“Trai đẹp ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam với tư cách là đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm Beyond.
Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun được yêu thích bởi ngoại hình cuốn hút và tài năng diễn xuất với nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Dream High (Bay Cao ƯớcMơ), The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)... gần đây nhất là Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) đã đưa Kim Soo Hyun trở thành nam diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất hiện nay. Anh có khả năng thu hút khán giả nhiều thế hệ, từ thiếu niên cho đến độ tuổi 20, 30 và cả 40. Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, Kim Soo Hyun còn có giọng hát và vũ đạo tốt.
Với hình ảnh trong sáng, thân thiện và cách nói chuyện thẳng thắn, Kim Soo Hyun đã được thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Beyond chọn làm gương mặt đại diện của hãng này.
Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên, Kim Soo Hyun sẽ tuyên truyền, kêu gọi khán giả của mình nói riêng và người dân nói chung đồng hành cùng anh và Beyond trong chiến dịch “Save Animals Save Nature”. Đồng thời, anh sẽ gặp gỡ fan club của mình trong chương trình fan meeting – món quà mà Beyond dành tặng Kim Soo Hyun và các fan Việt Nam vào ngày 22/4 sắp tới.
Về Beyond và chiến dịch “Save Animals Save Nature”:
Beyond là thương hiệu mỹ phẩm Eco của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn LG Household & Health với biểu tượng: Thỏ sinh thái (E-kong-i) – tượng trưng cho cam kết không thử nghiệm trên động vật sống, hình ảnh thân thiện với môi trường.
“True Eco Beyond” là khẩu hiệu hành động được thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu tìm kiếm nguyên liệu cho đến khâu đóng gói thành phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặt 10 triết lý sinh thái (Eco):
1. Không thử nghiệm trên cơ thể động vật sống
2. Hoàn toàn kiểm nghiệm da liễu
3. Không sử dụng chất bảo quản hoá học
4. Không sử dụng màu chiết xuất hoá học
5. Giảm thiểu mùi hương chiết xuất hoá học
6. Làm đẹp theo phương pháp hữu cơ
7. Sử dụng phòng thí nghiệm Eco chuyên dụng
8. Giảm thiểu phát sinh chất thải
9. Sử dụng bao bì tái chế
10. Gắn kết bền vững với môi trường
Bắt đầu từ tháng 4/2014, Beyond chính thức tiến vào thị trường Việt Nam bằng việc mở 2 cửa hàng đầu tiện tại TP.HCM trong kế hoạch 1 tháng/1 cửa hàng của năm nay.
PV
Thực hiện: depweb