Sang trọng và thanh lịch, đại sứ thương hiệu Lily-Rose Depp trở thành gương mặt đại diện cho đồng hồ Première Édition Orginale của CHANEL. Chiến dịch quảng bá sẽ chính thức được giới thiệu đến giới mộ điệu vào ngày 1/9 tới.
Lily-Rose Depp được nhà mốt Pháp bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu từ năm 2015. Kể từ đó, cô góp mặt trong nhiều chiến dịch quảng bá của nhãn hàng, trong đó phải kể đến vai trò đại diện của son Rouge Coco Bloom, son Rouge Coco Flash; nước hoa No.5 L’Eau, đồng hồ J12 và túi CHANEL 22.
Theo Arnaud Chastaingt, giám đốc xưởng chế tác đồng hồ CHANEL, đồng hồ Première Édition Originale được ra mắt vào năm 2022 nhằm kỷ niệm 35 năm sự ra đời của nó, đồng thời đánh dấu điểm khởi đầu cho bộ phận chế tạo đồng hồ của thương hiệu Pháp. Ông cũng chia sẻ thêm, dù các chi tiết nhỏ được cách tân nhưng phiên bản mới của chiếc đồng hồ vẫn giữ nguyên diện mạo và tinh thần vốn có của nó.
Được mô phỏng lại chiếc nắp chặn của nước hoa No.5 trứ danh, chiếc đồng hồ sở hữu ngoại hình giống như một chiếc vòng tay. Kim chỉ giờ nổi bật trên mặt số sơn mài đen không số và được đặt trong vỏ bằng vàng.