Mua son xịn chưa đủ, phải có cả vỏ đựng son hàng hiệu mới trọn vẹn

Làm Đẹp

Bạn đã có son xịn rồi mà chưa có vỏ đựng son (lipstick case) thì thiếu sót lắm đấy nhé! 

Các thương hiệu thời trang lớn đã có một cuộc xâm lấn vô cùng thú vị vào địa phận mỹ phẩm – sản phẩm làm đẹp trong thời gian qua. Lần lượt các thương hiệu thời trang như Gucci hay mới đây là Hermès đã cho ra mắt những dòng mỹ phẩm đẹp lung linh làm nức lòng các tín đồ thời trang và chinh phục được cả những tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm không chỉ trau chuốt trong bao bì hay thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất mà chất lượng sản phẩm cũng làm hài lòng những người sử dụng, hoàn toàn xứng đáng với giá thành không hề “mềm” chút nào.

Gucci “đánh gục” các tín đồ làm đẹp với bộ sản phẩm son toàn những màu độc và lạ trong năm 2019.
Thừa thắng xông lên, Gucci đã cho ra mắt sản phẩm mascara bổ sung cho dòng sản phẩm làm đẹp rất ấn tượng của mình.
24 màu son trong BST Rouge Hermès
Vỏ son được chế tác vô cùng tinh tế gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng nhân dịp này, các thương hiệu cũng tung ra những sản phẩm phụ kiện để đi cùng với những thỏi son đắt giá của mình. Điển hình như Gucci, ngay sau khi ra mắt hơn 50 màu son hồi năm ngoái, đến show Xuân Hè 2020 tại Ý cũng “thừa thắng xông lên” tung ra những món phụ kiện để đựng son vô cùng cá tính và ấn tượng. Mới đây, thương hiệu Hermès cũng “chạm ngõ” lãnh địa mỹ phẩm với 24 màu son đặc sắc cùng với chì kẻ môi, son dưỡng, son bóng,… Những thỏi son với phần vỏ được chế tác vô cùng tinh tế bằng kỹ thuật sơn mài làm nức lòng người hâm mộ cùng những gam màu của riêng nhà Hermès. Và dĩ nhiên, một thương hiệu phụ kiện đình đám như Hermès cũng không thể thiếu những món phụ kiện được “đo ni đóng giày” dành cho những thỏi son tuyệt đẹp của mình.

Không chỉ có công dụng để đựng son mà những món phụ kiện độc đáo này còn tạo những điểm nhấn thú vị cho trang phục của những tín đồ thời trang thức thời. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế vỏ đựng son vô cùng ấn tượng từ các thương hiệu lớn như Hermès, Gucci hay Prada; cũng như tham khảo giá bán của các món phụ kiện xa xỉ này nhé!

Trong BST Xuân Hè 2020, Gucci cho ra mắt những sản phẩm phụ kiện được thiết kế riêng để đựng son.

Các tín đồ thời trang đã vô cùng thích thú với những sáng tạo đặc sắc này từ NTK Alessandro Michele.
Ngay trên sàn catwalk, các thiết kế phụ kiện có một không hai này cũng khiến cho rất nhiều người phải bàn tán.

Bạn có thể mang son luôn theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu, đồng thời tạo dấu ấn độc đáo cho trang phục của mình với những gợi ý từ Gucci.
Ngoài ra, Gucci cũng có những chiếc vỏ đựng son đeo trước cổ có logo GG như thế này. Giá của sản phẩm này vào khoảng gần 8,5 triệu đồng.
Hermès mang đến những chiếc vỏ đựng son bằng chất liệu da giống như da dùng làm túi xách Birkin hay Kelly.
Và khi bạn đã bỏ ra gần 2 triệu đồng để sở hữu thỏi son của Hermès, liệu bạn có sẵn lòng đầu tư một chiếc hộp đựng son độc đáo như vậy không? Chiếc hộp “pop-up” này có giá khoảng gần 45 triệu đồng.
Nếu mức giá đó khiến bạn toát mồ hôi hột thì hãy cân nhắc chiếc hộp đựng xinh xắn có kèm gương này với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng.
Chiếc gương tròn xinh xắn có vỏ da bọc ngoài này của Hermès cũng làm “động lòng” rất nhiều phái đẹp. Giá của nó là khoảng hơn 17 triệu đồng.
Mặc dù chưa có dòng sản phẩm trang điểm, Prada cũng giới thiệu đến các tín đồ thích săn hàng độc chiếc vỏ đựng son xinh xắn có dây xích mạ vàng này.
Được bọc da Saffiano nổi tiếng của mình, chiếc vỏ đựng son của Prada có giá khoảng gần 10 triệu đồng.
Với 3 gam màu được ra mắt, các tín đồ thời trang có thể lựa chọn màu sắc ưa thích, phù hợp với phong cách của mình.

Thực hiện: Tuấn Anh

25/03/2020, 07:00

Mother Nature – Khi cảm hứng thời trang bắt nguồn từ vẻ đẹp của Mẹ Thiên Nhiên

Bài viết nổi bật

Với những họa tiết hay màu sắc mang dấu ấn của Mẹ Thiên Nhiên, bạn như được tiếp thêm một luồng năng lượng đầy tươi mới. 

Màu sắc và họa tiết là những ngôn ngữ biểu đạt vô cùng hiệu quả của thời trang. Với cảm hứng từ cuộc sống thiên nhiên muôn màu muôn vẻ, các thiết kế Xuân Hè 2020 như bừng tỉnh với sức sống mới, mang đến cho tủ đồ của những cô nàng sành điệu muôn vàn lựa chọn phong phú để nổi bật, cũng như để lại những dấu ấn khó quên.

Đầm chiffon Amiri
Áo Marques’ Almeida
Khăn Dior

NTK Nguyễn Công Trí đã mang đến New York BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” vô cùng ấn tượng cho mùa Xuân Hè 2020 với những thiết kế định hình rõ rệt cho phong cách người phụ nữ của thương hiệu CONG TRI. Gucci mới mẻ hơn với những thiết kế gợi cảm tột độ cùng với những nét chấm phá lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Còn Dolce & Gabbana và Dior mang đến những chất liệu thân thiện với môi trường – một trong những điểm rất được quan tâm trong những năm gần đây của làng thời trang. Chất liệu sợi cọ, sợi thô hay những phương pháp in màu không ảnh hưởng đến môi trường sống đã được áp dụng vào các thiết kế từ những nhà mốt lớn và khẳng định thời trang không cần phải thỏa hiệp với bất kỳ điều gì để có thể hướng đến sự phát triển bền vững.

CONG TRI
Dior
Dolce & Gabbana
Gucci

Thêm vào đó, những thiết kế phụ kiện mùa Xuân Hè 2020 với cảm hứng dồi dào từ Mẹ Thiên Nhiên cũng góp phần tô điểm cho phong cách của những tín đồ thời trang thêm ấn tượng và nổi bật. Dưới đây là những gợi ý mà Đẹp dành cho các cô nàng yêu vẻ đẹp của thiên nhiên với những gam màu tươi tắn và thiết kế đặc sắc.

Túi Chanel
Cài áo Chanel
Túi xách Dior
Khuyên tai Dior
Mắt kính Chanel
Sandals Chanel
Thắt lưng Gucci
Quạt Gucci

Giải mã chiếc áo đặc biệt khiến đệ nhất fashionista Ý và cả loạt sao Châu Á “đụng hàng”

Bài viết nổi bật

Thiết kế hoodie tưởng chừng đơn giản của Prada đã tạo nên “cơn sốt” thời trang, khiến cả loạt sau  – Á “đụng hàng”. Từ Chiara Ferragni, Hyuna tới Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng đều mê mẩn mẫu áo đặc biệt này.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu áo hoodie có logo thương hiệu xếp dọc, được trình bày dưới dạng gạch đầu dòng của Prada đã tạo nên “cơn bão” không nhỏ. Từ fashionista đình đám như Chiara Ferragni cho tới các ngôi sao nổi danh như Hyuna, Thái Tử Khôn hay Trịnh Sảng,…đều mê mệt item này. Có phom dáng đơn giản, thế nhưng mẫu áo liền mũ của Prada lại đặc biệt ở chỗ là mỗi người mặc có thể tạo dấu ấn riêng. Đơn giản nhất là cứ mix đồ theo ý thích. Song các ngôi sao sẽ biến tấu thú vị hơn bằng cách thêm thắt từ ngữ khi lên hình. Những ký tự Prada có thể được diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của “khổ chủ”. Nhiều idol còn sử dụng các ứng dụng viết chữ để thêm vào những thông điệp sâu sắc hoặc có hàm nghĩa sâu xa.

Chiara Ferragni chính là một trong những fashionista đầu tiên lăng xê chiếc hoodie trắng của Prada. Cô nàng mix thiết kế nguyên bản với quần jogger từ nhãn hàng riêng của mình, tạo thành set đồ thể thao khỏe khoắn.
Trong showbiz Hàn Quốc, Hyuna chính là idol lan tỏa sức hút cho thiết kế của Prada. Cô nàng mix áo với quần jogger và boots, khoác hờ jacket denim bên ngoài.
Không dùng hiệu ứng để tạo thêm ký tự gì trên áo, Hyuna vẫn thể hiện được cái tôi thời trang, vừa có sự mạnh mẽ vừa xen lẫn nét phóng khoáng.
Mei Nagano là một trong những bông hồng Nhật Bản lăng xê thiết kế hoodie của Prada. Cô nàng triển khai các ký tự ở logo lần lượt thành Peace (bình yên), Rainbow (cầu vồng), Attractive (hấp dẫn), Deep (sâu sắc) và Affection (cảm kích).
Hoodie và quần jeans, giày thể thao luôn là combo tôn vẻ năng động. Với Trịnh Sảng, ngoài lối mix linh hoạt, cô còn dùng những ký tự sẵn có trên áo để thể hiện điều mình quan tâm. Đó là Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật). Từ đây, dễ thấy được thông điệp về bảo vệ môi trường là điều mà Trịnh Sảng muốn truyền tải.
Trình Tiêu cũng phối hoodie với jeans để làm bật cá tính. Visual của nhóm WJSN liệt kê các yếu tố tương ứng với từng ký tự trong logo Prada. Đó là Peace (bình yên). Rarity (hiếm có), Attractive (hấp dẫn), Dance (vũ đạo) và Art (nghệ thuật).
Với siêu mẫu Du Juan (Đỗ Quyên), Prada đối với cô có thể diễn giải thành một câu hoàn chỉnh là: “Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Những mối quan hệ sâu sắc luôn đòi hỏi sự chân thực).
Là tín đồ của Prada, Quan Hiểu Đồng cũng nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc hoodie “hot hit” từ nhà mốt Ý.
Ngôi sao của phim “Phượng Tù Hoàng” không quên diễn giải các ký tự thành những yếu tố mà cô coi trọng. Đó là Power (năng lực), Refined (lỗi lạc), And (và), Dream (ước mơ), Attitude (thái độ).
Với Châu Vũ Đồng, P với cô nàng chính là Prada. Các ký tự còn lại lần lượt là Rare (hiếm có), And (và), Delicate (tinh tế), Art piece (tác phẩm nghệ thuật).
Là gương mặt đại diện của Prada, Thái Từ Khôn cũng không thể bỏ qua chiếc hoodie đang “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, mỹ nam Hoa Ngữ không đề thêm gì lên áo, giữ nguyên bản gốc.
Ngụy Đại Huân cũng sở hữu một phiên bản hoodie màu trắng của Prada. Có thể thấy thiết kế này mang phong cách unisex, không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn vừa vặn với các cánh mày râu.
Prada đối với Châu Kỳ có thể hiểu là những tính cách phản ánh con người và được anh chàng đề cao. Đó là Profound (sâu sắc), References (tham chiếu), And (và), Defiant (cố chấp), Atttitude (thái độ).
Lương Tĩnh Khang (trái) và Vương Sâm (phải) đều mix chiếc hoodie với quần đen theo công thức tối giản. Với anh chàng Tây Môn của “Vườn Sao Băngg”, Prada chính là bảng màu sắc: Purple (màu tím), Rose (màu hồng), Azure (xanh thiên thanh), Dark (đen huyền), Amaranth (đỏ tía). Với thầy Khổng của “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, Prada là Practice (rèn luyện), Restraint (kiềm chế), And (và), Discern (nhận thức), Art (nghệ thuật).
Kim Đại Xuyên (trái) và Triệu Lỗi (phải) đều ưu ái chiếc áo liền mũ trong những chuyến đi xa. Nếu Đại Xuyên bỏ qua bước thêm ký tự, Triệu Lỗi lại điền vào chỗ trống lần lượt là Perfection (hoàn hảo), Requires (đòi hỏi), Action (hành động), Dedication (cống hiến), Amplified (khuếch trương). Thông điệp trên chiếc áo của mỹ nam họ Triệu có thể hiểu rằng: “Sự hoàn hảo đòi hỏi lan rộng hành động cống hiến”.
Hiện thiết kế hoodie “khuynh đảo” làng sao Âu – Á được Prada yết giá 605 Euro (gần 16 triệu đồng) và có đủ kích cỡ dành cho cả nam và nữ.

Denim – Không bao giờ là thừa và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn!

Bài viết nổi bật

Denim không phân biệt giới tính, xuất thân, chuẩn mực,… mang đến tinh thần phóng khoáng, năng động và tự tin! 

Trang phục denim được ra đời từ những năm cuối thế kỷ 19 và liên tục hoàn thiện mình qua chặng đường phát triển cùng với các xu hướng thời trang thịnh hành đến rồi đi. Denim khẳng định vị thế của mình trong bất kỳ mùa nào và không thể thiếu được trong tủ đồ của bất kỳ một tín đồ thời trang nào. Sự phổ biến của denim là không thể chối bỏ, nhưng còn phải nhìn nhận denim chính là một trong những chất liệu sáng tạo vô cùng đặc sắc được các nhà mốt lớn khai thác vô cùng đa dạng từ mùa này qua mùa khác, năm này qua năm khác.

Givenchy Xuân Hè 2020
Bộ đồ liền Stella McCartney
Áo khoác SLVRLAKE

Một trong những điểm rất thú vị của chất liệu denim đó là khả năng giặt tẩy xử lý màu sắc gây ấn tượng thị giác rất khác biệt và đặc trưng. Qua nhiều năm, giờ đây quá trình mài (wash) tạo màu cho denim đã được cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến tài nguyên nước và môi trường. Đây cũng được coi là những tiến bộ đáng ghi nhận trong sự đồng hành giữa thời trang và phát triển bền vững, được thể hiện rất rõ rệt thông qua BST Xuân Hè 2020 của Dior dưới sự dẫn dắt của NTK Maria Grazia Chiuri. Trang phục và phụ kiện bằng chất liệu denim xuất hiện rất nhiều trong BST lần này và thể hiện một góc nhìn mới mẻ mà NTK người Ý muốn mang đến cho thương hiệu gốc Paris này.

Dior
Mắt kính Dior
Túi xách Book Tote của Dior

Sự phóng khoáng, phá cách của denim được NTK Anthony Vaccarello sử dụng cho hình ảnh những cô nàng Saint Laurent mùa Xuân Hè 2020: cá tính nổi loạn mà vẫn hết mực thanh lịch. Còn Chanel thơ mộng và lãng mạn hơn với thiết kế jeans được may những đường diềm mềm mại, nữ tính; cùng người mẫu sải bước trên sàn catwalk đặc biệt là những mái nhà ở Paris.

Saint Laurent
Chanel

Và cũng đừng quên những món phụ kiện năng động để tô điểm cho những bộ trang phục denim của mình nhé!

Túi xách Chanel 19
Dây nịt suspender ngọc trai của Chanel tạo điểm nhấn đặc sắc cho bộ trang phục denim.
Thắt lưng Chanel
Túi xách Gucci
Giày bệt mũi nhọn Gucci

Chi Pu, Decao gia nhập đội hình siêu sao cùng BLACKPINK lan tỏa thông điệp “Change is a Team Sport”

Bài viết nổi bật

Tham gia đội hình siêu sao trong chiến dịch đặc biệt cùng Chi Pu, Decao với BLACKPINK còn có Á hậu Mâu Thủy, cặp đôi vloggers Giang Ơi – Thịnh Trị, hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân,…

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời Huyền thoại không tuổi – đôi giày sneakers Superstar, thương hiệu adidas đã “tập hợp” những đội hình siêu sao gồm những gương mặt xuất chúng đến từ rất nhiều nơi trên thế giới trong chiến dịch mang tên “Change is a Team Sport” (dịch: Thay đổi là môn thể thao đồng đội). Chiến dịch quy tụ được dàn “sao” hùng hậu từ Âu sang Á, đó là những người nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực nghệ thuật như Âm nhạc – Nghệ Thuật – Thể thao – Thời trang, có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Đội hình siêu sao của adidas với những gương mặt xuất chúng từ khắp mọi nơi trên thế giới
Những cô gái trong BLACKPINK không thể vắng mặt trong chiến dịch quan trọng lần này của adidas. BLACKPINK và adidas đã bắt đầu hợp tác từ hồi gần cuối năm 2019. 
Trong đội hình còn có sự xuất hiện của Jackson Wang – thành viên của GOT7.

Chiến dịch “Change is a Team Sport” bắt đầu bằng đoạn phim ngắn do Jonah Hill làm đạo diễn kiêm diễn viên cùng những gương mặt “đáng gờm” như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… Đây đều là những người dẫn đầu với sức ảnh hưởng có thể tạo ra thay đổi trong lĩnh vực mà họ theo đuổi suốt 50 năm qua. Hình ảnh mỗi nhân vật trong bộ tracksuit thể thao sọc đen trắng kinh điển adidas Originals phối cùng đôi Superstar kết hợp cùng nhau tạo thành một đội hình ấn tượng mạnh mẽ, có sự liền mạch bất chấp giới hạn về thời gian và địa lý.

Đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Tại Việt Nam, adidas cũng đã chiêu mộ những nhân vật tiêu biểu từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật làm đại diện cho chiến dịch.  Đó là Chi Pu – cô gái đa tài và mạnh mẽ, luôn chăm chỉ hoàn thành tốt nhất khi đảm nhận bất cứ vai trò nào, từ ca sĩ, diễn viên, MC… Đó là cặp vợ chồng Vlogger Giang ơi và Thịnh Trị – 2 bạn trẻ với 2 kênh Vlog có nhiều ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam. Đó là Decao – một tín đồ thời trang trẻ tài năng với gu thời trang không lẫn vào đâu được. Đó là Châu Tuyết Vân – cô hoa khôi Taekwondo có BST Huy chương không đếm xuể, không chỉ nổi tiếng với những đường quyền ấn tượng trong bộ võ phục quen thuộc mà còn được nhiều người yêu thích qua gu thời trang thể thao cực “chất”…

Chi Pu, Decao và Áhậu Mâu Thủy trong đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ được ra mắt từ tháng 2.

Những phiên bản giày Superstar đặc biệt đã được ra mắt trong thời gian qua.

Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.

Những mẫu giày Superstar sắp được ra mắt vào tháng 4 tới đây.
Hai mẫu giày Superstar (bên trái dành cho nam; bên phải dành cho nữ) không thể bỏ qua với những nét chấm phá độc đáo mà vẫn giữ gìn được tinh thần nguyên bản của thiết kế giày 50 năm tuổi.

Sức hấp dẫn vĩnh cửu của tông màu đen kinh điển

Bài viết nổi bật

Khi không biết phải chọn mặc đồ gì, hãy chọn đồ màu đen! 

Tông màu đen luôn hiện diện trong xu hướng thời trang qua các mùa, bất luận là Xuân Hè hay Thu Đông, Haute Couture hay ready-to-wear. Với nhiều người, màu đen chính là “chỗ dựa tinh thần” mỗi lúc không biết phải chọn mặc đồ gì. Bạn sẽ hiếm khi nào mắc lỗi với màu đen; nếu có lỗi trang phục thì chắc hẳn sẽ liên quan đến những yếu tố về phom dáng, chất liệu, chi tiết,… và màu đen sẽ luôn “ngoại phạm” trong mọi trường hợp!

Chanel
Gucci
Bottega Veneta
Hermès
CONG TRI

Mùa này, các nhà mốt lớn cũng mang đến những hơi thở mới mẻ cho tông màu đen được thể hiện qua những phom dáng cũng như chất liệu khác biệt, cũng là một cách để thể hiện những sắc thái màu đen vô cùng phong phú. Màu đen cũng xuất hiện rất nhiều trong các thiết kế phụ kiện “đinh” cho mùa Xuân Hè 2020. Tạo điểm nhấn với màu đen, nghe thì có vẻ hơi phi lý nhưng nếu bạn chọn được đúng “bảo bối” thì bạn sẽ trở thành tâm điểm tại bất kỳ nơi đâu!

Áo choàng poncho Saint Laurent
Đầm body-con Saint Laurent với phần ngực được cắt táo bạo
Chân váy Simone Rocha phối các chất liệu ren và tulle nữ tính
Mũ bucket sợi cói Dior
Khăn quàng cổ Dries van Noten với họa tiết chấm bi độc đáo
Túi xách Lady D-Lite – phụ kiện đinh của Dior trong BST Xuân Hè 2020.
Găng tay dài Gucci
Mắt kính Chanel đặc biệt với phần viền bằng tweed quanh mắt kính.
Sandals đế bệt Chanel bằng da lộn
Vòng tay Chanel
Túi nhỏ có quai xích Chanel