audrey Hiếu Nguyễn cũng hứa hẹn sẽ có một màn xuất hiện đặc biệt trên sàn diễn show xuân hè 2020 của NTK Hà Duy.