Một lần chơi lớn, Lan Ngọc khiến các fan trầm trồ khi ra mắt bộ sưu tập son đầu tay - Tạp chí Đẹp

Một lần chơi lớn, Lan Ngọc khiến các fan trầm trồ khi ra mắt bộ sưu tập son đầu tay

Làm Đẹp

Không chỉ liên tục nỗ lực trên hành trình nghệ thuật, ngọc nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc còn liên tục ghi điểm với khán giả hâm mộ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Điển hình là bộ sưu tập son đầu tiên vừa được ra mắt bởi thương hiệu trang điểm từ Nhật Bản dành riêng cho giới trẻ do chính Lan Ngọc là Giám đốc Đại diện.

Đang từng bước chinh phục đỉnh cao sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc càng ngày càng trở nên mặn mà và luôn hết mình với những sản phẩm của cô. Nhưng có vẻ như cô nàng đa tài này luôn có “chiêu” khiến fan hâm mộ bất ngờ. Sau khi thông báo bộ phim “Gái gà lắm chiêu” phần 3 sẽ được ra mắt vào dịp Valentine năm 2020 và ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, cô nàng cũng công bố luôn “đứa con cưng” mà cô đã ấp ủ suốt một thời gian dài.

Đó chính là một vai trò hoàn toàn mới khi cô bất ngờ rẽ hướng kinh doanh, trở thành giám đốc đại diện thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Yumeisakura đến từ Nhật Bản.

Dòng son được sử dụng trong MV chính là bộ sưu tập son đầu tiên của Yumeisakura với dòng son lì mịn và son Collagen khóa màu siêu dưỡng. Không chỉ là những màu son thời thượng và dễ sử dụng trong mọi dịp, không kén màu da, Yumeisakura còn được đặc biệt ưu ái khi bản thành phần có dưỡng chất collagen, các chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt là khả năng chống nắng bảo vệ môi vượt trội, điều mà bạn rất khó có thể tìm thấy ở những dòng son có màu.

Đây chính là thành quả trong suốt thời gian dài mà Ninh Dương Lan Ngọc đã âm thầm bắt tay cùng đội ngũ chuyên gia người Nhật trong quá trình nghiên cứu chất son, màu son và chi tiết thiết kế của Yumeisakura.

Qua chia sẻ của Lan Ngọc, được biết cô thật sự rất hứng thú với vai trò lần này: “Được làm việc với các chuyên gia Nhật Bản, Ngọc thật sự rất nể phục vì cái tâm của họ trong từng sản phẩm. Điều này cũng khiến Ngọc học hỏi được rất nhiều và hơn hết là mong muốn được tạo tác những thỏi son đẳng cấp, tinh tế đến tay phái đẹp ở Việt Nam. Son môi không chỉ có màu là đủ mà nó còn phải hội tụ yếu tố dưỡng và bảo vệ da môi đủ đầy!”

Những thỏi son được đầu tư tỉ mỉ, chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến các thành phần dưỡng chất bên trong.

Một thỏi son Yumeisakura đạt đủ 2 tiêu chí: màu lên chuẩn sắc bền lâu và độ dưỡng mượt mà, bảo vệ tuyệt đối cho đôi môi khi bạn sử dụng hàng ngày. Bộ sưu tập đầu tiên của Yumeisakura với 10 màu son thời thượng cùng hai kết cấu cho bạn lựa chọn: Collagen Boosting (lớp finish dạng bóng) và Matte Revolution lớp finish dạng lì). Yumeisakura tự tin trao cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về những thỏi son lì siêu dưỡng khóa màu bền lâu!

Theo tiết lộ của Lan Ngọc, sự kiện ra mắt Yumeisakura để tất cả khách hàng có dịp trải nghiệm sản phẩm sẽ được tổ chức vào này 04.01.2020 tại AEON Celadon Tân Phú, Tp. HCM.

Tác giả: PV

25/12/2019, 07:00