Nissan Việt Nam hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-Ivi” với phiên bản Nissan Navara VL & SL A-IVI

Ngày 12/12 vừa qua, công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức giới thiệu phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI, hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-IVI” đồng thời đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng yêu mến mẫu xe bán tải đa dụng này.

Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải, Nissan Navara được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết hiện đại với khoảng sáng gầm lên đến 225mm. mang đến một hành trình thoải mái cho người sử dụng. Xe được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan mang lại diện mạo trẻ trung, sang trọng và cuốn hút. Đuôi xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED. Nissan Navara sở hữu thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển linh hoạt các vật dụng cồng kềnh.

Các trang bị an toàn trên Nissan Navara gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh. Có thể nói, Nissan Navara chiếc xe hội tụ của sự mạnh mẽ, bền bỉ trong vận hành, hiện đại trong thiết kế và tiện ích về công nghệ hỗ trợ giúp những người sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và sẵn sàng trải nghiệm mọi cung đường.

Hai phiên bản mới Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI nay được bổ sung thêm loạt trang bị hỗ trợ nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng. Có thể kể đến như hệ thống camera quan sát xung quanh xe, hệ thống 7 túi khí an toàn, móc ghế trẻ em ISOfix cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI; Camera lùi cho phiên bản Nissan Navara SL A-IVI và Màn hình giải trí cảm ứng (AVN) được trang bị cho cả 2 phiên bản.

1. Hệ thống Camera quan sát xung quanh xe (AVM)

Với tổng cộng 4 camera gắn trên xe: 1 camera ở phần đầu xe, cung cấp hình ảnh toàn cảnh phía trước xe; 2 camera trên 2 gương chiếu hậu cung cấp hình ảnh 2 bên thân xe; 1 camera ở đuôi xe đem lại tầm nhìn bao quát phía sau xe, hệ thống camera quan sát xung quanh xe (AVM) giúp người lái dễ dàng xác định vị trí và khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360° để có những thao tác lái chính xác. Nhờ hệ thống quan sát thông minh này, việc di chuyển qua các cung cường nhỏ hẹp, đường có chướng ngại vật hay lùi và đỗ xe trong khu vực đông đúc cùng Nissan Navara VL A-IVI trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Hệ thống 7 túi khí an toàn

Phiên bản Nissan Navara VL A-IVI được trang bị đến 7 túi khí an toàn, ngoài 2 túi khí phía trước là trang bị tiêu chuẩn thường gặp trên các mẫu xe bán tải hiện nay, xe được trang bị thêm các túi khí bên hông cho hàng ghế trước, 2 túi khí rèm cho cả hàng ghế trước và sau và đặc biệt còn có thêm túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái. Với trang bị 7 túi khí, người lái và hành khách trên xe sẽ được bảo vệ tối đa  trong trường hợp xảy ra va chạm ngoài ý muốn.

3. Màn hình giải trí cảm ứng (AVN)

Cả hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI được trang bị màn hình giải trí thế hệ mới theo chuẩn của Nissan toàn cầu – Màn hình giải trí (AVN) có kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng đa điểm. Nhờ chức năng Nissan Connect, khách hàng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Google Android Auto hoặc Apple Car Play và sử dụng các tính năng như Bản đồ dẫn đường, Đàm thoại rảnh tay, Ra lệnh bằng giọng nói, Giải trí qua AM/FM, USB/AUX/Bluetooth.

4. Móc ghế trẻ em ISOfix

Hàng ghế sau của Nissan Navara VL A-IVI được trang bị móc ghế trẻ em ISOfix, dùng để cố định ghế nôi trẻ em theo tiêu chuẩn chung của ghế trẻ em trên thị trường. Đây là trang bị rất hữu ích và an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp phụ huynh an tâm hơn khi đưa con em đồng hành trên những chuyến đi.

5. Camera lùi

Để hỗ trợ người lái quan sát phía sau xe, Nissan Navara SL A-IVI được trang bị thêm camera lùi. Hình ảnh thu được từ camera được hiển thị trên màn hình trung tâm 8 inch giúp người lái có được tầm nhìn bao quát, tự tin thao thác, dễ dàng lùi và đỗ xe trong các khu vực đông đúc.

Riêng trên phiên bản Nissan Navara VL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Diện mạo mới cùng sự gia tăng về công nghệ trên các phiên bản Nissan Navara A-IVI thể hiện cam kết của Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam về việc không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng vượt trội.

Tất cả các phiên bản Nissan Navara A-IVI đã có mặt tại Hệ thống Đại lý Nissan trên toàn quốc với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI là 835 triệu đồng và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2019, khách hàng mua xe Nissan Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.nissan.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Nissan Careline theo số 1800-6883 hay liên hệ các Đại lý Nissan trên toàn quốc.

Bài : PV

27/12/2019, 07:00

Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm 2019

Kể từ ngày 23/12/2019, Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi bổ sung cho hách hàng mua xe Nissan từ ngày 25/12 đến hết ngày 31/12/2019.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, Nissan Việt Nam sẽ áp dụng bổ sung mức ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe Nissan Terra, Nissan Navara song song với chương trình đang áp dụng cho Nissan X-Trail và Nissan Sunny tại hệ thống các đại lý Nissan chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài các quà tặng phụ kiện hấp dẫn, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng tiền mặt với mức giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Thông tin chi tiết như sau:

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của Nissan Việt Nam tại địa chỉ http://www.nissan.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan Careline theo số điện thoại 1800-6883.

Đột phá vị giác với đặc trưng tinh hoa ẩm thực Thái – Nhật tại Kin Đee

Kin Đee mang lại trải nghiệm kết hợp đột phá giữa hai nền văn hoá giữa lòng Sài Gòn, đồng thời là một chốn riêng tư để “chill” và thoả mãn vị giác với thực đơn độc nhất vô nhị.

Nấp mình trong một con hẻm nhỏ tại Sài Gòn (200/23 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1), Kin Đee hoàn toàn là một trải nghiệm thú vị cho tín đồ ẩm thực.

Toạ lạc ngay trung tâm quận 1, Kin Đee Thái Izakaya hứa hẹn là một làn gió mới cho thị trường ẩm thực Sài Gòn. Mô hình quán chính là sự pha trộn của hai nền văn hoá Thái và Nhật, dựa trên nguồn cảm hứng kết hợp ẩm thực đường phố Thái Lan và văn hoá nhậu Izakaya Nhật Bản.

Thực đơn của Kin Đee là sự biến tấu diệu kỳ theo xu hướng hiện đại từ các công thức đơn giản nhưng cực kỳ phong phú về hương vị và sáng tạo bằng cách sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của địa phương và các kỹ thuật nấu nướng của Nhật. Sự kết hợp ăn ý lạ thường giữa hương vị chua, cay đặc trưng của món Thái và cocktail đậm vị tạo nên nét hài hoà đặc sắc qua mỗi lần thưởng thức.

Kin Đee tạo nên không gian thường nhật nhưng không kém phần tinh tế nhờ thiết kế tài tình của nữ thiết kế Marisa Kingdonnok, chủ nhân của những thiết kế nội thất tại các nhà hàng và quán bar nổi tiếng của Bangkok. Không gian đường phố Yaowarat ở khu phố Tàu tại Bangkok được tái hiện qua cách bày trí các bảng hiệu neon, gạch hoa văn, nội thất gỗ, đèn mây, và khuôn bếp mở theo phong cách quán Izakaya đã tạo nên không khí ấm cúng nhưng cũng sôi động bởi những bản nhạc deep house và jazz-hiphop.

Kin Đee Thái Izakaya mở cửa hoạt động mỗi ngày, bắt đầu từ 11 giờ sáng đến tận 12 giờ đêm.

Sau 2 năm làm việc tại Bangkok, anh Nam Khuất – người sáng lập Kin Đee, quay về Sài Gòn với mong muốn mang những tiêu chuẩn và xu hướng mới lạ đến thị trường nhà hàng nơi đây. Anh nhấn mạnh việc truyền tải về “trải nghiệm ăn uống hoàn hảo” thông qua sự đa dạng và độc đáo của thực đơn, cách bài trí và hương vị của các món ăn, chất lượng phục vụ cùng nội thất và không gian quán.

HP Việt Nam ra mắt loạt laptop mới, nổi bật là “siêu” laptop dành cho game thủ với mức giá gần 80 triệu đồng

Vừa qua, HP Việt Nam chính thức ra mắt danh mục máy tính xách tay cao cấp thế hệ mới. Được thiết kế phục vụ đa dạng đối tượng người dùng, HP mang đến những phát kiến và cải tiến đột phá, giúp khách hàng tự do trải nghiệm và tận hưởng công nghệ mọi lúc mọi nơi.

Kiến tạo những giải pháp công nghệ cho thế hệ Thiên niên kỷ hay di chuyển

Thế hệ trẻ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm mang đến trải nghiệm cao cấp, giúp họ khẳng định dấu ấn riêng biệt. Dễ dàng được truyền cảm hứng từ những điều tốt đẹp, đây là thế hệ luôn nỗ lực hoàn thiện để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Theo đó, HP hỗ trợ người trẻ vươn đến phiên bản tốt hơn của chính mình với doanh mục các sản phẩm công nghệ

Mỏng nhẹ như không cho công việc: HP Elite Dragonfly với trọng lượng siêu nhẹ, trên dưới 1kg, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có sự cơ động. Gây ấn tượng với sắc xanh cánh chuồn, màn hình với độ sáng lên đến 1.000 nit và những tính năng bảo mật tiên tiến, sản phẩm giúp doanh nhân tăng tốc và yên tâm làm việc ở bất cứ môi trường nào. Sản phẩm có giá từ 51.990.000 đồng đến 53.990.000 đồng (tùy cấu hình)
Tự do và linh hoạt: HP Spectre x360 chỉ nặng 1,4kg, và nhỏ gọn hơn 13% so với phiên bản tiền nhiệm, đây là mẫu MTXT đa chế độ nhỏ gọn nhất thế giới sở hữu tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Sản phẩm giúp người dùng an tâm với tính năng bảo mật tăng cường như nút gạt tắt camera và phím tắt micro có chỉ thị bằng đèn LED. Sản phẩm có giá từ 47.990.000 đồng.

Đẩy mạnh hiệu quả tối ưu trong công việc và giải trí

Đáp ứng nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng, HP luôn tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ đáng tin cậy, giúp người dùng vượt qua mọi giới hạn để vươn đến những thành công trong cuộc sống. Các giải pháp công nghệ của HP mang tính cơ động cao, giúp người dùng duy trì năng suất và dễ dàng đáp ứng các nhu cầu giải trí.

Hiệu năng vượt trội, cơ động và bảo mật: HP giới thiệu HP ENVY 13 chế tác từ gỗ tự nhiên tinh xảo, công nghệ bảo mật cao cấp cùng tính năng phục vụ giải trí đỉnh cao. HP ENVY 13 phiên bản gỗ trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 10, thời lượng pin 19 giờ (cải thiện đến 41% so với phiên bản trước). Thiết bị còn được tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như nút gạt tắt camera và đầu đọc vân tay… HP ENVY 13 có mức giá từ 23.490.000 đồng đến 29.690.000 đồng (tùy cấu hình).

Xây dựng cộng đồng game đa dạng và toàn diện

HP giới thiệu những giải pháp gaming cao cấp, giúp game thủ Việt nắm bắt cơ hội và toàn tâm toàn ý đắm chìm trong thế giới game

Khai phóng năng lượng game: HP OMEN 15 có thiết kế siêu mỏng và hiệu năng chuyên dụng cho game thủ. Sản phẩm mỏng hơn 18% trong khi vẫn đảm bảo khe tản nhiệt diện tích lớn hơn so với thế hệ trước. Hệ thống tản nhiệt cao cấp 3 hướng gió đảm bảo máy luôn mát mẻ và chạy hết công suất.
HP OMEN 15 sở hữu khả năng xử lý đồ họa ấn tượng, màn hình có tốc độ làm tươi cực nhanh, trang bị bộ xử lý Intel Core i9, card đồ họa NVIDIA GeForce… có mức giá từ 54.990.000 đồng đến 76.990.000 đồng (tùy cấu hình)

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng “influencer” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam

Theo nghiên cứu mới nhất (12/2019) về thế hệ Millennials và thế hệ Y tại Việt Nam do Vero – Digital Marketing & PR Agency tại Đông Nam Á thực hiện cho thấy, cuộc cách mạng digital tại Việt Nam đã thay đổi cách mà thế hệ trẻ tương tác với các thương hiệu.

Người có ảnh hưởng trên Internet chiếm được lòng tin của giới trẻ.

Nghiên cứu có tên gọi “Influencer thời đại mới: Gen Z và Gen Y đang đặt niềm tin vào ai?”, ghi lại sự phát triển không ngừng của những người ảnh hưởng (influencer) trên các nền tảng trực tuyến, một phần của sự thay đổi thế hệ rộng lớn hơn tại Việt Nam – đa số gắn liền với những tiến bộ trong công nghệ. Kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát một nhóm đại diện gồm 300 người thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Thế hệ Y (còn gọi là Gen Y hoặc Millennials, sinh ra từ năm 1980 – 1994) và Thế hệ Z (còn gọi là Gen Z, sinh ra từ năm 1995 – 2010) tại Hà Nội và TP.HCM.

Nghiên cứu cho thấy các phương tiện quảng cáo truyền thống và cách quảng bá thương hiệu thông qua người nổi tiếng (celebrities) đang mất dần sự ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong khi những người nổi tiếng trên truyền hình hay các ngôi sao âm nhạc trên toàn thế giới đang học cách kết nối với người hâm mộ của họ qua mạng xã hội, thì những influencer xuất thân từ Internet đang dần được yêu thích hơn, có thể nói là sánh ngang với sức hút của các celebrities.

Trong khi phần lớn gen Y mong đợi blogger sử dụng sản phẩm thì phần lớn gen Z mong đợi các blogger cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm.

Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu, nghiên cứu còn chỉ ra rằng influencer trên hết là “nguồn thông tin, là những cá nhân với các câu chuyện chân thực và đồng điệu để chia sẻ”. Các thương hiệu nào biết tận dụng sức mạnh của influencer sẽ có thể chủ động kết nối với khách hàng tiềm năng sẵn lòng tìm hiểu thêm về thương hiệu của họ.

Kết quả nghiên cứu chứng minh được influencer đứng đầu về mức độ tin tưởng trong các kênh truyền thông. 70% số followers được khảo sát cho hay influencer thật sự tin vào thương hiệu mà họ quảng cáo, cho dù họ được nhãn hàng trả tiền để làm điều đó. Điều này khiến họ khác biệt so với quảng cáo thông thường, và đó cũng chính là giá trị cốt lõi của influencer.

Nghiên cứu còn cho thấy, thế hệ Y dù cởi mở với influencer nhưng thế hệ Z có thái độ thân thiện hơn. Gen Z theo dõi nhiều influencer và nhiều chủ đề hơn, tiếp nhận nhiều nội dung từ influencer hơn trên nhiều nền tảng mạng xã hội, chủ động tương tác hơn với nội dung và trên hết là mua nhiều sản phẩm được quảng cáo bởi các influencer hơn. Đáng chú ý, thế hệ Z quan tâm đến chất lượng nội dung hơn là độ nổi tiếng của influencer.

Giang Ơi – một Influencer được nhiều bạn trẻ yêu quý.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra những sự khác biệt đáng chú ý giữa khu vực phía Bắc và phía Nam tại Việt Nam cũng như điểm khác nhau về hành vi giữa nam giới và nữ giới. Người dân tại Hà Nội tin tưởng nhiều hơn nhưng cũng đòi hỏi nhiều hơn; và phụ nữ có những cảm xúc tích cực hơn cho influencer trong khi nam giới lại là đối tượng mua nhiều các sản phẩm được quảng cáo bởi influencer hơn.

Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 125/150cc mới với giá từ 41,19 triệu đồng

Ngày 15/12, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe Air Blade với việc bổ sung thêm phiên bản động cơ 150cc.

Thiết kế của 2 phiên bản 125cc và 150cc mang nét hiện đại với những đường cắt khá táo bạo, đậm chất thể thao và nam tính hơn. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng với chip LED như các đời xe trước. Đồng hồ được thay đổi sang dạng màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị nhiều thông tin cần thiết và mới cho xe.

Honda cũng bổ sung thêm một số tiện ích cho Air Blade như hệ thống khóa thông minh cho cả 2 phiên bản 150/125cc cả đặc biệt lẫn tiêu chuẩn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước của bản 150cc, hộc chứa đồ được nâng cấp lớn có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng (dung tích 22,7L) tích hợp thêm đèn soi hộc đồ. Một cổng sạc trong cốp chứa đồ chính cũng được trang bị giúp người dùng có thể sạc các thiết bị di động dễ dàng.

Honda Air Blade 150cc/125cc sẽ chính thức được bán ra từ ngày 21/12/2019 tại các đại lý chính hãng với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.