Nâng tầm trải nghiệm phong cách sống với bộ thẻ tín dụng sở hữu ưu đãi độc quyền khắp Đông Nam Á

Vừa qua, sự kiện ra mắt bộ Thẻ Tín dụng của Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết của UOB trong việc mang đến trải nghiệm ngân hàng bán lẻ đáng giá hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Nghiên cứu Tâm lý người tiêu dùng khu vực ASEAN do UOB phối hợp cùng Công ty Tư vấn quản trị toàn cầu Boston Consulting Group (BCG) thực hiện vào năm 2024, với 42% người khảo sát ở Việt Nam cho biết họ đã chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm du lịch, cao hơn tỷ lệ trung bình của khu vực ASEAN là 35%. Đặc biệt là Gen Z với 47% trong số họ cho biết đã chi nhiều hơn cho các hoạt động về trải nghiệm.

Ông Paul Kim – Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt thẻ.

Dựa trên tinh thần đó, UOB Việt Nam mang đến bốn dòng Thẻ Tín Dụng riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Thẻ Tín Dụng UOB PRVI Miles là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê du lịch và khám phá. Thẻ UOB One lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm giá trị, với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho mọi chi tiêu hàng ngày. Trong khi đó, UOB World được thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, yêu công nghệ và thích trải nghiệm mới mẻ. Cuối cùng, Thẻ Tín Dụng Lazada UOB là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những tín đồ mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội.

Các nhà sáng tạo nội dung như An Phương (trái), Trà My (phải) và nhiếp ảnh gia Thiên Minh (giữa) đều lựa chọn thẻ tín dụng UOB cho những nhu cầu và trải nghiệm thiết yếu của bản thân. 

Bên cạnh đó, ngân hàng UOB cũng tích cực mạnh hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong nước và khu vực để mang đến các ưu đãi, đặc quyền ưu tiên độc đáo cho chủ thẻ tín dụng trong các lĩnh vực du lịch, ăn uống, mua sắm và giải trí.

Chủ thẻ UOB tại 5 nước, trong đó có Việt Nam, sẽ được giảm 10% khi đăng ký tham gia tour Sơn Đoòng của Oxalis. Ngoài ra, 10 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất thỏa điều kiện sẽ nhận được lời mời độc quyền tham gia hành trình khám phá hang Sơn Đoòng.

Đặc biệt, mới đây UOB Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Oxalis và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, mở ra cơ hội tiếp cận một trong những kỳ quan thiên nhiên kì vĩ nhất thế giới cho chủ thẻ UOB.


From the same category