Ngày 27/3 vừa qua, TUMI đã giới thiệu Asra – bộ sưu tập túi xách nữ mới nhất được thiết kế dành cho phụ nữ hiện đại, sành điệu và năng động. Để đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập hoàn toàn mới đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, TUMI đã chọn nữ diễn viên Hàn Quốc – Mun Ka Young làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Asra, đây chính là chiến dịch đầu tiên của cô cùng TUMI.
Bộ sưu tập Asra với bảng màu chuyển đổi liền mạch từ ngày sang đêm. Thiết kế nữ tính cùng các điểm nhấn cao cấp kết hợp chức năng với đa phong cách. Bộ sưu tập bao gồm ba kích cỡ khác nhau và bốn màu sắc hấp dẫn – màu đen nhám chủ đạo của TUMI và ba màu theo mùa Moonlight, Cameo Rose và Sunset. Đây chính là sự phối màu rực rỡ lấy cảm hứng từ phong cảnh tuyệt đẹp của đảo Sentosa ở Singapore.
Jill Krizelman, Phó Chủ Tịch Cao Cấp phụ trách Marketing và Thương Mại Điện Tử của TUMI cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Mun Ka Young với tư cách là Đại sứ TUMI toàn cầu mới nhất của chúng tôi. Cô ấy là hiện thân của tất cả những gì chúng tôi mong muốn về người phụ nữ TUMI. Đó chính là sự tự tin, thành công và quyền lực”.
Mỗi chiếc túi Asra đều có nếp gấp với cấu trúc mềm mại, phối hợp với những phần cứng và dây đeo vai thắt nút để tăng thêm sự thú vị về hình ảnh và kết cấu. Những điểm nhấn khác bao gồm một túi lót sợi nhỏ bên ngoài, phù hợp để đựng điện thoại hoặc cặp kính mát. Để giới thiệu bộ sưu tập này, TUMI đã hợp tác với Mun Ka Young thực hiện một chiến dịch ấn tượng nhằm thể hiện nét sang trọng và quyến rũ hiện đại của bộ sưu tập Asra.
Để chào mừng màn ra mắt chiến dịch toàn cầu này, TUMI và Mun Ka Young đã đưa bộ sưu tập Asra trở nên sống động hơn tới công chúng bằng một sự kiện hoành tráng ở Singapore.