NTK Chung Thanh Phong ra mắt chiến dịch thời trang “Save Yourself” - Tạp chí Đẹp

NTK Chung Thanh Phong ra mắt chiến dịch thời trang “Save Yourself”

Bộ Sưu Tập

Ấp ủ và có ý tưởng trong gần 1 tháng trong thời gian giãn cách xã hội, NTK Chung Thanh Phong giới thiệu chiến dịch thời trang mang tên “Save Yourself”. Thông qua đây, nhà mốt trẻ không chỉ mong muốn nguồn năng lượng tích cực được lan toả đến giới mộ điệu mà còn tạo ra hành động hết sức thiết thực.

Đứng trước những thay đổi của thế giới, đặc biệt là ngành thời trang trong hoàn cảnh chống dịch COVID-19, NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện và cho ra mắt chiến dịch mang tên “Save Yourself” với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khoẻ bản thân. Bên cạnh đó, những ẩn ý mà nhà mốt trẻ đặt để trong chiến dịch này còn là lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy tự cứu lấy chính mình, công việc của mình. Và xa hơn nữa, “Save Yourself” của Chung Thanh Phong còn gắn liền với sứ mệnh giải cứu ngành may, tạo công ăn việc làm cho những nhân công giữa thời buổi khó khăn như hiện tại.

 

“Save Yourself” sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 item chính là khẩu trang 3 lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy và nước xịt diệt khuẩn giàu vitamin giúp diệt khuẩn, dưỡng da không bị khô ráp được anh đầu tư kĩ càng. Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được cấp phép bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và còn có thể xịt lên quần áo, khẩu trang nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho người dùng.

Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được Bộ Y tế cấp phép của NTK Chung Thanh Phong với 5 mùi hương.

Được biết, do ảnh hưởng của dịch mà toàn bộ những kế hoạch mà anh đặt ra trong năm 2020 đều phải thay đổi. Tuy nhiên, nhà mốt nhấn mạnh đó là điều cần thiết, thể hiện sự chủ động thích nghi, ứng phó tốt với dịch và cũng là cách để cứu lấy ngành công nghiệp thời trang lúc này. Chung Thanh Phong chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào về Save Yourself vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ekip suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn chỉnh nhất.

 

Thực hiện: Tuấn Anh

12/05/2020, 07:00