Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Anthony Seklaoui, Lulu Tenney xuất hiện như một “búp bê CHANEL” thế hệ mới trong chiến dịch quảng bá BST CHANEL Ready-to-wear Thu Đông 2025/26.
CHANEL mang đến một cuộc đối thoại mới giữa những biểu tượng kinh điển và tư duy phá cách thông qua BST Ready-to-wear Thu Đông 2025/26. Các mã DNA quen thuộc của nhà mốt như nơ, ruy băng, ngọc trai, vải tweed và tông màu đối lập tiếp tục được làm mới, không chỉ trong chất liệu mà còn trong cách chơi đùa với tỷ lệ, kích thước và phom dáng.
Xuyên suốt BST, kiểu cách lớp lang (layering) trở thành ngôn ngữ chủ đạo, mở ra những cách kết hợp táo bạo: áo blouse và chân váy bằng tulle đen xuyên thấu được mặc bên ngoài bộ suit màu ecru – sắc trung tính pha giữa be và xám, trong khi chất liệu nhung xanh lam tạo hiệu ứng trompe-l’œil (đánh lừa thị giác) khiến chất liệu trông như denim.
Không gian sáng tạo của CHANEL còn được thể hiện qua những phụ kiện như gót giày được chế tác từ một viên ngọc trai duy nhất; chiếc nơ bung nở trên váy, nơi cổ áo và cổ tay của chiếc áo blouse; túi đeo chéo mô phỏng chuỗi ngọc trai ngoại cỡ; ví da “hóa thân” thành ví clutch bản lớn; cùng bộ trang sức điểm xuyết đá pha lê lấp lánh bản đại mang hơi thở tối đa hóa (maximalism), tất cả hòa quyện góp phần định hình sự tự do trong phong cách và vẻ đẹp đa chiều mà CHANEL luôn theo đuổi.