Những phép màu được xây từ tình yêu

Làm Đẹp

Trở thành đồng nghiệp là quyết định có khả năng sát thương một mối quan hệ không kém gì quyết định kết hôn. Lý do đơn giản là bởi trong công việc, người ta sẽ bộc lộ rõ rệt những khía cạnh gay gắt, cái đầu thực dụng, dẹp bỏ gương mặt ôn nhu họ vẫn mang thường ngày. Vậy nhưng vẫn có những phép màu xảy ra ngay cả trên thương trường phấn son khốc liệt, những phép màu được xây từ bàn tay trắng của các cặp vợ chồng. Tình yêu không phải là yếu tố duy nhất khiến họ kiến tạo nên những đế chế bạc triệu này, nhưng tình yêu chắc chắn là yếu tố khiến câu chuyện thương hiệu trở nên bội phần hấp dẫn.

9 năm là quãng thời gian để Alex Kummerow và Julia Wills gom góp những mẻ xà phòng tự làm trong căn bếp của họ thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại hệ thống bán lẻ Sephora. Nếu bạn là một con nghiện mỹ phẩm và yêu thích những món đồ nhỏ xinh “Instagrammable” thì có lẽ bạn từng ít nhất một lần lướt qua những chai lọ trong suốt như thạch hoa quả lấp lánh có tên Herbivore. Thương hiệu này có tôn chỉ sử dụng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên và tự nhiên nhất (tuyệt vời hơn nữa là họ cam kết không thử nghiệm trên động vật và chỉ dùng vật liệu tái chế để sản xuất bao bì). Những cái tên được chọn cho sản phẩm đều rất đáng yêu: Pink Cloud, Moon Fruit, Blue Tansy…

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2011 khi Alex mua tặng vợ mình một bộ dụng cụ tự nấu xà phòng giúp Julia giải khuây trong chuỗi ngày hậu nghỉ việc. Với niềm yêu thích vốn có dành cho thảo dược và Đông y, Julia đã dành nhiều tuần sau đó trong nhà bếp để sáng tạo nên sản phẩm sơ khai của Herbivore – những bánh xà phòng handmade có tác dụng trị liệu làn da. Không ai khác, chính Alex là khách hàng đầu tiên của vợ: việc sử dụng những bánh xà phòng này đã khiến căn bệnh vẩy nến kinh niên của anh thuyên giảm. Ngay lập tức, Alex quyết định thôi việc tại Amazon để toàn tâm toàn ý hỗ trợ vợ trong công cuộc kinh doanh.

Alex và Julia, cặp vợ chồng làm nên thương hiệu Herbivore

Đôi vợ chồng đã thiết lập một cửa hàng online nho nhỏ trên mạng lưới Etsy. Chỉ sau một năm, Herbivore đã nhận được lời mời bán hàng tại 2 chuỗi cửa hàng lifestyle nổi tiếng Anthropology và Urban Outfitters. Việc nhận được những lời mời này đã giúp Alex và Julia có được khoản tiền thuê những nhân viên đầu tiên. Đến 2015, trong một lần tổ chức bán hàng tại hội chợ, cặp vợ chồng nhận được cuộc điện thoại định mệnh từ người đại diện của Sephora. Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới ngỏ ý muốn đưa Herbivore trở thành một trong những thương hiệu góp mặt trong mạng lưới khổng lồ của họ. Thời điểm đó, cửa hàng online của Alex và Julia trên Etsy đã cán mốc 13.500 đơn hàng với hơn 4.000 nhận xét tích cực. Đó quả là một con số đáng nể với một doanh nghiệp nhỏ được gây dựng bởi công sức hai vợ chồng. Phần còn lại của câu chuyện đã trở thành lịch sử khi Herbivore liên tục được xếp hạng best-seller trên trang web Sephora, đồng thời luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất của thế hệ millennium.

Tất thảy những điều này có lẽ đã không xảy ra nếu như ngày đó Alex vẫn tiếp tục công việc của một người biên tập video tại Amazon. Nhưng may thay, điều anh lựa chọn lại là người vợ của mình. Alex tin rằng: “Được làm cùng vợ và giúp cô ấy theo đuổi đam mê là một niềm hạnh phúc”.

Việc cùng nhau gây dựng một thương hiệu có thể là phép thử cho những mối tình đang đơm hoa kết trái. Trong thế giới làm đẹp, không khó để nêu tên những nữ cường nhân một tay gây dựng nên đế chế tỉ đô như Estée Lauder, Kat Von D, Huda Kattan, Jo Malone… Nhưng lại ít có người phụ nữ nào vừa đủ tình yêu, vừa đủ sự dung hòa để nắm tay một nửa của mình trên con đường kinh doanh khốc liệt.

Cặp vợ chồng Christophe Cervasel và Sylvie Ganter, hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Atelier Cologne

Herbivore không phải là trường hợp duy nhất. Nếu yêu thích nước hoa, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Atelier Cologne – ngôi nhà của những mùi hương cologne với nốt hương nền hoa trái tinh khiết. Chỉ tập trung vào Cologne mà không bán những sản phẩm Parfums, Eau de Toilette, đó là một bước đi có phần táo bạo của hai nhà sáng lập đồng thời cũng là một cặp vợ chồng – Christophe Cervasel và Sylvie Ganter. Những mùi hương họ tạo ra ngọt ngào và thanh mát như những ly cocktail miền nhiệt đới có cam chín, hoa dành dành hay nhài trắng xòe nở sớm mai.

Hay như Care – một thương hiệu chuyên về chăm sóc da của cặp vợ chồng “cựu binh” Ricardo Quintero và Pilar Quinter, những người từng chinh chiến khắp các tập đoàn sừng sỏ như Estée Lauder và P&G. Triết lý của Care xoay quanh những sản phẩm đa chức năng giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da cùng lúc. Và Ouidad – một thương hiệu chuyên về những sản phẩm chăm sóc tóc xoăn cùng tôn chỉ: luôn dưỡng ẩm cho tóc và luôn hạnh phúc. Ouidad được phát triển từ một salon nhỏ tại Manhattan. Bà chủ – người cũng mang tên Ouidad – cùng chồng của mình là Peter Wise đã đưa thương hiệu này trở thành một cái tên yêu thích cho hàng triệu người phụ nữ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên tại Mỹ và trên khắp thế giới. Ouidad là một trong số những thương hiệu độc lập từng cộng tác cùng Sunsilk trong các dự án phát triển sản phẩm đặc thù.

Thương hiệu Ouidad bắt đầu từ một salon nhỏ của cặp vợ chồng Ouidad và Peter Wise ở Manhattan
Thương hiệu mỹ phẩm Care là “đứa con” của cặp vợ chồng Ricardo Quintero và Pilar Quinter

Ta có thể mù quáng khi yêu, nhưng trong kinh doanh, không có chỗ cho những đôi mắt nhắm. Tình yêu lúc này trở thành một chất trung dẫn có sức khuếch đại những phẩm chất cốt yếu của người thành công như dũng cảm, chăm chỉ, kiên trì… Những ví dụ kể trên chính là phần trả lời thuyết phục cho câu hỏi: hai trái tim yêu đương liệu có đủ tỉnh táo để cùng nhau làm nên điều phi thường?

Bài: Minh Minh

04/03/2020, 09:00

7 phương pháp dưỡng da được “chỉ mặt” sẽ lên ngôi trong năm 2020

Bài viết nổi bật

Từ công nghệ vi sinh trong trẻ hóa làn da cho đến việc dưỡng da với trí tuệ nhân tạo đều được cho là sẽ trở thành những xu hướng làm đẹp chủ chốt của năm 2020.

Thế giới làm đẹp của thập niên này như một bàn tiệc đa dạng gồm vô vàn sự lựa chọn với những công thức cải tiến và chu trình mới mẻ dành cho phái đẹp.

Công nghệ vi sinh Microbiome

Các sản phẩm chăm sóc da Microbiome đang dần trở thành một xu hướng. Những thành phần như prebiotics (xơ hòa tan), probiotics (men vi sinh) và postbiotics có trong sản phẩm Microbiome sẽ nuôi dưỡng các lợi khuẩn và ức chế các chủng vi khuẩn có hại cho hệ sinh thái vi sinh của da. Bên cạnh đó, chúng cung cấp nguồn năng lượng giúp cải thiện khả năng bảo vệ và phục hồi của làn da, hướng tới mục tiêu lưu giữ vẻ tươi trẻ của mọi phụ nữ.

Phương pháp dưỡng da tối giản “Skinimalist”

Đơn giản không có nghĩa là không hiệu quả. Không còn ưa chuộng chu trình dưỡng da 7 bước hay 10 bước cầu kỳ của phụ nữ xứ Hàn, nay các tín đồ làm đẹp đang dần có xu hướng tối giản hóa các bước dưỡng da mỗi ngày. “Skinimalist” mang cùng một mục đích với phương pháp “skin fasting”, giúp lấy lại độ cân bằng vốn có, thúc đẩy cơ chế tự phục hồi của làn da và cho da cơ hội để khởi động lại. Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn không cần phải kiêng sử dụng mỹ phẩm hoàn toàn mà chỉ cần dần dần cắt giảm bớt các bước dưỡng da không cần thiết và tập trung vào các bước thiết yếu nhất như làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng.

Kem chống nắng đa chức năng

Thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày đã trở thành chiếc chìa khóa vàng trong chu trình dưỡng da của những quý cô hiện đại. Họ ngày càng đặt nhiều kỳ vọng hơn ở các sản phẩm chống nắng, không đơn thuần là câu hỏi liệu chỉ số SPF đã đủ cao hay chưa, mà phụ nữ còn cần một bảng thành phần sạch, không chứa hóa chất gây hại, có khả năng chống bụi mịn và ánh sáng xanh. Đồng thời, các loại kem chống nắng có công thức siêu vượt trội cho phép hỗ trợ da tổng hợp vitamin D  và tránh các loại tia gây hại đang dần trở thành ưu tiên của nhiều phụ nữ.

Hoạt chất “thần thánh” Niacinamide

Niaciamide hay còn được gọi Vitamin B3 đã quá quen thuộc với những cô nàng đam mê dưỡng da. Không quá ngạc nhiên khi hoạt chất này được hội chị em săn đón hơn bao giờ hết bởi tính đa chức năng và khả năng nâng cấp da siêu đỉnh. Từ những cô gái đang đau đầu vì mụn cho đến phụ nữ ngoài 30 lo lắng vì nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, kể cả những nàng có làn da xỉn màu đều sẽ được cứu rỗi nhờ Niacinamide.

Sự bùng nổ của công nghệ 

2019 đích thị là năm bùng nổ của công nghệ trong mọi lĩnh vực, kể cả dưỡng da. Trong năm 2020 này, hàng loạt các phương pháp chăm sóc da thông qua ứng dụng công nghệ sẽ được trình làng bởi các tập đoàn mỹ phẩm lớn như L’Oréal, P&G và Shiseido. Nhờ vào sự tích hợp của trí tuệ nhân tạo AI và chế độ cảm biến, các ứng dụng làm đẹp sẽ có khả năng phân tích và phát hiện điều kiện da của mỗi người, đồng thời theo dõi độ pH và hydrat hóa của da. Từ những dữ liệu này, quy trình chăm sóc da sẽ được cá nhân hóa để đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của người dùng theo thời gian.

“Slow beauty” và “Blue beauty”

Khái niệm “Slow beauty” – dưỡng da bằng cách thiết lập phong cách sống lành mạnh nhằm mang lại sự cân bằng từ sâu trong nội tại, chú trọng vào các thành phần bền vững và thân thiện với môi trường sẽ trở thành từ khóa được phái đẹp săn đón trong năm 2020. Bên cạnh đó, trước sự ra đời của các sản phẩm với phương châm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn nước và môi trường đại dương, một khái niệm mới mẻ hơn mang tên “Blue beauty” cũng đang dần xuất hiện. Một thập kỷ mới với vai trò quan trọng của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nỗ lực bảo vệ hành tinh đã bắt đầu.

Làm đẹp cùng thế hệ Z

Không bao giờ là quá sớm để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da, đó chính là phương châm mà thế hệ Gen-Z luôn hướng tới. Những người trẻ hiện nay ngày càng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của làn da và đã bắt đầu thiết lập các thói quen dưỡng da nghiêm túc từ rất sớm. Điều này tạo nên một sức ép khổng lồ cho các thương hiệu làm đẹp trên toàn thế giới. Các tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng như L’Oréal, Shiseido, Estée Lauder liên tục cải tổ các chiến lược tiếp thị và ra mắt sản phẩm để thu hút người tiêu dùng thế hệ Z. Bên cạnh đó, một số thương hiệu làm đẹp mới tập trung vào Gen-Z cũng lần lượt ra đời, như Florence by Mills của cô nàng diễn viên 10x Millie Bobby Brown.

Xem “Itaewon class”, học ngay kiểu tóc làm nên vẻ đẹp của hai bóng hồng bên cạnh Park Seo Joon

Bài viết nổi bật

Công thức nào làm nên những kiểu tóc của hai cô nàng tài năng không thiếu, nhan sắc có thừa trong bộ phim đang gây sốt xứ Hàn “Itaewon class”?

Oh Soo Ah: dù tóc ngắn hay tóc dài gợn sóng, tình đầu cũng không thể quên

Không có gì quá ngạc nhiên khi nam chính Park Sae Royi (Park Seo Joon thủ vai) tương tư mối tình đầu của mình suốt 10 năm trời. Vẻ đẹp của cô nàng Oh Soo Ah (Kwon Nara thủ vai) không chỉ được cộng đồng mạng xứ Hàn bàn luận sôi nổi mà còn được ca tụng rằng sẽ soán ngôi tất cả những “tình đầu quốc dân” trước đây.

Kiểu tóc bob với sắc nâu tự nhiên chính là công thức quen thuộc để tạo nên hình ảnh nữ hoàng thanh xuân đích thực. Phần đuôi tóc được uốn cúp nhẹ nhàng tạo đường nét thon gọn cho gương mặt. Kiểu tóc này vừa giúp Oh Soo Ah tạo cảm giác gần gũi ấm áp, vừa toát lên sự thông minh sắc sảo của cô bạn cùng bàn khiến nam chính nhớ mãi không quên. Với mái tóc ngắn đậm chất thanh xuân này, nữ diễn viên Kwon Nara đã cực kỳ thành công khi hóa thân vào nhân vật nữ sinh cấp 3 khiến khán giả tự hỏi liệu cô nàng này có thật sự đã 29 tuổi ngoài đời.

10 năm sau, tình đầu của Park Sae Royi trở lại càng mặn mà và xinh đẹp hơn với mái tóc dài uốn xoăn gợn sóng đầy nữ tính. Mái tóc dài ngang lưng tưởng chừng sẽ khiến Oh Soo Ah trở nên già dặn và bình thường như số đông, nhưng không, cô vẫn tỏa ra khí chất thanh cao, mạnh mẽ của một người phụ nữ trưởng thành đầy tham vọng.

Jo Yi Seo: nữ sinh thiên tài với kiểu tóc ombre cực ngầu

Khác với vẻ đẹp có thể thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên của Oh Soo Ah, Jo Yi Seo (Kim Da Mi thủ vai) là người mà khi bạn càng ngắm thì sẽ càng nhận ra vẻ xinh đẹp rất đặc biệt.

Chẳng chịu để cho Oh Soo Ah lấn át sân khấu của mình, mỗi lần nữ chính Jo Yi Seo xuất hiện đều khuấy đảo cộng đồng mọt phim với những phân cảnh siêu ngầu cùng vẻ ngoài mang phong cách độc đáo của một nữ sinh trung học thiên tài. Mái tóc ngắn được nhuộm ombre với hai tông màu ấn tượng tạo nét phóng khoáng, cá tính đặc trưng cho cô nàng. Đôi khi Jo Yi Seo còn gây ấn tượng cho ngoại hình của mình bằng cách uốn xoăn nhẹ mái tóc hoặc búi nửa đầu. Mái tóc ngắn nhuộm ombre này đã làm nên thương hiệu độc nhất của nàng nữ chính thế hệ mới trên màn ảnh Hàn đầu năm nay.

White eyeliner: Tông màu đơn sắc dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản

Bài viết nổi bật

Nếu bạn chưa đủ can đảm để chơi đùa với những mảng màu neon sáng chói, đây là cách đơn giản hơn để bắt kịp xu hướng Xuân Hè 2020. Sắc trắng giản đơn cho phép bạn không phải băn khoăn nhiều. Cứ mặc sức đặt những đường kẻ trắng tinh lên bầu mắt mang bất kỳ sắc thái nào và tận hưởng sự mới lạ toát ra từ chúng.

Pamella Roland

Đẹp tư vấn

Chuyên gia trang điểm của Anna Sui dặm lên đường eyeliner trắng một lớp phấn nhũ lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn cho mi mắt, bạn cũng có thể áp dụng bí quyết này nếu muốn ánh nhìn thêm lung linh.

Anna Sui
Anna Sui
Pamella Roland

Đẹp chọn

1. Dior – Diorshow On Stage Liner màu 001 Matte White

Công thức siêu sắc tố và chống thấm nước đảm bảo lớp màu sắc nét có thể duy trì đến 24 giờ.

2. NARS – High-pigment Longwear Eyeliner màu Santa Monica BLVD

Bút kẻ mắt dạng gel có khả năng kháng ẩm, chống mồ hôi, chống nước, có thể giữ trên mắt suốt 12 giờ đồng hồ mà không lem hay phai màu.

3. Chanel – Stylo Yeux Waterproof Long-lasting Eyeliner màu 949 Blanc Graphique

Đầu chì nhọn tạo ra những nét vẽ chính xác. Chất chì mịn, lên màu mượt mà, không chịu tác động bởi nước và độ ẩm.

List skincare, make-up giúp bạn nâng cấp làn da năm 2020: Siêu xịn, siêu tốt mà giá lại giảm hẳn một nửa!  

Bài viết nổi bật

Năm mới rồi, hãy ”cách mạng’’ lại tủ mỹ phẩm nhà mình với list “siêu phẩm” skincare, make-up đang được mọi cô gái “tôn sùng” dưới đây.

Không chỉ hiệu quả, mà nó còn có giá siêu mềm – chỉ từ 150.000VNĐ, bạn có thể rước về ngay mà chẳng cần suy nghĩ.

Mặt nạ siêu dưỡng ẩm Sukin hiện có giá ưu đãi chỉ 189.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Nếu quá bận rộn hoặc không thích mặt nạ giấy, hãy thử ngay Mặt nạ siêu dưỡng ẩm Rosehip Rich Moisture Facial Masque dạng khô đến từ Sukin. Mặt nạ giàu dưỡng chất, có chứa nụ tầm xuân và mận Kakadu, mang đến hiệu quả tuyệt vời cho cả làn da khô. Với công thức chứa Vitamin E và Lô hội, mặt nạ giúp phục hồi sức sống cho da. Hũ 100ml siêu to, siêu khổng lồ hiện đang có giá giảm 58%, chỉ còn 189.000VNĐ trong hôm nay, mua ngay kẻo hết tại đây.

Bộ sản phẩm DHC – Mochi Skin có giá ưu đãi chỉ 319.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Đâu là làn da được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng nhất? Đó chính là ”Mochi’’ – căng mướt, mềm mịn như những miếng bánh mochi. Và bộ Mochi Skin đến từ DHC này sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ đó. Bộ sản phẩm gồm: (1) gói Viên uống Trắng da DHC Adlay Extract 20 ngày – số lượng 01, (2) Son dưỡng môi DHC Lip Cream 1.5g – số lượng 01, (3) gói Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil – số lượng 05, (4) 5 gói Kem tẩy tế bào chết da mặt DHC Facial Scrub. Trọn bộ sản phẩm được đựng trong túi và hộp DHC rất xinh, giúp nàng tỏa sáng với ngoại hình hoàn hảo nhất hiện đang có giá 319.000VNĐ, giảm hẳn 50% so với giá gốc, mua ngay tại đây.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige hiện có giá ưu đãi chỉ 600.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Hãy bắt đầu năm mới của bạn với Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả với 6 món sau: (1) Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask Miniature, (2) Nước hoa hồng LANEIGE Power Essential Skin Refiner Light, (3) Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm LANEIGE Essence Balancing Emulsion Light, (4) Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu và hỗn hợp LANEIGE Waterbank Hydro Cream EX, (5) Xịt khoáng cấp ẩm LANEIGE Water Bank Hydro Mist, (6) Kem chống nắng LANEIGE Light Sun Fluid SPF50+ PA3+. Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige trong hộp xinh xắn đang giảm tận 50%, chỉ còn 600.000VNĐ. Còn chần chừ gì mà không tậu liền một bộ tại đây.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng và trang điểm sáng hồng tự nhiên Laneige hiện có giá ưu đãi chỉ 750.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Verdett hôm nay chính là Bộ sản phẩm dưỡng trắng và trang điểm sáng hồng tự nhiên Laneige, giúp bạn skin care hiệu quả, đồng thời mang lại một gương mặt được trang điểm tự nhiên, trắng sáng. Bộ sản phẩm gồm có: (1) Sữa rửa mặt LANEIGE White Dew Milky Cleanser 10ml, (2) Nước cân bằng dưỡng ẩm LANEIGE White Dew Skin Refiner 50ml, (3) LANEIGE White Dew Emulsion 50ml, (4) Kem dưỡng trắng nâng tone da LANEIGE White Dew Tone-up Cream 10ml, (5) Kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm LANEIGE White Dew Sherbet Cream 10ml, (6) Laneige BB Cushion Whitening Ex (15g) tone 21. Trọn bộ sản phẩm hiện có giá chỉ 750.000VNĐ (giảm sâu đến 35%), rinh ngay kẻo lỡ!

Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g có giá ưu đãi chỉ 190.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Nếu là fan của cushion, đừng bỏ qua Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g với khả năng chống nắng đỉnh cao, giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV. Khi apply lên da, cushion không gây bết dính khó chịu, không tạo độ bóng dầu, không lo hằn dấu điện thoại lên mặt. Sở hữu ngay bí quyết giúp da ”make-up như không make-up’’ ngay hôm nay, bởi sản phẩm đang giảm 51% chỉ còn 190.000VNĐ.

Cơ hội vàng săn được loạt mỹ phẩm rẻ vô địch giúp nàng đẹp vô đối với giá chỉ từ 12.000VNĐ, 99.000VNĐ, 150.000VNĐ,… duy nhất tại link này. Truy cập nhanh nào!

Nhanh tay đổi Shopee xu tại đây để nhận ngay ưu đãi cực hot đến từ đối tác du lịch Booking.com: hoàn 8% xu khi đặt phòng khách sạn. Các tín đồ cuồng mua sắm bằng thẻ tín dụng đừng bỏ lỡ: ngân hàng SHB giảm ngay 100.000VNĐ cho mọi đơn mua từ 500.000VNĐ; đối tác Standard Chartered giảm liền tay 20% (tối đa 200.000VNĐ cho mọi đơn mua từ 500.000VNĐ khi nhập mã SCFS từ hôm nay đến hết ngày 30.04.2020. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Đặc biệt, các “thánh” cuồng săn hàng ưu đãi nhất định không được bỏ qua chương trình mua sắm trực tuyến siêu hấp dẫn – Flash sale – Rẻ vô địch diễn ra từ hôm nay đến ngày 22/02 tại Shopee Việt Nam. Đặc biệt, khi truy cập Shopee trong các khung giờ 0h – 12h – 21h mỗi ngày, người dùng dễ dàng săn được hàng loạt “Siêu deal chớp nhoáng” với mức giảm khủng 50%, “Siêu voucher hấp dẫn” giảm đến 100.000VNĐ cùng “Bộ sưu tập cực phẩm” với giá chỉ từ 22.000VNĐ. Nổi bật, Shopee tặng người dùng chính sách miễn phí vận chuyển mọi đơn mua từ 99.000VNĐ khi người dùng chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán. Lướt Shopee và săn ngay deal Rẻ vô địch nào!

Gợi ý vài biến tấu mới lạ cho kiểu tóc đuôi ngựa kinh điển

Bài viết nổi bật

Tương tự như son đỏ hay tóc đuôi ngựa, tóc tết chẳng còn xa lạ nhưng cũng chưa bao giờ thôi mới mẻ. Bằng một cách nào đó, những biểu tượng kinh điển này luôn xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt, dưới muôn vàn dáng vẻ khác nhau. Mùa xuân năm nay, ta bắt gặp kiểu tóc tết trong show diễn của Ulla Johnson được biến tấu thành những lọn xoăn vặn thừng. Chọn “rope braids” cùng chiếc đầm hoa cho một ngày ngập nắng để thấy mình trong trẻo như một cô gái đồng quê.

Ulla Johnson

Đẹp tư vấn

Giữ nếp và tạo độ bóng là hai điều mà bạn nhất định phải làm để đảm bảo kiểu tóc này ở trạng thái hoàn thiện nhất.

Ulla Johnson
Ulla Johnson

Đẹp chọn

01. Innisfree – My Styling Recipe Hair Fixing Water Spray

Xịt tóc chứa thành phần hạt lựu và hạt đào, ngoài hiệu quả tạo kiểu còn bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc mềm và bóng mượt.

02. TIGI – Bed Head Manipulator Texture Paste

Ngoài công dụng giữ và cố định nếp tóc, kem tạo kiểu này của TIGI còn tạo ra độ phồng dày cho mái tóc.