NTK Công Trí và ca sĩ Trọng Hiếu Idol hào hứng với giải thưởng mới dành cho quý ông Việt

Tin Tức

Ấn phẩm cao cấp dành cho quý ông hiện đại Men&life chính thức giới thiệu giải thưởng “Men&life Awards 2019”. Chương trình nhằm vinh danh các quý ông tài năng, bản lĩnh, có nhiều đóng góp tích cực và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng.

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol và NTK Công Trí gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu giải thưởng Men&life Awards.

Ông Phạm Canh – Người sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Trưởng BTC cho biết: “Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead sẽ vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thông qua hoạt động, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn”.

NTK Nguyễn Công Trí và Giám đốc Sáng tạo của Men&life, Henri Hurbert – những người có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam có mặt tại buổi công bố chương trình.

Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life – là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội…

Một số hạng mục trao giải dự kiến của “Men&life Awards 2019” bao gồm nhiều lĩnh vực như Businessman Of The Year, Startup Of The Year, Producer Of The Year, Fashion Designer Of The Year,…

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM.

Bài: PV

01/09/2019, 07:00

Chỉ với quần jeans và áo thun trắng, ca sĩ Phương Vy Idol vẫn trẻ trung, rạng ngời

Tin Tức

Cuối tuần qua, ca sĩ Phương Vy Idol cùng gia đình đã tham dự sự kiện thương hiệu thời trang GAP ra mắt BST mùa Thu “It’s Our Denim Now”, tập trung vào những sản phẩm denim với những cải tiến mới cùng nhiều phong cách và kiểu dáng hiện đại. 

Gia đình ca sĩ Phương Vy Idol xuất hiện tại sự kiện cùng nữ doanh nhân Anh Thơ (vợ diễn viên Bình Minh – đeo kiếng) và ông Louis Nguyễn (đại diện GAP Việt Nam).

Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn – Đại diện GAP Việt Nam, Chairman Công Ty  TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Châu Mỹ (CMFC) chia sẻ: “Không chỉ là một buổi ra mắt BST mới, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu chặng đường 50 năm GAP có mặt trên toàn cầu.”

Ca sĩ Phương Vy Idol dành tặng món quà đặc biệt cho các khách mời tham dự bằng ca khúc “All About That Bass” tại sự kiện.

BST Fall 2019 với chủ đề “It’s Our Denim Now”  được tập trung chủ yếu ở sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Với công nghệ GapFlex hiện đại, những sản phẩm denim của GAP mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tôn dáng một cách hoàn hảo.  Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển của các sản phẩm mang tính biểu tượng của thập niên 70 – 80 – 90 và những chi tiết hiện đại đã tạo nên những thiết kế mang hơi thở hiện đại, tươi mới và khác biệt trong từng điểm nhấn.

Bên cạnh denim, BST Fall 2019 còn cho ra mắt phiên bản giới hạn 1969 Premium với những thiết kế áo hoodies, áo sơ mi, áo khoác với logo GAP đặc trưng được sáng tạo và làm mới qua mỗi mùa.

Ngoài ra, nhà thiết kế thời trang Trần Phương Vũ còn mang đến phần trình diễn với những ý tưởng sáng tạo làm mới các sản phẩm denim vô cùng độc đáo.

VIỆT NAM ƠI! – Hành trình quảng bá Việt Nam tươi đẹp ra thế giới

Tin Tức

Hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #5 mang tên VIỆT NAM ƠI! sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 – 10/9/2019 với 20 khách mời nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong Hello World #5, 20 khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia sẽ cùng tham gia hành trình khám phá Việt Nam với chủ đề VIỆT NAM ƠI!, đó là các travel blogger, nhiếp ảnh gia, tác giả sách – những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng yêu du lịch quốc tế như: Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 – Ei Kyawt Khaing; nhiếp ảnh gia du lịch người Pháp – VuThéara Kham với hàng triệu người theo dõi trên kênh Instagram; travel blogger xinh đẹp Cherrie Lynn đến từ Mỹ; cặp đôi nổi tiếng Xavier & Katie Ritzi (xkflyaway) đến từ Mỹ… cùng nhiều nhân vật thú vị khác.

Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 – Ei Kyawt Khaing

Theo đó, Hello World #5 sẽ cùng các khách mời nổi tiếng thế giới khám phá và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam đi qua Tp. HCM sôi động với điểm nhấn là huyện Cần Giờ, hay tới tỉnh Thừa Thiên – Huế nơi có Tp. Huế cổ kính và bãi biển Lăng Cô.

Cặp đôi nổi tiếng Xavier & Katie Ritzi (xkflyaway) đến từ Mỹ
Travel blogger xinh đẹp Cherrie Lynn (Mỹ)

Hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #5 được phát động và tổ chức bởi tạp chí du lịch song ngữ Anh – Việt Wanderlust Tips, dưới sự chỉ đạo của Sở du lịch Tp. HCM (Vibrant Ho Chi Minh City) và được tài trợ của Banyan Tree Lang Co (Thừa Thiên – Huế). Các bài viết chia sẻ về hành trình Hello World #5: VIỆT NAM ƠI! sẽ được đăng tải trên tạp chí du lịch Wanderlust Tips xuất bản hàng tháng.

Ford khai trương đại lý Đà Lạt Ford tiêu chuẩn 5S

Tin Tức

Ngày 29/8, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Đà Lạt Ford đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại nhất của Ford Signature toàn cầu.

Khởi nguồn là một chi nhánh dịch vụ của Ford từ năm 2006, Đà Lạt Ford được nâng cấp thành đại lý ủy quyền chính hãng với số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD (gần 100 tỷ đồng), tọa lạc tại số 108 đường Hùng Vương, phường 11, trên diện tích hơn 4.000m2. Trong đó khu nhà xưởng rộng hơn 2.000m2 gồm 2 khoang sửa chữa nhanh, 7 khoang sửa chữa chung, 1 khoang kiểm tra an toàn phanh và đèn chiếu sáng, 1 cầu nâng chỉnh lái và xưởng đồng sơn.

Đà Lạt Ford đạt tiêu chuẩn 5S với khả năng tiếp nhận khoảng 100 lượt xe làm dịch vụ mỗi ngày. Việc khai trương đại lý mới tại Lâm Đồng cũng nâng tổng số đại lý/chi nhánh của Ford lên con số 39 trên toàn quốc.

Cũng nhân dịp khai trương, Đà Lạt Ford triển khai các chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng như tặng bảo hiểm vật chất 1 năm cho khách hàng mua xe đã qua sử dụng, bảo dưỡng miễn phí 1 năm cho khách hàng mua xe mới trong tháng 9/2019 và tặng voucher 300.000 đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần sau.

Grab thử nghiệm tính năng đặt một lúc 4 đơn hàng GrabFood

Tin Tức

Ngày 27/8, Grab đã bắt đầu bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng lúc cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể cùng lúc đặt món ăn mình yêu thích từ tối đa 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau cùng lúc, thay vì lần lượt đặt và chờ kết thúc từng đơn hàng như trước đây. Không chỉ gia tăng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, tính năng còn giúp tăng cơ hội thu nhập, giảm thời gian chờ cho đối tác tài xế, và giúp tăng doanh thu ròng cho các đối tác nhà hàng đang tham gia nền tảng GrabFood.

Cũng từ 27/8, trang web dành cho người dùng GrabFood tại Việt Nam chính thức được giới thiệu. Người dùng tại Việt Nam giờ đây có thể truy cập để theo dõi thông tin các chương trình khuyến mãi hiện có trên GrabFood, danh mục các món ăn yêu thích, tùy chỉnh ngôn ngữ (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), tìm hiểu thông tin đăng ký trở thành đối tác nhà hàng, đối tác tài xế GrabFood. Trong thời gian tới, người dùng sẽ có thể đặt món ăn ngay trên trang web chính thức này của GrabFood.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2019, Grab cũng đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng ghép đơn hàng dành cho đối tác tài xế GrabFood. Cụ thể, đối tác tài xế có thể nhận thêm 1 đơn hàng từ cùng một quán ăn và giao cho 2 khách hàng khác nhau.

Hồng Kông tổ chức 9 Hội chợ Triển lãm Thương mại vào mùa thu năm nay

Tin Tức

Từ tháng 9 – tháng 11/ 2019, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế với mục đích giúp kết nối người mua và người bán, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam.

Hội chợ Triển lãm Thương mại sẽ được diễn ra liên tục từ tháng 9-tháng 11/2019.

Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.

Riêng năm nay sẽ có 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11. Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn.

Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại một thị trường mới.

Bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết: “HKTDC hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC”.

9 triển lãm này bao gồm:

Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)

CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)

Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)

Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)