Món ăn vặt khiến giới trẻ Hàn Quốc “phát cuồng” cuối cùng đã xuất hiện tại Việt Nam

Tin Tức

Nằm trong top “Must Try & Must Buy” tại Hàn, những túi snack hạnh nhân xinh xắn, khiến tín đồ ăn vặt khắp mọi nơi “đứng ngồi không yên” nay đã về đến Việt Nam. 

Hiểu được nỗi lo tăng cân của các tín đồ ăn vặt, Tom’s Farm đã cho ra mắt dòng snack hạt vừa tốt cho sức khoẻ vừa giữ được các đặc trưng của snack. Snack hạnh nhân là sự kết hợp những loại hạt giàu dưỡng chất tiêu biểu là hạnh nhân (được nhập khẩu trực tiếp từ California – Mỹ), với các hương vị tự nhiên như bơ mật ong, sữa chua, trái cây, wasabi hay vị ớt cay và rong biển đặc trưng của Hàn.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, snack hạnh nhân vị bơ mật ong đã được đón nhận rất nhiệt tình và tạo ra một cơn sốt trên khắp xứ kim chi. Tiếp đó, series “Honey Butter & Friends” ra đời với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ ăn vặt trong và ngoài nước.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, hãng sản xuất còn biết cách lấy lòng các fan ăn vặt bởi các thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu và bắt mắt với những “bé hạnh nhân” đại diện cho từng hương vị riêng biệt.
Giờ đây, những ai yêu thích ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc đã có thể thưởng thức và cảm nhận hương vị “ngọt ngào” từ các “siêu phẩm” snack hạnh nhân này.

Bài: PV

07/10/2019, 07:00

Hoa hậu H’Hen Niê tôn vinh tà áo dài Việt

Tin Tức

Tại buổi triển lãm áo dài “Sắc riêng không phai” được tổ chức ở Bảo tàng Áo dài TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê tiếp tục toả sáng trong chiếc áo dài rực rỡ sắc màu.

HHHV H’Hen Niê là đại diện xứng đáng và mạnh mẽ nhất cho tinh thần “Sắc Riêng Không Phai”.

Tại triển lãm “Sắc Riêng Không Phai”, nhãn hàng Ariel trưng bày những tà áo dài gắn liền với câu chuyện thú vị của những đại diện thế hệ phụ nữ hiện đại, mỗi người một sắc riêng không trộn lẫn, vừa toả sáng và gặt hái thành công trong sự nghiệp riêng, vừa gìn giữ những giá trị bản sắc của Việt Nam. Những chiếc áo dài đặc biệt của họ trong buổi triễn lãm cũng tiếp tục toả sáng, giữ sắc màu tươi mới nhờ công thức vượt trội trong việc đánh bay vết bẩn chỉ trong một lần giặt mà không hề chứa chất tẩy, giữ vẹn nguyên sắc màu vải vóc của Ariel Matic Không Chất Tẩy mới.

H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Ariel trong năm 2019. Cô chia sẻ: “Mỗi phụ nữ Việt Nam đều sở hữu sắc riêng của mình, và khi họ toả sáng với sắc riêng ấy trong tà áo dài dân tộc, chính là những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất, mãi mãi không phai”.

Tham gia sự kiện cùng H’Hen Niê còn có diễn viên – đạo diễn Hồng Ánh, nhà văn Phan Ý Yên, blogger Lê Ngọc. 

Để tạo cảm hứng và khuyến khích phụ nữ thể hiện sắc riêng của mình và tôn vinh tà áo dài truyền thống, Đại sứ thương hiệu Ariel – HHHV H’Hen Niê cùng nhãn hàng đã kêu gọi chị em phụ nữ chia sẻ những câu chuyện về khoảnh khắc tỏa sáng cùng chiếc áo dài truyền thống. Hoạt động đã được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 300 câu chuyện thú vị được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng giám đốc P&G Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì HHHV H’Hen Niê – đại sứ Ariel đã truyền cảm hứng và lan toả tinh thần ‘Sắc riêng không phai’ đến với phụ nữ Việt Nam, để họ luôn tự hào toả sáng trong chiếc áo dài của mình, và rồi làm lan toả cảm hứng tuyệt vời này đến nhiều phụ nữ hơn nữa”.

Trấn Thành trổ tài hoạt ngôn được dự đoán sẽ tạo ấn tượng cho Đại hội Sales sắp tới

Tin Tức

Vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức họp báo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Đặc biệt, sự kiện lần này còn có sự tham dự của Trấn Thành khiến buổi chia sẻ thêm vui nhộn và hào hứng hơn.

Thông qua sự kiện lần này, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm – đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng, chia sẻ kế hoạch hợp tác với các ngân hàng, các đơn vị phát hành thẻ để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm.

Trấn Thành tham dự sự kiện vào ngày 4/10 vừa qua.

Trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11/11/2019 sắp tới, Lazada tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm – giải trí tốt nhất cho người dùng. Đó là những sự kiện với quy mô hoành tráng cùng sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí, được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp qua ứng dụng di động của Lazada vào ngày 10/11/2019.

Bằng sự khả năng hoạt ngôn duyên dáng tài tình của mình, Trấn Thành đã đem lại không khí vui nhộn cho sự kiện.

Ngoài ra, lễ hội mua sắm “khủng” lần này mang chương trình “Guess It – Đoán giá” trở lại với hàng ngàn cơ hội săn mã giảm giá, những phần quà giá trị từ Lazada và các thương hiệu đối tác, cùng vô số nội dung tương tác thú vị với các nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Noo Phước Thịnh trở thành đại sứ điện thoại vivo V17 Pro mang thông điệp “Biến Hóa Đa Chiều”

Tin Tức

Với thiết kế và tính năng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”, vivo V17 Pro mang đến phong cách sống mới, bứt phá giới hạn của chính bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo, đúng như thông điệp “Biến Hóa Đa Chiều”.

Vivo V17 Pro chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 04/10/2019, khẳng định vị thế dẫn đầu với 6 camera sở hữu các tính năng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”. Ấn tượng đầu tiên là camera selfie kép góc siêu rộng tạo nên tiêu chuẩn trải nghiệm chụp ảnh ở một tầm cao mới. Bằng sự kết hợp của một camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ, vivo V17 Pro mang đến sự linh hoạt và sáng tạo cho người dùng trong mọi tình huống selfie cá nhân cũng như nhóm đông.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm điện thoại vivo V17 Pro.
Khách mời chụp hình thiết kế điện thoại vivo V17 Pro.

Dấu ấn đặc biệt tại sự kiện ra mắt vivo V17 Pro là màn trình diễn bộ sưu tập “Live Beyond Yourself – Biến Hoá Đa Chiều” được đầu tư hoành tráng với kỹ thuật hình ảnh, âm thanh, ánh sáng tiên tiến nhất, góp phần tôn lên đẳng cấp của một siêu phẩm camera phone. Đây được xem như lời khẳng định về sự chuyển mình, hướng tới hình ảnh thời trang của thương hiệu trong thời gian tới. 

NTK Trương Thanh Long mang đến BST đặc biệt với 17 thiết kế được lấy cảm hứng từ điện thoại vivo V17 Pro.
Khách mời tham dự sự kiện chụp hình với điện thoại vivo mới.

Sự kết hợp tài tình giữa cà phê, nghệ thuật và vùng đất Sài Gòn

Tin Tức

Vừa qua, khách sạn Le Méridien Saigon đã hợp tác cùng với illycaffè, đối tác cung cấp cà phê Ý duy nhất tại Việt Nam tổ chức sự kiện mừng Ngày Quốc tế Cà phê (1/10) mang tên “Inspiration Brewed Here” – tạm dịch “Cảm hứng cà phê kết tinh”.

Thông qua sự kiện “Inspiration Brewed Here”, khách sạn Le Méridien Saigon đã đem đến cho khách mời một buổi chiều thú vị khi được trải nghiệm sự kết hợp tài tình giữa cà phê, nghệ thuật và vùng đất Sài Gòn.

Sự kiện mừng Ngày Quốc Tế Cà Phê mang tên “Inspiration Brewed Here” mang đến một không gian đầy mới lạ cho những người yêu cà phê.
Khách tham dự sự kiện được thưởng thức trực tiếp những ly cà phê nóng hổi và ngon đúng điệu Ý.

Tại sự kiện mừng Ngày Quốc tế Cà phê, chuyên gia cà phê từ illycaffè đem đến buổi chia sẻ về cà phê thực tiễn và gần gũi với tất cả khách tham dự. Ngoài việc được cung cấp thêm kiến thức về cà phê, khách tham dự sự kiện còn được thưởng thức trực tiếp những ly cà phê nóng hổi và ngon đúng điệu Ý do chính tay chuyên gia pha chế.

Khách mời được trải nghiệm buổi học vẽ tranh từ chất liệu cà phê lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tiếp nối phần chia sẻ từ illycaffè, khách mời được trải nghiệm buổi học vẽ tranh từ chất liệu cà phê lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tranh vẽ được lấy cảm hứng từ thành phố Sài Gòn, sử dụng chất liệu vẽ hoàn toàn từ cà phê với nhiều tông đậm nhạt khác nhau để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu ấn tượng.

Bí quyết trẻ mãi của Đoan Trang: “Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt tới sự cân bằng nội tại “

Tin Tức

Ngày 21-22/9 vừa qua, ca sĩ Đoan Trang, Helly Tống cùng nhiều beauty blogger nổi tiếng đã tham gia sự kiện “Hành trình tìm đến vẻ đẹp vượt thời gian – The journey to timless beauty” tại khách sạn Legacy Yên Tử, tọa lạc trên đỉnh Phù Vân – thánh địa Phật giáo của Việt Nam.

Trong sự kiện lần này, Sulwhasoo ra mắt Timetreasure Invigorating – dòng sản phẩm mang năng lượng của thông đỏ ngàn năm kết hợp với nhân sâm rừng 10 năm tuổi, là giải pháp đặc trị lão hoá toàn diện và vẻ đẹp trường tồn cho làn da. Đồng thời, Sulwhasoo còn tổ chức một buổi tư vấn bí quyết trang điểm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ do nghệ sĩ trang điểm Tùng Châu hướng dẫn.

Có mặt tại sự kiện này, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: “Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt được sự cân bằng nội tại về tinh thần, thể chất. Chính sức sống mạnh mẽ bên trong sẽ mang đến thần khí hài hòa bên ngoài. Vì vậy, Trang chỉ tin chọn những sản phẩm dưỡng mang đến cho mình sự an yên từ sâu bên trong để bảo vệ làn da trước quy luật thời gian”.

Mang lại sự hài hòa, cân bằng giữa tâm trí và cơ thể bằng cách phát huy vẻ đẹp từ nội tại cũng là định hướng mà Sulwhasoo luôn theo đuổi. Sâu thẳm trong triết lý thương hiệu, Sulwhasoo luôn tôn vinh vẻ đẹp an yên, bình thản trước những sóng gió cuộc đời. Đối với thương hiệu này, vẻ đẹp vĩnh cửu thực sự của người phụ nữ tồn tại trong mối gắn kết với tự nhiên, hài hòa với xã hội và hơn hết là cân bằng trong nội tại.

Dòng sản phẩm Timetreasure Invigorating mang trọn vẹn tinh thần này của Sulwhasoo: xây dựng vẻ đẹp làn da bằng cách khơi dậy sức sống từ sâu bên trong.

Từ lâu, người Hàn đã tin dùng năng lượng an lành của cây thông đỏ để giải toả năng lượng tiêu cực, hồi sinh thanh xuân. Chính trong bảo thư Đông Y Bảo Giám đã ghi nhận giá trị ứng dụng của cây thông đỏ trong y học cổ truyền. Ngày nay, Sulwhasoo sau gần 50 năm nghiên cứu đã tìm ra phương cách cân bằng giữa đông y và công nghệ khoa học tiên tiến để chiết xuất thành công tinh chất DAA cô đặc gấp 2 lần trong dòng sản phẩm Timetreasure Invigorating, có thể giải quyết những vấn đề lão hóa, đồng thời đẩy mạnh quá trình phục hồi da, giúp trả lại nét thanh xuân cho làn da lão hóa.

Không dừng lại ở đó, tinh chất nhân sâm hoang dã từ rừng nguyên sinh, sống sót 10 năm trong môi trường khắc nghiệt chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào, giúp kích hoạt nhà máy năng lượng trong từ tế bào da, kích thích sự tái sinh một cách mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm Timetreasure Invigorating bao gồm: Nước cân bằng, sữa dưỡng, tinh chất và kem dưỡng