NTK Ivan Trần bán đấu giá BST ủng hộ bệnh nhi ung thư

Tin Tức

Chiều ngày 31/5, sự kiện thời trang gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi mang tên “I DON’T CARE – Vì trẻ em ung thư” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo, Đông Nhi, Hoàng Yến Chibi, Uni 5, Kim Nhã, Kelbin Lei,…

Được biết, BST thời trang ý nghĩa trình diễn tại “I DON’T CARE” được nhà thiết kế Ivan Trần lấy cảm hứng từ những đóa sen trắng thuần khiết, tinh khôi với gam màu trắng chủ đạo. Theo nhà mốt chia sẻ, hình ảnh của những bông sen trắng cũng trong trẻo, ngây thơ như tâm hồn và giấc mơ của các trẻ em không may mắn. Sen trắng trưởng thành từ bùn đất, trải qua mưa gió mà vươn lên, qua đó Ivan Trần muốn gửi gắm thông điệp tích cực, nuôi dưỡng lòng tin, thể hiện tinh thần “Sống như những đóa hoa” không ngừng nỗ lực hướng đến ánh mặt trời.

Xuất hiện trong chương trình đầy ý nghĩa, các ngôi sao đều “không hẹn mà gặp”, cùng chọn phong cách ăn diện thanh lịch, giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái cuốn hút của riêng mình.
Không chỉ đến dự với tư cách khách mời, Đông Nhi và Hoàng Yến Chibi cũng gửi đến khán giả và các em bé những ca khúc vui tươi, sôi động và kêu gọi tinh thần ủng hộ của những nhà hảo tâm, giúp đỡ các cậu bé, cô bé đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác từng ngày.

“I DON’T CARE – Vì trẻ em ung thư” không chỉ chạm đến cảm xúc của khán giả thông qua âm nhạc mà còn gây “chấn động” với màn trình diễn thời trang của dàn mẫu nhí. Được biết, trong 60 người mẫu nhí trình diễn có 25 bé trong số đó là các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu.

Những gương mặt tự tin sải bước trên sàn diễn khiến những ai có mặt đều nghẹn ngào, bởi các em dù không may mắn có được một cơ thể khỏe mạnh nhưng vẫn hết sức kiên cường, lạc quan, nuôi khát vọng sống mãnh liệt.
Qua sự kiện này, nhà mốt Ivan Trần cũng bày tỏ: “Chúng ta hãy đánh thức vẻ đẹp của sự sẻ chia, cho đi là còn mãi. Những đóng góp bằng hành động cụ thể đều có thể giúp một ước mơ trở thành hiện thực, lan tỏa những điều tốt lành đến những người xung quanh”.
Với mỗi bộ trang phục có giá gây quỹ khởi điểm là 3 triệu đồng. Tổng số tiền đấu giá sẽ dành ra 50% hỗ trợ chi phí chương trình và 50% trao tặng 100 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Bài : PV

01/06/2019, 11:00

Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc dành cho mọi lứa tuổi tại Việt Nam

Tin Tức

Tổ chức giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á Châu (AMPA Education) chính thức ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred music phiên bản tiếng Việt kể từ ngày 31.5.2019.

Các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred Music không chỉ cung cấp các phương pháp học mà còn hướng dẫn luyện tập, thực hành các bộ môn thanh nhạc, piano và guitar. Bộ sách được nghiên cứu, ứng dụng dành cho giáo viên lẫn người mới tập chơi nhạc ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi.

Là đơn vị độc quyền đầu tiên và duy nhất mang các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred Music đến Việt Nam, giai đoạn đầu, Tổ chức Giáo dục âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (AMPA Education) chính thức ra mắt các ấn phẩm sách phiên bản tiếng Việt.

Cụ thể là thư viện giáo trình piano căn bản của Alfred với 2 phiên bản dành riêng cho lứa tuổi mầm non và tiểu học. Bộ sách cung cấp phương pháp học piano cho trẻ mới bắt đầu với phần nhạc đệm phong phú, âm thanh chất lượng cao và giáo trình có hệ thống tổng hợp 3 phần: bài học, kỹ thuật, lý thuyết. Đây cũng là cách trang bị cho học viên một nền tảng âm nhạc từ lý thuyết đến thực hành. Riêng đối với giáo trình phương pháp chơi guitar cổ điển cơ bản (gồm 3 cuốn) sẽ hướng dẫn từng bước các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao với hình minh hoạ, file âm thanh đính kèm.

Khách tham dự tham khảo các ấn phẩm giáo dục âm nhạc.
Từ năm 1922 cho đến nay, nhà xuất bản Alfred Music đã giới thiệu các ấn phẩm âm nhạc đến 10 triệu cá nhân trên toàn cầu học và chơi nhạc.

Nếu bản sách gốc của Alfred Music in ấn và phát hành mỗi bộ gồm 2 quyển tách biệt cho 2 nhu cầu: học nhạc và thực hành luyện tập thì với phiên bản Việt, ở mỗi cấp độ các học viên chỉ cần sở hữu một quyển sách bao gồm cả nhu cầu học và luyện kỹ năng.

Nếu yêu thương ai đó, hãy đưa họ đến LAVA

Tin Tức

Vì những người bạn yêu thương xứng đáng được thưởng thức ẩm thực thượng hạng tại một kiệt tác kiến trúc mang đậm dấu ấn Việt Nam như nhà hàng LAVA.

Kiến trúc phá cách và đầy sáng tạo 

LAVA là nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi và thịt ngoại nhập được chế biến theo ý thích của thực khách nằm trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (Bãi Trường, Phú Quốc) vừa khai trương thời gian gần đây. Ý nghĩa của cái tên LAVA cũng là hai điểm đặc trưng không thể bỏ qua của nhà hàng. Thứ nhất là các món ăn tại đây được nướng trên đá núi lửa, thứ hai là quầy bar tại LAVA là quầy bar có một không hai làm từ san hô hóa thạch màu xanh nổi lên trên phông nền màu trầm ấm áp của nhà hàng.

Quầy bar làm từ san hô hóa thạch màu xanh gây ấn tượng vô cùng đặc biệt.

Tuy nhiên, điều khiến LAVA được trầm trồ hơn cả chính là bởi kiến trúc đậm chất Việt. LAVA là tác phẩm của kiến trúc sư Võ trọng Nghĩa, bậc thầy của những thiết kế từ tre tuy mộc mạc, gần gũi nhưng đầy phá cách và sáng tạo. Nằm bên bờ biển, LAVA nổi bật nhờ những mái vòm bằng tre nhô lên cao vút. Nội thất sang trọng và hài hòa với tông trầm là chủ đạo; trong đó, tâm điểm là quầy bar làm từ san hô hóa thạch màu xanh gây ấn tượng vô cùng đặc biệt.

Với vị trí ngay cạnh bờ biển, LAVA còn có không gian ngoài trời rộng mở rất phù hợp để bạn thư giãn đón hoàng hôn bên ly cocktail và sẵn sàng cho một bữa tối lãng mạn trong không gian sang trọng nhưng ấm cúng, thanh lịch nhưng gần gũi.

Ẩm thực phong phú không chỉ có hải sản

Điểm đặc biệt trong cung cách ẩm thực của LAVA là thực khách được tự lựa chọn hải sản hay thịt ngoại nhập và cách nấu nướng mà mình ưa thích dựa vào sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Các món ăn ở LAVA ưu tiên được tẩm ướp bằng nguyên liệu địa phương, nướng trên đá núi lửa hoặc chế biến theo cách Việt Nam để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt của món ăn như hấp nước tương, nướng muối ớt xanh, gói lá chuối hoặc sốt me.

LAVA không thiếu hải sản, thậm chí để đáp ứng nhu cầu ẩm thực cao cấp của thực khách, nhà hàng còn cung cấp nhiều hải sản ngoại nhập như cua nhền nhện Alaska, sò điệp Hokkaido,…

Tọa lạc tại đảo ngọc Phú Quốc, hiển nhiên LAVA không thiếu hải sản, thậm chí để đáp ứng nhu cầu ẩm thực cao cấp của thực khách, nhà hàng còn cung cấp nhiều hải sản ngoại nhập như cua nhền nhện Alaska, sò điệp Hokkaido,… Bên cạnh đó, điểm nhấn trong thực đơn còn là sườn bò và bò Wagyu nhập từ Úc. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi thưởng thức một miếng thăn bò nướng mềm và thơm được phục vụ kèm nước sốt nấm và một số loại gia vị nổi bật của địa phương như muối rong biển, muối tiêu, muối hồng Himalaya, hạt tiêu Tây Giang, ớt đỏ, mù tạt hun khói và mù tạt miso, kết hợp hoàn hảo với một ly One De Napa Valley hoặc Imperial Reserva. Các lựa chọn khác cũng đặc sắc không kém chính là ức vịt hun khói nhà làm, bánh xếp với cà tím, nấm rừng, kem parmigiano và thịt ba chỉ kiểu Việt Nam.

Mỗi món ăn tại LAVA được chuẩn bị chu đáo từ khâu chế biến đến trang trí để khi mang đến phục vụ tại bàn thì đó trở thành một tác phẩm tinh tế, đẹp mắt và ngon miệng. LAVA còn nổi bật bởi thực đơn thức uống phong phú với hơn 300 loại vang hảo hạng trong nước và quốc tế, từ những tên tuổi lớn của thế giới đến những dòng rượu vừa nổi danh. Cocktail thủ công mang tính sáng tạo và đặc sắc cũng là một điểm nhấn tại đây. Kết thúc bữa tối bằng một món tráng miệng ngọt ngào luôn là quyết định sáng suốt! Không thể bỏ qua hai trong những món được ưa thích là kem mềm hạt phỉ với sốt kem mật ong, sô cô la trắng và sốt mâm xôi hoặc bánh sô cô la với bánh gừng vụn, sốt cam và rượu ngọt.

Món tráng miệng đầy tinh tế sẽ là điểm kết thúc hoàn hảo cho một bữa ăn đẳng cấp tại LAVA.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lột xác cùng BST “The Goddess” của NTK Đỗ Long

Tin Tức

Đỗ Mỹ Linh có dịp bắt tay với nhà thiết kế Đỗ Long để thực hiện bộ ảnh mới. Diện những thiết kế trong BST “The Goddess”, Hoa hậu Việt Nam 2016 thoát khỏi hình ảnh dịu dàng thường thấy để hóa thân thành quý cô gợi cảm, thời thượng.

Lấy ý tưởng từ những quý cô sành điệu, các thiết kế từ BST “The Goddess” giúp Đỗ Mỹ Linh trở nên nổi bật hơn với tông màu sáng như đỏ, vàng, xanh dương… Trên nền vải lụa, satin cao cấp, nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn kiểu dáng ôm sát giúp người đẹp gốc Hà Nội tự tin khoe số đo hình thể chuẩn 87-61-94. Đồng thời, chất liệu vải này còn tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển trong từng bước đi.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận nhiều lời khen cho sự thay đổi trong phong cách thời trang và làm đẹp.
Để làm nên vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng, NTK Đỗ Long không đính kết hay trang trí cầu kỳ mà chỉ tạo những đường xếp tinh tế cho bộ trang phục. Các chi tiết nhỏ như nơ bản to, bèo nhún ở phần hông váy, cũng như cách phối màu hài hòa đã góp phần giúp tôn lên nét đẹp hình thể của Hoa hậu Việt Nam 2016.
Không chỉ gây ấn tượng bởi thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp, thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh còn ghi điểm bởi sự lột xác về phong cách ăn mặc. Nếu như thời điểm mới đăng quang, người đẹp ưu tiên chọn kiểu váy xòe kín đáo khoe vẻ dịu dàng thì sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô chọn theo đuổi vẻ ngoài gợi cảm hơn. 
Được biết, NTK Đỗ Long và Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết. Vì vậy, ngay khi được anh mời làm nàng thơ, Hoa hậu đã nhanh chóng sắp xếp công việc để bay vào Sài Gòn thực hiện bộ ảnh mới.
Điểm nhấn của “The Goddess” nằm ở dáng đầm lệch vai, khoe lưng thon. Đây là kiểu dáng được nhiều nhà thiết kế ưu ái khi sáng tạo thiết kế dành cho xuân hè. Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ tinh tế ở phần ngực và chân váy khiến các cô gái trở nên thu hút trước người đối diện. Đỗ Mỹ Linh khéo léo chọn màu son đỏ nổi bật, kiểu tóc buộc đơn giản giúp cô quyến rũ hơn.
Phong cách cut-out ở phần lưng tăng thêm vẻ quyến rũ cho người đẹp gốc Hà Nội. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây mới chính là thời điểm nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh chín muồi, khi có đủ nét trưởng thành và độ mặn mà trong từng khung ảnh.

NTK Đắc Ngọc tái hiện hình ảnh Ai Cập cổ đại trên sàn catwalk

Tin Tức

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 (VIJFW 2019) đã được công bố vào tối 21/4 tại Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, hơn 600 khán giả và khách mời đã được chiêm ngưỡng không gian độc đáo, đầy sáng tạo của NTK trẻ Lê Trần Đắc Ngọc trên sàn catwalk.

Tiếp nối thành công của sàn catwalk mang hình ảnh Đấu trường La Mã oai hùng trong buổi casting VIJFW 2019 được tổ chức tháng 3 vừa qua, NTK Đắc Ngọc tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ  khi mang màu sắc thần thoại lên sân khấu Lễ công bố VIJFW 2019. Hình ảnh sa mạc Sahara cùng các công trình nổi tiếng như: Quần thể Kim tự tháp Giza, tượng nhân sư cổ đại, được Đắc Ngọc tái hiện hoành tráng và sinh động trên sàn diễn.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019._Đẹp Online
Không gian buổi Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019.
Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019._Đẹp Online
NTK Đắc Ngọc và các mẫu nhí trên sàn catwalk mô phỏng hình ảnh sa mạc trắng của Ai Cập huyền thoại

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019._Đẹp Online

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019._Đẹp Online
Một số hình ảnh của các mẫu nhí tại buổi công bố VIJFW 2019

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày (22,23 và 24/11) tại thủ đô Hà Nội, dự kiến chương trình sẽ thu hút 15 thương hiệu thời trang trẻ em trong và ngoài nước, cùng với sự tham gia biểu diễn của 450 mẫu nhí tài năng đến từ mọi miền tổ quốc.

Bài: PV

Graffiti, EDM, thời trang đường phố và Drag queen hội tụ trong chuỗi sự kiện nghệ thuật BUDX

Tin Tức

Là một trong những hoạt động toàn cầu của nhãn hàng Budweiser với mục đích tôn vinh và khuyến khích các tài năng sáng tạo trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, văn hoá, thời trang tại một số thành phố hàng đầu thế giới, BUDX đem đến những hoạt động bất tận của âm nhạc, nghệ thuật, văn hoá, giao lưu trực tiếp, hội thảo tương tác trong 3 ngày 28/29/30-5 tại TP.HCM

City Canvas: Graffiti – Khi thành phố là không gian cho nghệ thuật biểu hiện với nghệ sỹ Danny Daos 

Graffiti luôn nhận những cái nhìn trái chiều từ phía cộng đồng vì thế nên một số bạn trẻ đã tự thể hiện mình, tự tay vẽ những bức tranh bằng những bình xịt sơn màu trong không gian của thành phố. Trong buổi thảo luận, nghệ sỹ Danny Daos trao đổi và chia sẻ những dự án, chương trình để thành phố mỹ quan hơn, khẳng định chỗ đứng của Graffiti cũng như cho công chúng có cái nhìn tích cực hơn về các bộ môn nghệ thuật đường phố nói chung.

Nghệ sỹ Danny Daos chia sẻ trong buổi workshop ngày 28/5.

Tái thiết phong cách thời trang đường phố Sài Gòn với NTK Quang Minh từ Headless và 5THEWAY 

Xuất thân là một người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, cụ thể là quảng cáo và truyền thông, Quang Minh cảm thấy rất khó để tìm được một nhãn hàng thời trang thỏa mãn gu thẩm mỹ của mình nên anh quyết định thành lập Headless để thỏa mãn trí tưởng tưởng. Đến với buổi hội thảo, NTK Quang Minh sẽ chia sẻ về xu hướng thời trang Streetswear cùng những phong cách hiện đại đặc trưng và dự đoán về hướng phát triển tương lai của thời trang đường phố Việt Nam.

NTK Quang Minh

Drag Queen – Bứt phá giới hạn với âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn với Drag Queen Centro team 

Drag Queen Centro Team sẽ mang đến những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn trong lĩnh vực nghệ thuật này, cách họ vươn lên và tìm ra chỗ đứng cho mình giữa thị trường nghệ thuật và giải trí đầy sôi động của thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên cộng đồng Drag Queen Sài Gòn được vinh danh một cách công khai trong một sự kiện dành cho giới trẻ, các “nữ hoàng bóng đêm” sẽ tự tin bước ra ánh sáng để chia sẻ về nghề nghiệp cũng như niềm đam mê đặc biệt của mình.

Drag Queen Centro Team sẽ mang đến những góc khuất ít người biết về Drag Queen.