Những thương hiệu thời trang "hot" nhất nửa đầu năm 2017 - Tạp chí Đẹp

Những thương hiệu thời trang “hot” nhất nửa đầu năm 2017

Thời Trang

Khi Business of Fashion công bố danh sách Top 10 thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng nhất của nửa đầu năm 2017, giới mộ điệu thời trang không lấy làm bất ngờ, bởi đó chính là những cái tên quen thuộc và hoàn toàn xứng đáng với những vị trí hàng đầu này. Dẫn đầu bảng xếp hạng chính là Gucci. Tiếp tục mức tăng trưởng đáng kể ở quý 1, Gucci đã thu về gần 1,5 tỷ euro lợi nhuận trong quý 2 năm 2017. Thành công của Gucci, không còn phải bàn cãi, chính là nhờ vào tài năng thiên phú của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele.

Ông đã phù phép cho hình ảnh của Gucci trở nên lập dị, khác thường nhưng không kém phần trẻ trung, đương đại và đậm tính tuyên ngôn, được thể hiện qua những bộ sưu tập độc đáo hay những sự kết hợp đầy cảm hứng cùng các nghệ sĩ đương đại như Trouble Andrew hay Coco Capitán. Chính nhờ những thay đổi sáng tạo mang tính chiến lược, Gucci đã thu hút đối tượng khách hàng mới đầy tiềm năng – những người trẻ Millennials – đóng góp vào doanh thu của hãng đến hơn 50%.

Alessandro MicheleGucci HQ, Via Broletto 20 (new office space)
Chân dung Alessandro Michele, người đã giúp Gucci trở lại ngôi vị đầu bảng trong danh sách những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2017.
f19bbd51a140eb14163876a0ae175e9d
Những thiết kế độc đáo, có phần hơi hoài cổ nhưng vẫn đậm tính đương đại của Gucci có sức hấp dẫn khó cưỡng với những người trẻ tuổi. Nhiều ngôi sao trẻ cũng không nằm ngoài cơn sốt này, như nữ diễn viên của “Những kẻ khát tình” Elle Fanning …
20837189_127056554588128_8975279641912672256_n
… hay cả Sơn Tùng M-TP.
Thành công của Gucci còn có sự góp phần bởi những chiến dịch quảng cáo với nguồn cảm hứng độc đáo và bùng nổ.
Thành công của Gucci còn có sự góp phần bởi những chiến dịch quảng cáo với nguồn cảm hứng độc đáo và bùng nổ.

Những cái tên còn lại trong danh sách cũng vô cùng quen thuộc như Yeezy, Balenciaga, Vetements, Nike hay Prada. Việc hơn nửa danh sách là những thương hiệu phục vụ chính cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi đã một lần nữa chứng minh rõ tiềm năng vô cùng to lớn của những khách hàng Millennials. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ chính là những người sẽ làm thay đổi bộ mặt của thời trang cao cấp trong tương lai gần.

kanye-west-adidas
Vị trí á quân chính là dòng sản phẩm Yeezy của rapper “lắm tài nhiều tật” Kanye West kết hợp cùng thương hiệu adidas. Những thiết kế sneakers hấp dẫn cùng trang phục mang đậm dấu ấn đường phố đã tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho dòng sản phẩm này.
balenciaga-ss17-womens-street-style-02-960x640
Tăng đến 6 bậc so với cách đây 3 tháng, những thiết kế đậm tính tuyên ngôn như “túi đi chợ” hay khăn lông in slogan của Balenciaga đã chứng minh mình là một quyết định đúng đắn.
davil-tran-elle-vietnam-14
Dù không còn giữ được vị trí quán quân như đầu năm, nhưng ở vị trí thứ 4, thành công và độ phủ sóng của Vetements – thương hiệu riêng của Giám đốc Sáng tạo Balenciaga Demna Gvasalia – vẫn vô cùng đáng nể.
kim-kendall-2-2000
Phong cách lãng mạng và có phần bí ẩn, cùng sự ưu ái đặc biệt từ những chị em nhà Kardashian, đã giúp Givenchy tăng từ vị trí thứ 12 trong quý đầu lên đến hạng 5 trong quý 2 năm 2017.
pfw-street-style-ambitious-looks-valentino-aw15-paris-50-girl
Những mẫu túi xách và phụ kiện, giày dép mang mô típ rockstud và camouflage của Valentino vẫn tiếp tục là những “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà mốt đến từ Ý.
maxresdefault-1
Y-3, thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ với hình ảnh khoẻ khoắn và đương đại của nhà thiết kế Yohji Yamamoto hợp tác cùng adidas, giữ vị trí thứ 7, tăng 8 bậc so với quý đầu năm nay.
lineisy-montero-stars-in-prada-fall-winter-2015-ad-campaign5
Sự sáng tạo không giới hạn của Miuccia Prada tiếp tục giúp cho thương hiệu Prada của bà giữ vững vị trí trong Top 10 những thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất.
bella_hadid_la-12
Là một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất, giới mộ điệu thời trang không lấy làm lạ với sự xuất hiện của Nike trong top đầu danh sách những thương hiệu được yêu thích trong quý 2 năm 2017.
fendi-fall-2017-ad-campaign-the-impression-05-2
Các thiết kế đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần vui nhộn của Fendi đã giúp thương hiệu lan tỏa sức ảnh hưởng của mình, đặt biệt ở những thị trường mới nổi.

Thực hiện: depweb

21/08/2017, 06:29