Tháng 8/2017, SNSD (hay Girls’ Generation) đã có màn tái xuất ngoạn mục với album nhạc hoàn toàn mới cùng 2 MV ấn tượng, đánh dấu sự kiện 10 năm ra mắt công chúng, như lời tri ân dành cho người hâm mộ trong suốt quãng thời gian qua. Ngay sau khi lên sóng, SNSD đã nhanh chóng “càn quét” các bảng xếp hạng lớn nhỏ với 2 MV chủ đề, mang tên “Holiday” và “All Night“. Chẳng những chinh phục fan nhờ giai điệu sôi động, chất nhạc dễ nghe, 8 cô gái vàng của làng nhạc Hàn Quốc còn ghi điểm với giới mộ điệu bởi gu thời trang rực rỡ màu sắc.
Tuy nhiên, so với những màn đầu tư đồ hiệu hoành tráng như thuở “Lion Heart” hay “You Think“, ở “Holiday” và “All Night” có phần khiêm tốn hơn khi trưng dụng các thiết kế của các nhãn hàng bình dân làm trang phục chủ đạo. Song, cách lựa chọn thoát li khỏi hàng hiệu ấy lại thể hiện hàm ý sâu sắc trong lần trở này của các cô gái. Thông điệp đó là ngay cả khi diện đồ bình dân, SNSD vẫn chứng tỏ được đẳng cấp “nữ thần” khó ai sánh được. Khi đạt tới phong độ đỉnh cao, các thành viên chỉ cần là chính họ cũng đủ hấp dẫn sự chú ý mãnh liệt.
MV “Holiday”
Là ca khúc chủ đề của album đánh dấu ngày trở lại, “Holiday” với giai điệu sôi động, tươi vui như khiến công chúng đắm chìm trong lễ hội âm nhạc. Để làm nổi bật tinh thần của bài hát cũng như thể hiện ý nghĩa đặc biệt, SNSD đã lựa chọn concept trẻ trung, chưng diện loạt váy ngắn xòe bồng như nữ sinh trong phần mở đầu và lựa chọn những bộ cánh đa sắc màu ở phần cuối. Ngay cả những kiểu tóc búi củ tỏi, tết bím hay để mái mưa “ngố tàu”, các cô gái đều gợi nhớ hình ảnh những thiếu nữ chưa đầy 20 tuổi trong ngày đầu ra mắt.
Trong “Holiday“, người hâm mộ có thể bắt gặp Sunny tóc búi dễ thương, diện loạt áo phông và chân váy tinh nghịch, Yoona buộc tóc 2 bên tươi tắn như các đây 10 năm, vẫn áo phông và chân váy điệu đà, nữ tính. Hay hình ảnh Seohyun mái ngố, hết mực kiều diễm với đầm cúp ngực hay crop top cũng khiến công chúng nhớ tới cô “em út” duyên dáng ngày nào.
MV “Holiday”
MV “All Night”
“All night” là MV được biên tập dưới dạng phim tài liệu kết hợp phần âm nhạc cùng những đoạn phim ngắn là lời tâm sự từ 8 thành viên của nhóm. MV của ca khúc với tạo hình bắt mắt giống như bữa tiệc đặc biệt của riêng các cô gái trong những bộ trang phục ánh kim, đính sequin, làm nổi bật không khí tiệc tùng.
Ít ai biết rằng, những bộ cánh phủ kim sa và “nhuộm” ánh kim lộng lẫy trong MV này lại là tuyệt phẩm của các nhãn hàng bình dân như ASOS, Missguided hay River Island… Các thiết kế có giá khiêm tốn khi được khoác lên người những “nàng thơ” xinh đẹp trở nên đắt giá sánh ngang với trang phục hàng hiệu.