Nhiều cảm xúc với “I Hear You – Điều bạn muốn nói” tại nest by AIA

Sự Kiện

Tiếp nối hai chuỗi hoạt động “nest sweet nest” và “I Am Every Woman” với nhiều phản hồi tích cực, trong tháng 11 và 12 năm 2017,  nest by AIA đang tiếp tục triển khai tiếp chương trình “I Hear You – Điều bạn muốn nói” với nhiều sự kiện và hoạt động thú vị.

Chuỗi hoạt động mở đầu với đêm nhạc “I hear You” tại Hồ Chí Minh do hai ca sĩ - người kể chuyện lịch lãm Hoàng Bách và Lân Nhã trình bày, đã đem lại những trải nghiệm đầy cảm xúc cho những khách hàng thân thiết của nest by AIA.
Chuỗi hoạt động mở đầu với đêm nhạc “I hear You” tại Hồ Chí Minh do hai ca sĩ – người kể chuyện lịch lãm Hoàng Bách và Lân Nhã trình bày, đã đem lại những trải nghiệm đầy cảm xúc cho những khách hàng thân thiết của nest by AIA.

Bên cạnh đêm nhạc khán giả cũng được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như Họp báo Between Us – chương trình múa nghệ thuật do biên đạo múa John Huy Trần phối hợp cùng Sabra Johnson – biên đạo múa quốc tế người Mỹ. Câu chuyện về cuộc sống với những cung bậc khác nhau đã được các vũ công tài năng tái hiện lại tạo nên một đêm múa nghệ thuật đặc sắc.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động còn là triển lãm sắp đặt nghệ thuật “I Hear You” dự kiến sẽ diễn ra tại cả hai văn phòng Hà nội và Tp. HCM  vào đầu tháng 12/2017. Triển lãm mô phỏng những giá trị quan trọng nhất trong cuộc đời mà mỗi con người đi tìm kiếm và chia sẻ cùng những người thân yêu.

Không chỉ có các sự kiện về nghệ thuật, nest by AIA cũng rất chú trọng tới việc mang đến sự kiện về tài chính chất lượng: nestTALK in Business diễn ra hôm 18/11 với chủ đề “Yếu tố văn hóa trong đàm phán quốc tế” cùng diễn giả Phan Văn Trường - Nguyên cố vấn thương mại quốc tế của Chính phủ Pháp, một chuyên gia đàm phán và thương thuyết với những hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử nhân loại cho đến thời điểm này
Không chỉ có các sự kiện về nghệ thuật, nest by AIA cũng rất chú trọng tới việc mang đến sự kiện về tài chính chất lượng: nestTALK in Business diễn ra hôm 18/11 với chủ đề “Yếu tố văn hóa trong đàm phán quốc tế” cùng diễn giả Phan Văn Trường – Nguyên cố vấn thương mại quốc tế của Chính phủ Pháp, một chuyên gia đàm phán và thương thuyết với những hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử nhân loại cho đến thời điểm này

Một loạt các hoạt động thú vị khác như Hội thảo của nhiếp ảnh gia Monkey Minh, nestTALK in Edu: Nghe sao cho trẻ chịu nói, Phong cách sống tối giản và trò chuyện văn hóa cùng Travelling Kat và Lynh Miêu,… cũng sẽ diễn ra liên tục tại hai văn phòng nest by AIA Hà Nội và TP. HCM.

“I Hear You – Điều bạn muốn nói” sẽ diễn ra trong vòng 2 tháng (từ 1/11 đến 31/12/2017)  tại nest by AIA Tp. HCM, lầu 2 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. HCM và nest by AIA Tp. Hà Nội, tầng 4 tháp B Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

08/12/2017, 08:08

Hoàng Bách và Only C trở thành đại sứ cho chiến dịch quảng bá của Tổng cục Du lịch Singapore

Sự Kiện

Thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam – “Singapore – Passion Made Possible” (tạm dịch: Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.

dai-dien-stb-va-cac-khach-moi-2
Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore và các khách mời tại buổi ra mắt thương hiệu mới

Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại Việt Nam có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các thương hiệu, các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê.

Cụ thể, hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được vinh dự lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp đến.

only-c-gia-dinh-hoang-bach-1
Only C và gia đình Hoàng Bách tại sự kiện

Ông Rocson Chang – Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn và kỳ vọng về thương hiệu mới: “‘Singapore – Passion Made Possible’ ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với đất nước Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó.”

ong-rocson-chang-truong-dai-dien-viet-nam-tong-cuc-du-lich-singapore
Ông Rocson CHANG – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

 

Bố con Hoàng Bách đi giày cao gót nhảy flashmob đấu tranh cho bình đẳng giới

Sự Kiện
hoang-bach-14
Hoàng Bách đi giày cao gót hồng nhảy flashmob ủng hộ bình đẳng giới

Sự kiện mang thông điệp “Vì những người phụ nữ quanh ta – Nam giới quan tâm và chia sẻ” để hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

hoang-bach-3
Tê Giác “noi gương” bố Hoàng Bách cùng đi giày cao gót

Hoàng Bách chia sẻ, sau hai năm đồng hành cùng các chiến dịch bình đẳng giới, anh thấu hiểu hơn những hy sinh lớn lao của mẹ. Bà là một ca sĩ có giọng hát đẹp và phải lùi một bước trong sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Vì thế anh mong muốn được chứng kiến những người phụ nữ xung quanh như vợ hay con gái có thể hoàn thành được nguyện vọng của họ.

hoang-bach-15
Tê Giác đi giày cao gót nhảy flashmob cùng bố

Tại sự kiện, Hoàng Bách và con trai Tê Giác nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt liệt của toàn bộ quan khách và khán giả với phần trình diễn ca khúc mới “Vì nụ cười em”. Tê Giác dù mới chỉ 8 tuổi nhưng đã tự tin đọ giọng hát cùng bố.

hoang-bach-19
Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác trình bày ca khúc mới “Vì nụ cười em”

Ca khúc “Vì nụ cười em” được Hoàng Bách sáng tác dành cho chiến dịch “Vì phụ nữ quanh ta” tổ chức UN Women, chứa đựng thông điệp: “Điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui”. Đông đảo bạn trẻ đã tham gia minh họa cho màn trình diễn này dưới hình thức flashmob với các biểu ngữ trên tay “Dám khát vọng’, “Nữ tính khác nhẫn nhịn”.

hoang-bach-21

Đặc biệt, Hoàng Bách mang hẳn giày cao gót và gia nhập đội nhảy flashmob trước hàng trăm người. Nam ca sĩ muốn chứng tỏ đàn ông cũng làm được những điều phụ nữ làm. Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình. Họ có thể san sẻ cái gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh trong cuộc sống, công việc và tâm hồn. “Đó mới là thông điệp văn minh của cuộc sống hiện đại. Nhờ đồng hành cùng tổ chức UN Women Hoàng Bách thật sự thay đổi trong cả suy nghĩ lẫn cách đối xử cùng vợ con” – nam ca sĩ chia sẻ.

hoang-bach-24
Hoàng Bách và con trai hào hứng tham gia các hoạt động nấu ăn

Sau hoạt động flashmob, Hoàng Bách hào hứng tham gia các hoạt động nấu ăn, chăm sóc con cái. Anh thể hiện tinh thần vui vẻ, năng động trong suốt sự kiên. Con trai Tê Giác không ngừng cổ vũ cho bố. Noi gương bố, bé Tê Giác cũng ngày càng ý thức hơn khi giao tiếp cùng em gái và các bạn nữ.

hoang-bach-25