Dòng nước hoa “My Burberry” tiếp nối mạch nguồn cảm xúc được khơi dậy từ hình ảnh chiếc áo khoác trench (áo khoác dài) trứ danh. Trước đó, Burberry đã trình làng BST kính mắt “The Trench Collection” (Xem thêm tại đây), hay BST đặc biệt “The Heritage” tôn vinh thiết kế áo khoác trench di sản.
Kate Moss và Cara Delevingne là hai gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo nước hoa My Burberry
“Nước hoa My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu, qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Dòng nước hoa này ra đời là một cách để tôn vinh những giá trị gắn liền với thiết kế áo khoác trench trứ danh của Burberry.” – Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.
“My Burberry” gợi nhớ hương thơm dịu mát của thiên nhiên gồm cỏ cây, hoa lá trong khu vườn nhỏ sau cơn mưa bóng mây ban chiều đặc trưng tại thành phố London. “Chúng tôi đã lựa chọn những bông hồng độc đáo dành cho Burberry – một lựa chọn hoàn hảo cùng với những mẫu áo khoác trench kinh điển” – Chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian cho biết.
Lớp mùi hương đầu tiên là sự hòa quyện của tinh dầu hoa hồng (Rose) và cây đậu hoa (Sweet pea) kết hợp cùng tinh dầu lá cây phong lữ (Geranium), mộc qua vàng (Golden quince) và lan Nam Phi (Freesia). Ở lớp hương cuối, tinh dầu hoa hồng Damask được hòa quyện cùng loài hoa hồng Centifolia vốn chỉ nở một lần duy nhất trong năm vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 cùng tinh dầu hoắc hương (Patchouli).
Thiết kế chai đựng nước hoa được chăm chút tỉ mỉ lấy cảm hứng từ những chi tiết đặc trưng của thiết kế áo khoác trench nguyên bản. Nếu như phần nắp đậy gợi nhớ chi tiết khuy áo cài áo đặc trưng thì chi tiết ruy băng bằng chất liệu garbadine buộc thắt nơ lấy cảm hứng từ phần đai thắt ngang lưng áo.
Hai gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa mới nhất “My Burberry” là siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge, đại diện cho hai thế hệ vàng gắn bó với nhà mốt Burberry. Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino, người bạn đồng hành tin cậy của Burberry.
Siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge xuất hiện trên nền nhạc ca khúc “Put A Spell On You” trình bày bởi nam ca sĩ Jeff Beck
Nhiếp ảnh gia Mario Testino (đeo kính) và Tổng Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey
Cô người mẫu nổi loạn người Anh Cara Delevingne đã gắn bó với rất nhiều chiến dịch quảng cáo của Burberry
Những mẫu chai “My Burberry” có thể được cá nhân hóa qua chương trình “Burberry Monogramming”. Tại hệ thống cửa hiệu tại trung tâm thương mại Selfridges tại London và Sephora Champs-Élysées tại Paris, khách hàng có thể in 3 chữ cái đầu tiên của họ tên ngay trên bề mặt chai đựng bằng công nghệ tiên tiến.
Như một món quà tri ân, khách hàng trực tuyến có thể trải nghiệm chương trình “Burberry Monogramming” tại www.burberry.com
Nhân dịp ra mắt dòng nước hoa “My Burberry”, BST đặc biệt “My Burberry Collection” gồm trang phục, phụ kiện, kính mắt và mỹ phẩm. Riêng với BST mỹ phẩm, toàn bộ sản phẩm được thiết kế bởi Cố vấn Trang điểm của Burberry – chuyên gia Wendy Rowe. BST đặc biệt này sẽ được trình làng vào tháng 10 tới đây.
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry
Xem thêm: Hé lộ những bí mật về Burberry