Nhà bán lẻ mỹ phẩm – sản phẩm sức khỏe của Hong Kong ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng 239 mét vuông

Thương Hiệu

Watsons được biết đến là tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp hàng đầu tại Châu Á. Chính thức mở rộng thị trường vào Việt Nam, Watsons mang theo thông điệp “Look Good Feel Great”. Nhà bán lẻ mỹ phẩm số một châu Á tin rằng, chính sự đa dạng về thương hiệu lẫn giá cả, Watsons sẽ đem đến các giải pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người. Đồng thời, thương hiệu này khuyến khích mọi người luôn tự tin, khám phá vẻ đẹp của bản thân, không nhất thiết phải theo một hình mẫu nào.

Với cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam ở tòa nhà Bitexco Financial Tower, Tp.HCM, Watsons hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng Việt Nam với mặt hàng đa dạng với mức giá hợp lý và chất lượng được tin tưởng ở nhiều nơi trên thế giới.

watson_launching_vietnam_deponline_004_20190116watson_launching_vietnam_deponline_005_20190116

Đưa về Việt Nam mô hình mua hàng offline+online đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người bận rộn hoặc ở xa cũng có thể mua sắm trên hệ thống bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng, Watsons hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong thị trường kinh doanh bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam.

watson_launching_vietnam_deponline_007_20190116watson_launching_vietnam_deponline_008_20190116watson_launching_vietnam_deponline_006_20190116

Vào ngày 17/01 tới đây, Watsons sẽ chính thức khai trương, mở cửa phục vụ khách hàng. Theo thông tin từ chính thương hiệu này tung ra, tại sự kiện khai trương này, 100 khách hàng đầu tiên tới xếp hàng tại cửa hàng sẽ được nhận các phần quà vô cùng giá trị. Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/

watson_launching_vietnam_deponline_009_20190116watson_launching_vietnam_deponline_010_20190116

Thực hiện: le anhhoa

16/01/2019, 10:00