Được coi như sự thành công của Nissan trong việc chế tạo hệ thống xe đua GT toàn cầu đa dạng của hãng, GT Edition có những tấm đề can phù hợp ở bên hông xe và những màu sắc đặc biệt, cùng với một danh sách thông số kỹ thuật toàn diện gồm cả hệ thống định vị vệ tinh và camera đỗ xe tiện dụng để quan sát phía sau.
Quan trọng hơn, lò xo cải tiến và hành trình giảm chấn đã nâng cao độ bám đường và ổn định của xe mà không ảnh hưởng tới khả năng phản ứng mạch lạc với điều khiển của người lái.
Đáng chú ý nhất là khi xe chạy tốc độ lớn. Nếu chiếc Z tiêu chuẩn thường nhảy qua các vết lún trên mặt đường nhựa và khởi động chương trình ổn định điện tử (ESP) thì GT Edition lại xử lý bình tĩnh, êm ái và khiến người ngồi xe hài lòng hơn. Xe cũng sẵn sàng vào cua nhanh gọn như Z (các chi tiết khác trong bộ phận nối phần dưới khung xe với bánh xe của 370Z không thay đổi gì) nhưng giờ đây, phiên bản mới gợi cảm giác tự tin hơn một chút cho người lái.
Tất cả những điều đó khiến mẫu xe này trở thành chiếc xe 370Z mang lại cảm giác hài lòng nhất cho người sử dụng. Vâng, với giá 1,2 tỷ VND, nó cũng là phiên bản đắt nhất. GT Edition đắt hơn mẫu xe GT Pack tiêu chuẩn 74 triệu VND, nhưng nó lại trang bị hệ thống định vị vệ tinh hoàn chỉnh trị giá 51 triệu VND cũng như hệ thống treo cải tiến mà GT Pack còn thiếu. Như vậy, có thể nói đây là mẫu xe “nhiều tiền” một cách có lý.
Thông số kỹ thuật
Giá: 1,2 tỷ VND
Tốc độ tối đa: 249km/h
0-100km/h:5,3s
Tiêu thụ: 10,6 lít/100km (trung bình)
CO2: 248g/km
Tự trọng: 1.496kg
Động cơ: V6, 3.696cc, xăng
Công suất: 323 mã lực tại 7.000v/ph
Mô-men xoắn: 363Nm tại 5.200v/ph
Hộp số: Sàn 6 cấp