MV của Hương Tràm giúp chương trình “Trái tim cho em” quyên góp được 2,5 tỷ đồng

Tin Tức

 “Viết tiếp ước mơ” là bài hát chính thức nhân dịp kỷ niệm 10 năm của chương trình “Trái tim cho em”. Đây cũng là bài hát đạt giải Nhất trong cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ” được phát động trên Fanpage Trái tim cho em vào đầu năm 2018.

Đây cũng là bài hát đạt giải Nhất trong cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ” được phát động trên Fanpage Trái tim cho em vào đầu năm 2018.
Bài hát này do tác giả Lê Xuân Đức chắp bút và được ca sĩ Hương Tràm thể hiện.

MV “Viết tiếp ước mơ” ra mắt đã kêu gọi được số tiền ủng hộ lên tới 2,5 tỷ đồng, giúp 62 trường hợp mắc bênh tim bẩm sinh có cơ hội chữa lành trong năm vừa qua. Trong Gala 10 năm với chủ đề “Hồi sinh những nhịp đập”, MV được phát sóng và đón nhận nồng nhiệt.

Trái tim cho em” là chương trình từ thiện hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình do Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel thực hiện từ năm 2008 đến nay. Trong hành trình gần 10 năm qua, chương trình đã huy động được 157 tỷ đồng; tiếp nhận hơn 6.000 hồ sơ xin trợ giúp, trong đó đã phẫu thuật thành công cho hơn 4.500 em nhỏ.

Chương trình tài trợ 15,15 tỷ đồng mua trang thiết bị và tài trợ chương trình đào tạo chuyên sâu lĩnh vực tim mạch cho đội ngũ bác sĩ tim mạch tại 07 bệnh viện tim mạch lớn; thực hiện 45 chương trình khám sàng lọc nhằm phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh cho hơn 60.000 trẻ em tại 35 tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay chương trình đang hợp tác với 18 bệnh viện, trung tâm tim mạch lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để chữa trị cho các bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước.

Các gia đình có con bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể liên hệ với các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc để được hướng dẫn làm thủ tục xin trợ giúp từ chương trình.

“Trái tim cho em” vẫn tiếp tục nhận sự ủng hộ thông qua hai phương thức sau:
1. Gửi tin nhắn theo cú pháp “TTCE” gửi 1408. Mỗi tin nhắn sẽ ủng hộ 20.000đ vào Quỹ Tấm Lòng Việt để hỗ trợ cho các bé mắc bệnh tim bẩm sinh.
2. Số tài khoản chính thức của chương trình: 1200 0005 8888 – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa, Hà Nội – Chủ tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt.

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

09/11/2018, 17:32

Chi Bảo kêu gọi quyên góp được 1,4 tỷ đồng để mổ tim cho trẻ em miền Trung

Tin Tức

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Giải Golf Hiểu về trái tim – Swing for the Heart 2018 nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của Quỹ, đồng thời đánh dấu ca phẫu thuật tim thứ 2.000 được thực hiện. Buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hai miền Nam – Bắc cùng hơn 100 golf thủ cả nước.

cac-nghe-si-hoi-ngo
Các nghệ sĩ tham gia buổi đấu giá từ thiện vào tối 7/9

Nhiều sao Việt nổi tiếng đã có mặt tại resort Laguna Lăng Cô để tham gia tiệc đấu giá từ thiện như diễn viên Trương Ngọc Ánh (gương mặt đại sứ và Giám đốc Truyền thông của Quỹ Hiểu về trái tim), vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ, vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh, cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Thu Hoài, MC Phan Anh, MC Phương Mai, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, người mẫu Thanh Hoài, danh thủ Hồng Sơn, cựu siêu mẫu Đức Hải, diễn viên Thanh Trúc, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, Á khôi Áo dài Lệ Quyên, Hoa hậu Phan Thu Quyên…

cuu-sieu-mau-duc-hai-truong-ngoc-anh
Trương Ngọc Ánh và người mẫu Đức Hải
hh-thu-hoai-bo-6
Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Thu Hoài đã bỏ ra 6.000USD để mua một chiếc đồng hồ cao cấp.
800
Thúy Hạnh và danh thủ Hồng Sơn
vo-chong-binh-minh-anh-tho
Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ
thuy-hanh-thuy-hang
Chị em cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh
hh-phan-thu-quyen-ung-ho-20-000-trieu-dong
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên cũng góp sức mình trong việc ủng hộ Quỹ Hiểu về trái tim
phuong-mai-truong-ngoc-anh
Trương Ngọc Ánh (phải) và người mẫu – MC Phương Mai
hoa-khoi-ao-dai-dieu-ngoc
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc
duong-yen-ngoc-1
Dương Yến Ngọc xuất hiện với nhan sắc ngày càng khác lạ sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau thông tin đã chia tay với bạn trai kém 12 tuổi.

Trong chương trình, ngoài phần trao giải cho những golfer đã giành chiến thắng trong Giải Golf Hiểu về trái tim – Swing for the Heart 2018, còn có phần đấu giá từ thiện những hiện vật giá trị như gậy golf cổ, đồng hồ cao cấp, chai rượu 16 năm với số lượng giới hạn trên thế giới, và đặc biệt là bức tranh “Trái tim vàng” với chất liệu sơn mài có kích thước 63cmx120cm của họa sĩ nổi tiếng Đinh Quân.

buc-tranh-trai-tim-vang-cua-hoa-si-dinh-quan-ban-voi-gia-20
Bức tranh của họa sĩ Đinh Quân được bán đấu giá với mức khởi điểm 3.000USD và cuối cùng được một doanh nhân mua với giá 20.000USD. Đây cũng là hiện vật có mức tiền đấu giá cao nhất trong buổi tiệc tối 7/9.

Kết thúc buổi tiệc, Giám đốc Quỹ Hiểu về trái tim – Chi Bảo vui mừng thông báo, ngoài số tiền thu được từ đấu giá từ thiện, chương trình còn được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ủng hộ bằng tiền mặt. Tổng cộng, Quỹ Hiểu về trái tim đã quyên được 1,4 tỷ đồng thông qua Giải Golf Hiểu về trái tim – Swing for the Heart 2018. “Số tiền này sẽ được công khai trên trang web của Quỹ Hiểu về trái tim. Chúng tôi sử dụng số tiền này để mổ cho những em nhỏ mắc bệnh tim nào, với chi phí mỗi ca phẫu thuật bao nhiêu cũng sẽ được công khai một cách minh bạch.” – Chi Bảo chia sẻ.

Chương trình thiện nguyện của Oriflame quyên tặng 100 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam

Tin Tức

Với mỗi lọ sáp dưỡng Tender Care được bán ra, Oriflame sẽ trích 1.000 đồng vào chương trình “Lọ đựng tình thương” của Làng trẻ em SOS Việt Nam. Sau khi kết thúc chương trình gây quỹ, con số thu về vô cùng ấn tượng – đã có 997.726 lọ Tender Care được trao đến tay người tiêu dùng. Với kết quả này, Oriflame đã quyết định quyên tặng 100 triệu đồng chẵn cho Làng trẻ em SOS để các em nhỏ ở đây có thể đón một cái Tết trọn vẹn hơn.

Vào ngày 10/1 vừa qua, đại diện ban giám đốc cùng gần 50 nhân viên Oriflame Việt Nam đã đến thăm Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Đây là hoạt động diễn ra thường niên, tuy nhiên các nhân viên Oriflame Việt Nam vẫn vô cùng xúc động mỗi khi lắng nghe chia sẻ của các mẹ, các cô tại Làng.

Một số hình ảnh trong suốt chương trình thiện nguyện “Trao Yêu Thương Dịu Dàng”:

1
Ban giám đốc và các nhân viên của Oriflame Việt Nam đến thăm Làng trẻ em SOS Gò Vấp
2
Tổng Giám đốc Oriflame Việt Nam đại diện công ty trao tặng món quà ý nghĩa đến Làng trẻ em SOS Việt Nam

Chị Hồng Nhung – một trong những trưởng nhóm kinh doanh của Oriflame tại Hà Nội đã bay vào Tp.HCM tham dự chương trình, cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia hoạt động ý nghĩa này của công ty. Tôi rất cảm động và trân trọng những nghĩa cử cao đẹp của các mẹ, các dì luôn đề cao sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ mồ côi cũng như các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chúc các mẹ, các dì luôn nhiều sức khoẻ để tiếp tục chăm sóc các con”.

3

Thông tin về chương trình “Lọ đựng tình thương” tại ĐÂY.
Tender Care  là sản phẩm đồng hành xuyên suốt chương trình này.

Tại Việt Nam, Oriflame liên tục đồng hành cùng Làng trẻ em SOS với nhiều hoạt động nhân văn như hỗ trợ Làng trẻ em SOS Quảng Bình khắc phục thiên tai; Mừng quốc tế thiếu nhi cùng các em nhỏ mồ côi; Chung tay chia sẻ yêu thương năm 2016. Làng trẻ em SOS và các tổ chức phi lợi nhuận khác là đối tác mục tiêu của Oriflame trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.