Burberry Rose đang bao trùm thành phố Thượng Hải (Trung Quốc), điểm dừng chân thứ ba của sáng kiến tôn vinh nghệ thuật khám phá Burberry Streets, bằng các cửa hàng pop-up và trải nghiệm tương tác hấp dẫn.
Sự kiện này kết hợp tầm nhìn hiện đại với di sản phong phú của thương hiệu, mang những giá trị thẩm mỹ cổ điển Anh trở lại theo hướng sáng tạo và mới mẻ. Nhiều hoạt động thú vị mang bộ nhận diện thương hiệu sẽ diễn ra trên khắp đường phố của Thượng Hải, chẳng hạn như màu xanh hiệp sĩ, họa tiết in hoa hồng và thiết kế logo Hiệp sĩ Cưỡi ngựa mới.
Dạo quanh Petal Maze, khách hàng được chiêm ngưỡng Burberry Rose, một tác phẩm nghệ thuật tương tác được lấy cảm hứng từ hoa hồng Anh. Đây cũng là mô-típ được Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee sử dụng nhiều trong bộ sưu tập đầu tiên tại Burberry. Các hình khối điêu khắc thủ công mang đến sức sống cho cánh hoa, thân và lá.
Burberry Rose mang hương vị nước Anh đến Thượng Hải với cửa hàng Norman’s – một quán cà phê nổi tiếng ở Bắc London. Không gian quán được bài trí mang phong cách thẩm mỹ đặc trưng của Norman và các yếu tố sáng tạo mới nhất của nhà mốt Burberry.
Các biểu tượng của Burberry xuất hiện ở nhiều nơi xuyên suốt sự kiện lần này. Cờ Hiệp sĩ Cưỡi ngựa sẽ được treo ở Panyu Road. Ảnh áp phích của chiến dịch mùa Đông 2023 được dán ở các trạm xe buýt và bảng quảng cáo.