NTK huyền thoại nước Ý Carlo Colombo giao lưu với cộng đồng sáng tạo Việt

Sự Kiện

Nhân kỉ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti, NTK tài hoa Carlo Colombo đã có buổi chia sẻ với 300 khách mời tại Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept.

Vốn là một chuỗi design hub quen thuộc với những người yêu mến và các chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng cùng sự tham gia với nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck… Buổi hội thảo Design Talk số 10 với chủ đều “The Art Of Shaping” ngày 23/5 vừa qua cũng nằm trong sự kiện kỉ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu nội thất sang trọng của Ý – Giorgetti.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM, NTK/KTS Carlo Colombo, ông Giovanni del Vecchio – Tổng Giám Đốc thương hiệu Giorgetti, Mr. Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh Eurasia Concept.

NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi là một người yêu thích du lịch và đặc biệt rất yêu thích khu vực Châu Á. Tôi đã du lịch Châu Á không ít hơn 100 lần và với lần này thì tôi được đồng hành với thương hiệu Giorgetti. Với kỉ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Giorgetti thì tôi đã được có hội đến Việt Nam để cùng với Giorgetti kể về câu chuyện của chúng tôi, kể về bản thân tôi với tư cách là một nhà thiết kế và một kiến trúc sư cùng với kể về câu chuyện của Giorgetti với kinh nghiệm 120 năm trong thiết kế nội thất”.

NTK Carlo Colombo là một trong những nhà thiết kế trẻ nhất đạt được danh hiệu “Nhà thiết kế của năm” tại Tokyo, khi ông chỉ bước vào độ tuổi 37. Ông còn vinh dự được Đại sứ quán Ý trao tặng Huân chương công trạng “Cavaliere” – một danh hiệu vô cùng cao quý tại quốc gia này và lọt “Top 100 nhân vật Ý xuất chúng nhất”.

Cũng trong buổi hội thảo, Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti chia sẻ: “Giorgetti đến với TP HCM để kỉ niệm 120 năm thương hiệu với mong muốn kể câu chuyện về truyền thống, kĩ năng mà chúng tôi sử dụng để tạo ra các sản phẩm độc đáo và dễ dàng được nhận dạng trên toàn thế giới. Các thiết kế đẳng cấp của chúng tôi đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên”.

Bài: P.V

24/05/2019, 21:44

Rolls Royce giới thiệu rương sâm panh sành điệu giá gần 1 tỷ đồng

Sự Kiện

Vừa qua, Rolls Royce đã chính thức giới thiệu Rương sâm panh – một tác phẩm mới nhất trong bộ phụ kiện của Rolls-Royce.

Đội ngũ thiết kế cá nhân hóa Rolls-Royce Bespoke Design Collective đã thiết kế chế tạo thủ công với đặc trưng của thương hiệu. Phần khung, được làm từ nhôm gia công với các sợi carbon, bao bọc bởi một lớp da mịn màu đen, gắn biểu tượng Spirit of Ecstasy dập nổi và ốp gỗ sồi Tudor, những nguyên liệu đặc trưng được tìm thấy bên trong những chiếc xe Rolls-Royce. Đương nhiên, nếu khách hàng muốn, họ có thể cá nhân hóa theo nguyện vọng của mình.

Ngay khi chạm vào nút mở của chiếc rương, nắp rương nâng lên biến thành khay phục vụ được làm bởi gỗ sồi Tudor viền thép không gỉ cắt lazer. Bốn chiếc khăn tay được thêu tinh xảo biểu tượng chữ lồng ‘RR’ nằm gọn phía dưới mặt sơn mài bằng gỗ sồi Tudor.

Chiếc rương được phát sáng từ trung tâm, bốn ống sáo đựng bốn chiếc ly được làm bằng pha lê thổi thủ công, sắp xếp theo mô hình của động cơ V12. Phần thủy tinh của mỗi chiếc ly được gắn khéo léo với đế bằng nhôm đánh bóng khắc chữ ‘RR’.

Hai bên sườn của rương tự động mở theo hình võng, hiện ra màu đỏ nội thất bằng da ‘Hotspur Red’ của Rolls-Royce chứa các hộp đựng không chỉ sâm panh mà cả trứng cá muối hoặc bánh mì. Hộp làm mát sâm panh bằng nhiệt làm từ nhôm anod hóa và sợi carbon , đảm bảo sâm – panh luôn được duy trì ở nhiệt độ lý tưởng.

Sản phẩm hiện được thiết kế sẵn là hộp đựng cá hồi, gồm 2 hộp ủ nhiệt, mỗi hộp 30g thiếc, cùng với 2 hộp bánh mỳ lúa mạch dùng kết hợp với sâm panh. Hai chiếc thìa xà cừ với tay cầm bằng nhôm anot hóa được gắn từ trên nắp hộp, được thiết kế để không làm giảm hương vị tinh tế của trứng cá muối. Ba bát sứ bổ sung được thiết kế trong một hộp nang nhiệt nếu khách hàng có nhu cầu mời thực khách của mình những món ăn kèm thay thế cho sâm panh.

Mức giá khởi điểm cho chiếc rương đặc biệt này là 37 ngàn Euro (tương đương khoảng 960 triệu Việt Nam đồng) chưa bao gồm thuế của từng quốc gia.

“Săn” hàng hiệu cao cấp với chương trình khuyến mãi lên đến 50%. Tại sao không?

Sự Kiện

Nếu là người yêu thích thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Anh Quốc – Marks & Spencer thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi cực “khủng” này.

Không khó để bắt gặp những bảng sale off ở khắp mọi nơi đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Thế nhưng tại sao mỗi lần Marks & Spencer có chương trình khuyến mãi là chị em lại rủ nhau đến các cơ sở của thương hiệu này đông đến vậy. Chắc hẳn đều có những lý do nhất định và cũng không khó cho việc tìm lý do để Marks & Spencer được phái đẹp Việt ưa chuộng như thế.

Sản phẩm đa dạng

Nếu có một nơi mà ở đó có đầy đủ tất cả các sản phẩm bạn tìm kiếm thì bạn sẽ không ngần ngại để thêm vào danh sách những “shop quen” chứ? Chắc chắn rồi! Vậy thì hãy nghĩ ngay đến Marks & Spencer bởi tại đây bạn có thể tìm thấy số lượng lớn các sản phẩm thời trang đa dạng, phong phú, phù hợp cho cả nam, nữ và trẻ nhỏ.

Các bộ sưu tập thời thượng từ quần, áo, váy, nội y, túi xách, kính mắt, phụ kiện trang sức dành cho chị em đến các thiết kế áo sơ mi, blazer, vest/suit đầy thanh lịch dành cho các anh em, hay các sản phẩm thời trang trẻ em phục vụ các bé từ sơ sinh đến 14 tuổi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình và người thân những món đồ phù hợp mà không cần phải đi nhiều nơi, mất nhiều thời gian.

Bên cạnh những sản phẩm thời trang, các sản phẩm chăm sóc cá nhân như sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa, kem tay… cho cả nam và nữ với nhiều mùi hương khác nhau cũng là điểm cộng của thương hiệu này.

Chú trọng về chất liệu và thiết kế

Các bộ sưu tập thời trang của Marks & Spencer được đề cao bởi chất liệu cao cấp cùng chi tiết cắt tỉ mỉ, chi tiết khiến người mặc luôn thật tự tin, nổi bật trong những bộ đồ form chuẩn, tôn dáng. Đặc biệt, Marks & Spencer cũng liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế thời thượng, hợp thời, vừa mang phong cách hiện đại, thanh lịch, vừa tạo cảm hứng mới mẻ và ghi điểm tuyệt đối về phần nhìn cho bất cứ ai đến với M&S.

Đó cũng là một trong những lý do mà M&S rất được lòng gia đình hoàng gia. Minh chứng là công nương Kate Middleton và Megan Markle rất nhiều lần lựa chọn thương hiệu này để diện trước công chúng.

Một khi khuyến mãi, phải là khuyến mãi cực “khủng”

Với số lượng sản phẩm phong phú, việc thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi cũng là cách mà M&S tri ân khách hàng của mình. Và nếu đã quen với thương hiệu này rồi thì bạn chắc sẽ không quá ngạc nhiên bởi M&S luôn “chơi lớn” trong mỗi dịp khuyến mãi. Lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Sau đợt khuyến mãi dịp 30/4 – 1/5, M&S tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi lên đến 50%++ và giảm giá toàn bộ cửa hàng. Tuy nhiên phạm vi khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho cơ sở M&S tại VincomB – Tầng B1 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM thôi các bạn nhé.

Dưới đây là một số sản phẩm được yêu thích sẽ lên kệ giảm giá trong đợt này, hãy nhanh chân đến VincomB để kịp “săn” những món đồ yêu thích nhưng chưa có cơ hội mua ngay thôi nào.

Marks & Spencer nổi tiếng với dòng sản phẩm nội y đầy gợi cảm nhờ các thiết kế cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sử dụng chất liệu ren, điểm xuyến duyên dáng cùng chất liệu vải lụa, vải hoa mang đến những BST nội y đầy gợi cảm và bí ẩn.

Bên cạnh đó các mẫu thiết kế đồ ngủ tinh tế cùng chất liệu thoáng mát, dễ chịu cũng được chị em yêu thích. Đặc biệt sau khi giảm 50% thì chị em còn có cơ hội rinh ngay những mẫu đồ ngủ này với giá quá “hời”.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại:
Tầng B1 – Vincom Đồng Khởi – 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. Tham khảo thêm thông tin về M&M tại FacebookInstagram.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng học trò khuấy động sàn diễn “Take my hand”

Sự Kiện

Đêm ngày 15/05, không phụ lòng mong đợi của các tín đồ thời trang, show diễn trình làng BST “Take my hand” đã đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của Couple TX, quy tụ dàn sao đình đám trong làng thời trang như stylist Kelbin Lei, NTK Lê Thanh Hoà, NTK Lê Ngọc Long, NTK Võ Công Khanh, NTK Huy Võ, stylist Trần Đạt, Lệ Nam, Mid Nguyễn…

Là show diễn kỉ niệm chặng đường 10 năm, “Take my hand” đã giới thiệu tới giới mộ điệu BST cùng tên, được thiết kế dưới sự cố vấn của NTK Võ Công Khanh. Show diễn đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của Thanh Hằng trong vai trò Vedette sau thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk.

Phong cách chuyên nghiệp, thần thái xuất sắc, Thanh Hằng xuất hiện vô cùng ấn tượng trong bộ đầm đen đầy kiêu sa nhưng lại mang vẻ phóng khoáng, năng động với chiếc áo khoác dài ấn tượng của “Take my hand”.
Thần thái đỉnh cao cùng những tạo dáng đầy cuốn hút của Thanh Hằng trong hậu trường show diễn.
Ngoài những bước sải chân đẳng cấp, âm nhạc lôi cuốn đến từ màn trình diễn đầy thu hút của Da LAB cũng là yếu tố tạo nên màn kết BST bùng nổ của Thanh Hằng.
Xuất hiện cùng với siêu mẫu là dàn học trò từ sau cuộc thi The Face 2018.

Dẫn đầu xu hướng cùng những tông màu nổi bật

Từng gây chú ý trong fashion film trước đó, những gam màu rực rỡ mang đặc trưng của mùa Xuân Hè khi xuất hiện trên sàn diễn của show thời trang “Take my hand” lại càng thêm phần sống động.

Bước ra từ thước phim thời trang đã được ra mắt trước show diễn, toàn bộ thiết kế đều được phủ bởi tông màu tươi tắn, trẻ trung. Đó là sắc đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết căng tràn của những người yêu khám phá, vàng rực rỡ tượng trưng cho tinh thần lạc quan vui vẻ và màu của năm 2019 – cam san hô đại diện cho xu hướng thời thượng. Sự pha trộn giữa những gam màu nóng – lạnh, sáng – tối tạo hiệu ứng thị giác vô cùng cuốn hút.

Mãn nhãn với họa tiết bắt mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Cùng hướng đến thông điệp xanh và lan tỏa ý nghĩa nhân văn về bảo vệ môi trường thiên nhiên, nhà mốt này đã đưa vào trong BST mới các họa tiết gắn liền với những cung đường “phượt” tuyệt đẹp ở Ninh Thuận – Vĩnh Hy, được thể hiện qua nét vẽ line-art nghệ thuật.

Toàn bộ họa tiết trong BST “Take my hand” đều bắt nguồn từ cảm hứng của mùa Xuân Hè, gắn liền với tinh thần hào hứng, sẵn sàng khám phá của những chuyến đi xa. Hình ảnh tảng đá, bụi gai mang hơi thở của nắng và gió, quả thanh long với gam màu tươi mát, cây xương rồng xanh mướt, hay quả dứa sắc cam ngọt lịm…

“Gây sốt” bởi mẫu X-Jacket có đến 10 công dụng

Điểm sáng nổi bật trong BST “Take my hand” chính là thiết kế đa năng X-Jacket. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi, mẫu áo khoác đặc biệt có tổng cộng 10 công dụng đã được ra đời. Được làm từ chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, X-Jacket có các khả năng “xịn sò” như chống tia UV từ hoa văn in trên bề mặt, dây kéo chống thấm bất chấp nắng hay mưa.

Ngoài ra, thiết kế này còn tích hợp ba lô tiện ích phía sau, nón áo ẩn trong chân cổ có thể tùy ý sử dụng, logo in phản quang đảm bảo an toàn khi chạy xe và có thể xếp X-Jacket gọn gàng vào trong một chiếc túi nhỏ nhắn.

Đây sẽ là món đồ không thể thiếu dành cho những bạn trẻ yêu thích “phượt” với trong thời gian tới, khi vừa đáp ứng được nhu cầu hành lý tối giản gọn nhẹ, vừa mang phong cách cực “chất” với phom dáng hiện đại và màu sắc thời thượng.

Hé lộ Project T-Art cùng BST áo thun đậm đà bản sắc Việt
Tiếp nối show diễn kỉ niệm 10 năm – “Take my hand”, thương hiệu còn chính thức hé lộ dự án T-Art. Đan xen những nét truyền thống Việt Nam cùng chất trẻ trung và hiện đại, T-art gây ấn tượng bởi các mẫu áo thun in tranh vẽ của họa sĩ đến từ 3 miền mang đầy đủ các bản sắc văn hóa của Bắc-Trung-Nam như: Tứ đại Linh thú, Thương lắm Việt Nam , Tinh hoa ẩm thực,…

Trong đó, BST “Tứ đại Linh thú” được thể hiện dưới ngôn ngữ Doodle art đương đại. Hòa sắc tươi tắn mang nét trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo tính đặc thù của từng Linh thú theo tài liệu văn hóa dân gian Việt Nam.
BST “Ẩm thực 3 miền” nhấn nhá bằng hình ảnh gần gũi, vui nhộn của các món ăn đặc trưng như phở Hà Nội, bánh bèo và bánh lọc của Huế, hay bánh mì cùng cà phê sữa đá Sài Gòn,.. Riêng BST “Thương lắm Việt Nam” sẽ như một hành trình xuyên Việt, mang danh lam thắng cảnh vẽ lên các mẫu áo thun theo phong cách cực “chất”.

Bên cạnh đó, dự án T-art còn được thành lập với mục đích chung tay và đồng hành cùng Quỹ Couple Foundation, biến các thiết kế thời trang sáng tạo thành hành động tử tế, thiết thực theo đúng tinh thần và giá trị cốt lõi mà Couple TX luôn hướng tới trong suốt thời gian qua.

Quỳnh Anh Shyn hội ngộ Chloe Nguyễn, Hà Trúc và Misoa tại sự kiện ra mắt cửa hàng Cath Kidston tại Việt Nam

Sự Kiện

Những cô nàng fashionista và blogger đình đám gặp gỡ nhau tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. 

Mỗi cô nàng một vẻ với phong cách thời trang đậm dấu ấn cá nhân đã có mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng Cath Kidston tại TTTM Crescent Mall, Tp.HCM. Nếu như fashionista Quỳnh Anh Shyn chọn trang phục tông xanh dương và trắng thì cô nàng travel blogger Hà Trúc chọn tông đen chủ đạo cho tổng thể trang phục của mình. Beauty blogger Chloe Nguyễn “trung thành” với phong cách nữ tính làm nên thương hiệu riêng xuất hiện cạnh MC Misoa với trang phục phối màu khối.

cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: travel blogger Hà Trúc, beauty blogger Chloe Nguyễn và MC Misoa tại sự kiện. Mỗi người một vẻ, dạo quanh gian hàng của Cath Kidston tại Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Fashionista Quỳnh Anh Shyn và một chiếc túi “lọt vào mắt xanh” của cô nàng.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Từ trái qua: Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, đại diện thương hiệu Cath Kidston tại Việt Nam và MC Misoa.
cath kidston, quỳnh anh shyn, chloe nguyễn, hà trúc, misoa
Không gian 38m2 của Cath Kidston nằm tại tầng 2 của Robins trong TTTM Crescent Mall, Tp.HCM với những sản phẩm phụ kiện mang phong cách modern vintage.