Nhiều động thái hấp dẫn kích cầu du lịch nội địa - Tạp chí Đẹp

Nhiều động thái hấp dẫn kích cầu du lịch nội địa

Tin Tức

Khi đại dịch COVID-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, chính phủ đã đề ra một số sáng kiến tập trung kích cầu du lịch nội địa, nhằm thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 20201.

Traveloka, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14-20/4/2021 với ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: khách sạn, chuyến bay, Xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.

 

Là chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm của Traveloka, EPIC Sale hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: Epic Hour (Siêu Sale Giờ Vàng), khung giờ đặc biệt tung ra mức ưu đãi bổ sung cho một số sản phẩm nhất định trong EPIC Sale. Các khung giờ vàng được tổ chức hàng ngày từ 8h00 14/4 cho tới 20/4/2021, cụ thể gồm: dịch vụ khách sạn: 12h00 – 13h00 và 19h00 – 20h00; dịch vụ chuyến bay: 11h00 – 12h00; dịch vụ xperience: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 22h00

Hoạt động kích hoạt tổ chức từ ngày 7-19/4/2021 trước EPIC Sale, chương trình Epic Referral (Chia Sẻ Siêu Sale), cho phép người dùng thu thập phiếu thưởng bằng cách chia sẻ đường link giới thiệu về chương trình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm tính năng mới, tham gia nhận quà mỗi ngày và thử vận may với chuỗi giải thưởng lớn trị giá hơn 300 triệu đồng.
Và đừng quên sự kiện phát sóng trực tuyến Epic Live vào ngày 14, 15 và 20/4/2021 trên trang mạng xã hội và ứng dụng Traveloka, cung cấp hàng nghìn mã giảm giá gia tăng lợi ích cho các chuyến du lịch đầy hứa hẹn trong mùa hè này.

Tác giả: Đẹp News

16/04/2021, 10:00