Netflix ra mắt giao diện tiếng Việt dành cho người dùng Việt Nam

Tin Tức

Netflix, nền tảng xem phim và giải trí hàng đầu đã chính thức có giao diện tiếng Việt với kho nội dung phong phú bao gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.

Bà Jessica Lee, Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông khu vực châu Á của Netflix cho biết: “Thông qua việc kết nối với người dùng bằng ngôn ngữ bản địa, Netflix sẽ mang đến trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng người dùng tại Việt Nam hiện nay đã có thể theo dõi nội dung trên Netflix bằng chính ngôn ngữ quê hương của các bạn”.

Ảnh từ trái sang phải: ông Raphael Phang – Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix, Ngô Thanh Vân – Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính bộ phim “Hai Phượng”, bà Erika North – Phụ trách các tác phẩm Netflix quốc tế đã có mặt trong sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh để giới thiệu giao diện tiếng Việt trên Netflix cho người dùng.
Bà Nguyễn Phương Anh – phụ trách Phát triển Kinh doanh của Netflix giới thiệu giao diện tiếng Việt mới dành cho người dùng
Giao diện nội dung phim “Hai Phượng” trên Netflix đã được Việt hóa
Những bộ phim nước ngoài cũng đã được Việt hóa trên Netflix để dễ dàng tiếp cận khán giả Việt hơn nữa.

Khi người dùng Việt Nam truy cập vào Netflix, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tràn đầy niềm vui, hứng thú khi khám phá kho nội dung phong phú cả về số lượng và chất lượng trên nền tảng Netflix”, bà Jessica Lee cho biết thêm.

Đại diện của Netflix Việt Nam tin rằng với hàng loạt nội dung được Việt hóa trên Netflix sẽ là cơ hội để khán giả Việt tiếp cận được nhiều sản phẩm điện ảnh độc đáo. 

Netflix cung cấp các nội dung tự sản xuất và được cấp phép bản quyền, bao gồm các phim truyền hình đoạt giải, phim điện ảnh, phim hoạt hình, phim tài liệu và nhiều hơn nữa; giờ đây người dùng có thể tự do tận hưởng các bộ phim nổi tiếng với âm thanh và video chất lượng cao (bao gồm UltraHD, 4K và HDR) mà không lo bị gián đoạn bởi quảng cáo như: “Hai Phượng”, “Yêu”, “Trúng Số”, “Để Mai Tính”, “Hậu Duệ Mặt Trời” (phiên bản Việt).

Bài: PV

16/10/2019, 15:00

Helly Tống và Quang Đại thích thú với chiếc túi bằng da cao cấp mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình

Tin Tức

Đến từ kinh đô thời trang thế giới, Lacoste luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình. Ngày 10 tháng 10 vừa qua, chuyến hành trình “Điêu khắc thủ công theo yêu cầu” đã đặt chân đến cửa hàng Lacoste Saigon Centre, Tp.HCM. 

Tại sự kiện đặc biệt của Lacoste lần này có sự hiện diện của nghệ nhân thủ công hàng đầu Paris – ông Pascal Anger. Với bàn tay điệu nghệ của ông, quý khách hàng không chỉ sở hữu được những chiếc túi cao cấp bằng da thuộc, mà còn có cơ hội khắc lên dấu ấn của bản thân hay người đặc biệt. Chương trình điêu khắc thủ công theo yêu cầu này được xem như là một trong những món quà mà nhãn hàng muốn dành tặng cho các khách hàng nhân dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam.

Nghệ nhân Pascal Anger

Cũng trong sự kiện diễn ra ở cửa hàng Lacoste Saigon Centre vào ngày 10/10, “chàng thơ” Quang Đại và nữ doanh nhân đa tài Helly Tống cũng đã sở hữu cho mình những chiếc túi và ví mang dấu ấn riêng của chính mình.

Các beauty blogger Việt tò mò về phương thức làm đẹp của mỹ nhân ngư Jeju

Tin Tức

Tháng 10/2019 này, tập đoàn Unibrands chính thức ra mắt thương hiệu Accoje – mỹ phẩm sạch đến từ Jeju. Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp như ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Katleen Phan Võ, beauty blogger Chloe Nguyen, Hannah Olala, Linh Trương (Themakeaholics),… 

Trong ngôn ngữ địa phương Jeju, Accoje mang ý nghĩa là sự tươi đẹp, tượng trưng cho những điều tốt lành. Ý nghĩa tên gọi Accoje đã thể hiện trọn vẹn triết lý của thương hiệu: đong đầy những thành phần trân quý tươi đẹp nhất từ thiên nhiên Jeju, gói trọn vào từng sản phẩm. 

Sự kiện có sự góp mặt của các tín đồ yêu làm đẹp.

Đều được sản xuất tại Jeju – nơi được mệnh danh là hòn đảo núi lửa thanh sạch nhất châu Á – với quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng nguyên liệu đến thu hoạch, đóng gói và sản xuất thành phẩm, các sản phẩm của thương hiệu này đạt chứng nhận Jeju Cosmetic Cert – hệ thống chứng nhận chính thức của tỉnh đảo Jeju. 

Theo truyền thuyết tại Jeju, khi những nàng mỹ nhân ngư Jeju lặn sâu trong lòng biển, ánh mặt trời thường làm da nàng bỏng rát. Những lúc ấy, nàng sẽ lấy ngay một nắm tảo biển và nhẹ nhàng xoa lên mặt, làn da sẽ trở nên dịu lại, mượt mà ẩm mịn, khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi sáng hơn.

Accoje nuôi trồng và tỉ mỉ tuyển lựa những thành phần tinh túy nhất từ hơn 8.000 loài thực vật nguyên sơ tại Jeju, nghiên cứu và phát triển nên những công thức tối ưu nhất cho làn da.

Mang theo bí mật tảo biển của nàng ngư nữ Jeju, tất cả sản phẩm đều đong đầy tinh hoa từ khu rừng xanh dưới lòng đại dương, với tảo biển chứa vô vàn khoáng chất, vitamin, peptide và amino acid. Từ đó, thương hiệu mỹ phẩm này giúp đánh thức làn da, để phái đẹp tự tin cho mỗi ngày rực nắng. 

Đây là phụ kiện trang sức khiến Chi Pu cùng các KOLs của showbiz Việt phải xuýt xoa

Tin Tức

Bất kỳ cô gái nào cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những chiếc vòng Pandora. Đó cũng là lý do vì sao mà Chi Pu, Kathleen Phan Võ cùng các nữ KOLs xinh đẹp tài năng khác của showbiz Việt vô cùng hào hứng khi biết rằng Pandora vừa tung ra bộ sưu tập mới mang tên Pandora Me vô cùng cá tính. 

Xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu diện cho mình chiếc đầm màu hồng phấn đáng yêu và ngọt ngào, điểm tô trên người là những thiết kế mới nhất của BST Pandora Me.
Nữ ca sĩ chọn cho mình phụ kiện là các sản phẩm mới nhất từ BST Pandora Me với một chiếc charm sẽ là đại diện cho một cá tính nổi trội của người sở hữu. Ví dụ chiếc charm My Musical Note có nghĩa là “Âm nhạc đóng vai trò quan trọng đối với tôi. Tôi là cô gái thuộc lòng mọi bài hát”, chiếc charm My Girl Pride có nghĩa là “Một trong những điều yêu thích nhất của tôi khi là một cô gái đó là sự mạnh mẽ, quyền lực và xinh đẹp như cách mà chúng ta vốn có”,…
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời nữ như: diễn viên Katleen Phan Võ, người mẫu Bùi Linh Chi, MC Kaylee Hwang, MC Misoa, MC Tuyền Tăng, Á hậu Coco Thùy Dung, blogger Gấu Zoan, blogger Mina Nguyễn, blogger Minh Trang, blogger Trisha Đỗ,…
Chi Pu cho biết cô vô cùng ấn tượng với BST lần này vì từng sản phẩm được chế tác kỳ công nhằm thể hiện những điều phái đẹp yêu thích và tôn lên cái tôi, cá tính của mỗi người. 
Pandora Me là một bộ sưu tập trang sức hoàn toàn mới được thiết kế để nhấn mạnh điều gì làm nên chính bạn. BST bao gồm 18 mẫu charm treo, một chiếc vòng kiểu chunky, hai kiểu vòng trơn, những khuyên tai đơn cùng chiếc gim gài áo xinh xắn. Các chế tác tinh xảo này được hoàn thiện bởi đôi tay của những bậc thầy về thủ công trên chất liệu hợp kim bạc, BST được đặc trưng bởi những biểu tượng nhỏ nhắn mang ý nghĩa riêng và được định nghĩa bởi chính chủ nhân của nó. 

TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam mang đến góc nhìn chuyên sâu về những xu hướng

Tin Tức

Chương trình TikTok Trends Việt Nam với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok – nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, chương trình bao gồm một chuỗi các sự kiện và tài liệu phát hành định kỳ, bao gồm: Sự kiện TikTok Trends, Bản tin TikTok Trends, Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends và TikTok Trends Creator Academy. Trong sự kiện ra mắt TikTok Trends Việt Nam, TikTok đã tổ chức buổi toạ đàm với sự có mặt của các chuyên gia ngành từ Novaon Group, Viettel Telecom, PepsiCo Vietnam, Maybelline-L’Oreal Vietnam, Anymind Group và Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA).

Buổi toạ đàm về Tương lai của sáng tạo nội dung

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok khởi động TikTok Trends Creator Academy – chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN) và Hội Truyền thông số Việt Nam.

TikTok ký kết hợp tác chiến lược với Hội Truyền thông Số Việt Nam

Hoa hậu Diễm Hương diện đầm cut-out xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Tin Tức

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương đã góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Myun19 Cosmetic & Beauty Care với chủ đề “Đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo của bạn”.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong không gian ánh vàng sang trọng cùng tông bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Quân. Bộ đầm sang trọng và rực rỡ ánh vàng cùng họa tiết độc đáo và form dáng ấn tượng khiến Diễm Hương nổi bật hơn bao giờ hết.
Là khách mời đặc biệt của sự kiện, hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân cũng như cách để chăm sóc, giữ gìn làn da luôn trắng hồng, khoẻ mạnh, đầy sức sống, đặc biệt là với là da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm.
“Do đặc thù công việc nên Diễm Hương luôn phải chỉn chu, rạng rỡ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là phải thường xuyên trang điểm, cùng chế độ sinh hoạt thất thường và áp lực công việc cao. Vì vậy, để luôn duy trì được nhan sắc rạng rỡ, nhất là làn da rất khoẻ khoắn, trắng hồng, tôi đặc biệt khắt khe trong việc chọn các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà hiệu quả, chẳng hạn như mỹ phẩm Myun19 Cosmetic & Beauty Care”, cô cho biết.
Tại sự kiện lần này, Myun19 Cosmetic & Beauty Care cũng giới thiệu ba dòng sản phẩm mới nhất gồm Revitalizing & Repair Serum – Tinh Chất Phục Hồi Và Cân Bằng Da, Whitening Body Bath – Kem Sáng Da Toàn Thân và Whitening Body Cream – Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân.