Đánh dấu mốc son 10 năm thành lập, XITA giới thiệu một “diện mạo mới” thông qua BST lấy cảm hứng từ Golden Tropical.
Bài viết liên quan
-
Sơn Tùng M-TP – Friend of House đầu tiên chính thức được Gucci công bố tại thị trường Việt Nam
-
Có gì trong bộ sưu tập nội y kết hợp thể thao mới nhất của Jennie (BLACKPINK)?
-
Đâu là những thương hiệu xa xỉ dẫn đầu “cuộc đua” giá trị truyền thông hậu Met Gala 2023?
-
Chiến dịch quảng bá mắt kính CHANEL 2023: Hành trình hoài niệm thời disco thập niên 70
-
Phục sức của gia đình Vương phi Kate Middleton tại Lễ đăng quang Vua Charles III có gì?
Bài viết nổi bật
-
EVNHANOI – Vững niềm tin, sáng tương lai
-
#IngenueEssence – Sức hút tươi mới đến từ make up trend tôn vẻ ngọt ngào tự nhiên
-
“Con cưng Netflix” Lee Yoo Mi – Nổi tiếng toàn cầu trong 1 đêm sau 10 năm đóng vai phụ
-
“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương
-
Tùng Dương trong mắt các nghệ sĩ trẻ
-
Tùng Dương: Trong một “vũ trụ Dương”