Với chất liệu thủy tinh và thiết kế đơn giản, bao bì của Femmue sau khi sử dụng hết có thể được tái chế cho nhiều mục đích khác như trang trí, làm chân giữ nến… Sứ mệnh của thương hiệu Hàn Quốc này không chỉ là làm đẹp cho phụ nữ mà còn gìn giữ vẻ đẹp của cuộc sống, giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.
Bên cạnh công dụng chăm sóc và bảo vệ da, những món mỹ phẩm có bao bì tối giản xinh đẹp còn đóng vai trò quan trọng trong công cuộc “sống ảo” của các chị em.
Tiêu chí để chọn ra những món mỹ phẩm phù hợp chụp flatlay xoay quanh màu sắc và thiết kế. Nếu bạn thích phong cách đơn giản, nên tận dụng chính họa tiết của sản phẩm thay vì sử dụng phông nền. Những sản phẩm có nhãn in chữ cơ bản sẽ là lựa chọn tối ưu. Để tăng hiệu ứng thị giác, bạn nên chọn những sản phẩm có cùng tông màu: pastel hoặc đen trắng…
Với những bức ảnh có phông nền họa tiết hoặc nhiều vật trang trí rực rỡ, bạn nên ưu tiên những sản phẩm mang phom dáng vuông/tròn đơn giản, không có đường nét uốn lượn cầu kỳ.
Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố chất liệu của sản phẩm. Chất liệu thủy tinh hay nhựa cao cấp sẽ khiến tổng thể bức ảnh tinh tế và thu hút hơn.
Những bức hình flatlay lung linh này đều được tô điểm bởi sản phẩm của Femmue – một thương hiệu mỹ phẩm organic xuất xứ từ Hàn Quốc có tuổi đời còn rất trẻ. Với chất liệu thủy tinh và thiết kế đơn giản, bao bì của Femmue sau khi sử dụng hết có thể được tái chế cho nhiều mục đích khác như trang trí, làm chân giữ nến… Sứ mệnh của thương hiệu này không chỉ là làm đẹp cho phụ nữ mà còn gìn giữ vẻ đẹp của cuộc sống, do đó, Femmue luôn cố gắng giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.
Trân trọng thiên nhiên như quan tâm đến làn da phụ nữ, các sản phẩm của Femmue đều có nguồn gốc tự nhiên, nguyên liệu thực vật được chứng minh khoa học và trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt của viện nghiên cứu và bào chế hàng đầu Hàn Quốc nhằm hạn chế tối đa kích ứng. Chỉ những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo vi sinh ổn định và không chứa các kim loại nặng mới được lựa chọn nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho khách hàng.
Thiên nhiên, môi trường không chỉ là niềm quan tâm mà còn là nguồn cảm hứng để Kelly S. Chung – nhà sáng lập thương hiệu tạo ra cái tên Femmue. Cô chia sẻ, Femmue là sự kết hợp giữa “Femme” (phụ nữ) và “Mue” (thay đổi). Lấy cảm hứng từ bản năng mạnh mẽ nhất của vạn vật, kể cả cây cỏ, động vật và con người: thay đổi để duy trì sự sống và phát triển, Femmue hướng đến những người phụ nữ không chỉ đẹp ở hình thức mà còn ẩn chứa một sức sống mạnh mẽ từ bên trong.
Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của các loài hoa đã thôi thúc Kelly S. Chung sáng tạo ra những sản phẩm yêu chiều làn da phụ nữ. Femmue không chỉ lấy dưỡng chất, khả năng chống oxy hóa của các loài hoa mà còn tận dụng hương thơm hoa cỏ để xoa dịu mệt mỏi, vỗ về tâm hồn khách hàng.
Thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm của Femmue là hoa trà – loài hoa được không ít các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa ưa chuộng. Ở Hàn Quốc có rất nhiều loại hoa trà nhưng điểm khác biệt của hoa trà sử dụng trong mỹ phẩm Femmue chính là loại hoa 5 cánh mang các thành phần quý giá từ bên trong.
Femmue không sử dụng bất kỳ hợp chất tổng hợp hóa học nào như chất bảo quản nhân tạo, nước hoa, chất tạo màu và chất hoạt động bề mặt. Thương hiệu này cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm với ít hóa chất nhất có thể và phù hợp với hầu hết mọi loại da. Ngoài ra, Femmue cũng cam kết không thử nghiệm trên động vật.
Ngày 18/6 vừa qua, Femmue đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm chính hãng của Femmue hiện được bày bán tại Parkson Hùng Vương Plaza, Tp.HCM.