Nhờ xem MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang mà hội chị em có ngay 2 bí kíp làm đẹp xịn sò

Tin Tức

Ít khi tâm sự về chuyện dưỡng da nhưng Hương Giang đã bất ngờ bật mí tuyệt chiêu làm đẹp của mình ngay trong MV “Anh ta bỏ em rồi” vừa lên sóng gần đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nổi tiếng với loạt MV chục triệu view trên Youtube, không ngạc nhiên khi Hương Giang là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Vpop hiện nay. Mới đây vào ngày 31/10, người đẹp tiếp tục tung “chiến mã” mới là MV “Anh ta bỏ em rồi” và khuấy đảo giới yêu nhạc Việt Nam. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho ca khúc bắt tai, nội dung MV đầy drama hấp dẫn cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ của nàng Hậu.

Người ta khen Hương Giang đẹp, Hương Giang thần thái hết nấc, nhưng không phải ai cũng tinh ý nhận thấy Hương Giang đã bật mí bí kíp xinh-sang-xịn của mình ngay trong MV mới chứ không đâu xa xôi. Trong một vài phân cảnh, các fan bắt gặp những sản phẩm skincare được mỹ nhân 9X ưu ái gồm lọ serum chống lão hoá sớm, duy trì thanh xuân Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree. Với những ai đã xem qua MV “Anh ta bỏ em rồi” đang lọt top 1 trending của Hương Giang thì đây được xem như một công đôi việc khi vừa thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới “hot hit” của nữ ca sĩ, vừa học lỏm được tuyệt chiêu chăm sóc da xịn sò.

Được biết, những sản phẩm cô sử dụng cũng là những món mỹ phẩm “ngon nghẻ” đang làm dậy sóng giới sành skincare nhờ mang đến công dụng chăm da hoàn hảo với chiết xuất nước ép lựu đỏ chứa chất chống oxy hoá tự nhiên giúp làm sáng da và chống lão hoá hiệu quả. Được biết, innisfree đã tận dụng công dụng của hạt lựu đỏ trẻ hoá và làm sáng da, khám phá sức mạnh từ nuôi dưỡng da phi thường từ phần thịt và vỏ lựu, mang đến “công thức” cải thiện làn da tuyệt vời dành cho mọi chị em. Ngoài chất lượng khó chối cãi, lọ serum và tuýp rửa mặt mới của innisfree còn làm xiêu lòng Hương Giang cũng như các cô gái từ cái nhìn đầu nhờ thiết kế sang chảnh, mướt mắt.

Ngoài thành phần lựu đỏ chủ đạo, Jeju Pomegranate Revitalizing Serum còn bổ sung Niacinamide giúp kích hoạt khả năng sản sinh collagen, khiến là da thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.

Qua đó, Hương Giang chứng minh đẹp không phải do thời gian mà là bản thân luôn biết cách chăm sóc chính mình, tìm ra các sản phẩm chăm sóc da lý tưởng. Nàng Hậu đặt trọn lòng tin ở dòng serum lựu đỏ Hàn Quốc nhờ bảng thành phần tự nhiên “đắt giá” vô cùng tốt cho da, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ hơn trông thấy.

Nếu serum được xem là “linh hồn” của các bộ dưỡng da chống lão hoá chiết xuất lựu đỏ thì sữa rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên để da sạch và sẵn sàng “hấp thụ” tinh hoa từ những bước skincare sau đó. Thế nên, trong MV “Anh ta bỏ em rồi”, những ai tinh ý đều sẽ phát hiện nữ ca sĩ cũng lăng xê sản phẩm rửa mặt cũng chứa chiết xuất lựu đến từ innisfree có công dụng ngăn chặn, bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hoá.

“Bóc giá” hai món làm đẹp trên của Hương Giang, dân tình càng thêm ngỡ ngàng khi cả 2 sản phẩm đều có giá phải chăng, phù hợp với hầu hết chị em, từ những cô nàng học sinh, sinh viên đến các quý cô công sở. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá khá hời cho một lọ tinh chất với khả năng chống lão hoá tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chắm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:
Tại Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1
– innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1
– innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7
– innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
– innisfree AEON Mall Tân Phú – Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú
– innisfree Võ Văn Ngân – 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
– innisfree AEON Mall Bình Tân – Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình
– innisfree Vincom Trần Duy Hưng – L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy
Tại Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú – 78 – 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang

Bài : PV

07/11/2019, 13:40

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook

Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 4/11 tới đây, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp được một khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào phục vụ. Du khách sẽ được trải nghiệm check-in, kiểm tra an ninh riêng biệt và đưa đến tận chân máy bay do hãng hàng không lưỡng dụng Vietstar Airlines vận hành.

Dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao cho biết: “Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.”

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác ba chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM đến Côn Đảo. Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách như lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao…

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Tin Tức

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

Son đỏ kinh điển của Shu Uemura lộ diện thiết kế mới

Tin Tức

Sau gần một thập kỷ, biểu tượng son môi Shu Uemura khoác lên mình vỏ áo mới màu đen huyền bí cùng thiết kế vuông vức, đẳng cấp và sang trọng.

Cùng với thiết kế mới, công thức son cũng được áp dụng công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu, bụi dưỡng và dầu hoa trà Nhật Bản. Dòng son này có tên Rouge Unlimited Amplified với ưu điểm nổi trội là độ chuẩn sắc và mềm mượt.

Hai phiên bản Amplified (10 màu, có độ bóng nhẹ) và Amplified Matte (23 màu, độ lì cao) đều sở hữu những sắc son bùng nổ, chứa nhiều hơn 120-135% số lượng hạt sắc tố so với dòng son Rouge Unlimited trước đây.

10 màu son Rouge Unlimited Amplified

Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình của dòng son này được Shu Uemura tổ chức từ ngày 24-27/10 tại TTTM Takashimaya, Tp. HCM. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Isaac vào tối 27/10 đã thu hút sự tham gia đông đảo của người hâm mộ.

Ca sĩ Isaac tại sự kiện ra mắt dòng son Rouge Unlimited Amplified tại TTTM Takashimaya ngày 27/10

Từ Á sang Âu, gia vị này chinh phục loạt món ăn năm châu

Tin Tức

Từ đảo ngọc Phú Quốc – Kiên Giang, nước mắm không chỉ trở thành một trong những biểu tượng của nền ẩm thực Việt Nam mà còn là gia vị yêu thích của rất nhiều đầu bếp trên khắp thế giới

Hương vị Việt Nam lan toả thế giới

Từ lâu nước mắm đã trở thành gia vị quen thuộc và không thể thiếu trên mâm cơm gia đình Việt. Đa số chị em phụ nữ sử dụng nước mắm như gia vị làm mặn, tăng vị đậm đà cho bữa ăn. Chẳng hạn, nước mắm dùng để chấm các món luộc, rán, hấp… hay khi kho, rim, rang các món ăn, thêm vài muỗng nước mắm món ăn sẽ đậm đà hơn.

Không chỉ riêng ở Việt Nam, theo các đầu bếp nổi tiếng, nước mắm lúc nào cũng nên có sẵn trên kệ bếp vì sẽ giúp nâng tầm hương vị khiến mỗi món thêm ngon, thêm trọn vị. 

Chẳng hạn như, theo tiết lộ của trang ẩm thực và đời sống Thirllist.com, đầu bếp Justin Burdett (từng đạt giải StarChef Rising 2013 và được đề cử giải “People’s Best Chef” bởi báo Food & Wine) thường xuyên sử dụng nước mắm kết hợp với trứng gà để mì ramen ăn liền có hương vị như mì ramen thật.

Chef Justin Burdett (góc trái) thường xuyên dùng nước mắm kèm với trứng gà khi ăn ramen ăn liền.

Hay như đầu bếp Chris Shepherd, từng viết trong cuốn Cook Like A Local của mình rằng: “Tôi luôn dùng nước mắm thay cho muối để làm bật dậy mùi vị của món ăn. Nhà hàng chúng tôi tiêu hao đến hơn 22 lít nước mắm mỗi tuần”.

Thậm chí, đầu bếp David Chang – người từng giữ vai trò sản xuất chương trình Ugly Delicious về du lịch và nấu ăn trên kênh Netflix năm 2018, còn tán dương: “Ngon tuyệt vời!” để nói về hương vị của nước mắm Việt Nam khi đăng tải clip sử dụng gia vị này vào món spaghetti.

Đầu bếp David Chang (bên phải) rất thích sử dụng nước mắm khi chế biến spaghetti.

Có thể thấy, nước mắm Việt Nam đã khẳng định được vị thế “quốc bảo gia vị” khi được sử dụng trên toàn thế giới. Để đáp ứng những tiêu chuẩn và yêu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nước mắm giờ đây không chỉ phải đảm bảo chất lượng thơm ngon mà còn phải được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Hiểu được nhu cầu ấy, nước mắm Thuyền Xưa ra đời với sứ mệnh mang hương vị, chất lượng của nước mắm truyền thống Phú Quốc đến mỗi gia đình người tiêu dùng Việt Nam.

Chất lượng là những gì mà thương hiệu Thuyền Xưa đảm bảo với người tiêu dùng.

Thuyền Xưa – dưỡng chất giữ trọn, vị ngon thêm tròn

Luôn luôn chủ động trong việc đánh bắt cá phục vụ cho việc sản xuất nước mắm, từng giọt nước mắm nguyên chất của Thuyền Xưa là thành quả của quá trình sản xuất thủ công bằng phương pháp truyền thống có lịch sử lâu đời hàng thế kỷ. Những mẻ cá cơm than sau khi kéo lên khỏi mặt nước sẽ được ướp muối theo tỷ lệ 3:1 (3 cá: 1 muối) nhằm giữ nguyên vẹn độ tươi ngon trước khi về đến nhà thùng trên đất liền.

Hơn thế nữa với thành phần nguyên liệu 100% từ biển chỉ gồm cá cơm than Phú Quốc và muối biển Bà Rịa tinh khiết trong các thùng gỗ nhiệt đới khổng lồ bằng phương pháp ủ chượp gài nén ít nhất 12 tháng. Phương pháp này đòi hỏi rất cao về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm của người ủ, đây là phương pháp duy nhất để Thuyền Xưa chắt lọc ra được những giọt nước mắm sở hữu màu nâu đỏ hổ phách lấp lánh, đạt độ sánh, độ kết tủa muối, vị hậu ngọt đằm thắm và đặc biệt, sở hữu hàm lượng đạm tự nhiên từ cá cao.

Thuyền Xưa với hai sản phẩm 33 và 40 độ đạm.

Bên cạnh đó, Thuyền Xưa cũng chú trọng vào thiết kế thanh lịch, sang trọng với vỏ thân chai hình vuông tạo cảm giác đẹp mắt phù hợp với tất cả không gian kệ bếp.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm Thuyền Xưa ở hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị lớn như Lotte, Aeon Mall và các chuỗi minimarts (Aeon Citimart, Ba Sạch, Satra,…) và các trang thương mại điện tử: Tiki, Adayroi, Lazada,…

Nước mắm truyền thống Thuyền Xưa với hai sản phẩm là 33 và 40 độ đạm được sản xuất 100% tự nhiên chỉ bằng 2 nguyên liệu duy nhất cá cơm than Phú Quốc và muối tinh khiết Bà Rịa đang được nhiều người nội trợ đón nhận và sử dụng trong các bữa cơm gia đình.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Thuyền Xưa, độc giả có thể truy cập:
+ Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamnhithuyenxua/
+ Website: https://thuyenxua.vn/
+ Đặt hàng online (giao tận nơi): https://tiki.vn/cua-hang/cong-ty-tnhh-thuc-pham-thuyen-xua-chi-nhanh-thanh-pho-ho-chi-minh