Mới đầu năm, Sơn Tùng – MTP đã “đụng hàng” Justin Bieber và J-Hope (BTS)

Thời Trang

Mẫu áo len rực rỡ sắc màu không chỉ khiến Sơn Tùng “đụng hàng” loạt mỹ nam Hàn Quốc mà còn “chạm trán” nhiều ngôi sao quốc tế đình đám.  

Trong sự kiện âm nhạc khai niên, mở màn năm 2020, Sơn Tùng đã khuấy đảo sân khấu với tạo hình vô cùng trẻ trung. Diện chiếc áo len đa sắc, đeo kính mắt trong và mix đồ hơi hướng học sinh, chủ nhân bản hit “Hãy trao cho anh” một lần nữa khẳng định danh hiệu fashion icon thực thụ. Không chỉ ghi điểm với phong cách sành điệu, Sơn Tùng còn chứng minh thần thái cực “cool” trong loạt ảnh hậu trường, gây thương nhớ cho đông đảo người hâm mộ.

Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-01
Sơn Tùng “bùng nổ” trên sân khấu âm nhạc trong một sự kiện mở màn năm mới. Anh chàng diện áo len đa sắc, mix cùng quần jeans năng động.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-02
Với bộ cánh màu sắc tươi sáng, lại thêm cặp kính mắt trong và túi đeo chéo, Sơn Tùng đã có màn “hack tuổi” ấn tượng. Nhiều bình luận cũng so sánh anh chàng với học sinh bởi ngoại hình và phong cách có nhiều nét tương đồng.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-03
Để thỏa lòng fans hâm mộ, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” còn bonus thêm loạt ảnh cận cảnh cực “ngầu”.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-04
Thiết kế áo len màu sắc cầu vồng không chỉ giúp Sơn Tùng “ăn gian” tuổi mà còn tôn phong cách thời thượng, làm bật cá tính sành điệu thành công.Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-05

Dù chỉ là concept có phần đơn giản cho sự kiện đầu năm, thế nhưng Sơn Tùng khiến cư dân mạng lấy làm thích thú khi “đụng hàng” loạt sao đình đám. Cụ thể là trước khi được mỹ nam Việt chưng diện, chiếc áo len đa sắc mà Sơn Tùng đã mặc từng được Justin Bieber, Dele Alli và dàn idol Hàn Quốc như J-Hope (BTS), Bobby (Ikon),… lăng xê mạnh mẽ. Tuy nhiên, mỗi ngôi sao lại có công thức mix đồ riêng, tôn lên phong cách khác biệt.

Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-08
Justin Bieber cũng từng diện chiếc áo len đa sắc giống Sơn Tùng. Tuy nhiên, nam ca sĩ mix đồ có phần xuề xòa và đơn giản. Do để ria mép nên Justin Bieber cũng xuống sắc hơn so với ngoại hình điển trai thường thấy.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-06
Không chỉ “đụng hàng” Justin Bieber, Sơn Tùng còn “chạm trán” cả J-Hope với mẫu áo len kẻ ngang, tán sắc bắt mắt. Idol Hàn Quốc từng mặc thiết kế này trong MV “Lights” phiên bản tiếng Nhật.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-07
Một “mẩu” của nhóm nhạc BTS nổi danh từng khiến fangirl “lịm tim” với vẻ thư sinh trong chiếc áo phủ tông màu nổi.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-10
Tài tử Park Hyung Sik cũng lăng xê mẫu áo len phom rộng, có tông màu cầu vồng rực rỡ.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-12
Giống như Sơn Tùng, Bobby (Ikon) cũng mix chiếc áo len độc đáo này với quần jeans. Thế nhưng, tạo hình tóc xoăn lại khiến anh chàng trở nên nổi loạn, càn quấy.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-13
Dawn cũng từng diện thiết kế tương tự dàn idol trong bộ hình chụp cùng các đồng nghiệp ở công ty quản lý mới. Anh chàng mix áo với quần jeans và boots theo phong cách unisex yêu thích.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-14
Hong Jong Hyun cũng mê mẩn mẫu áo len tông màu chói chang, có dòng chữ Kisses trước ngực.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-15
Cầu thủ nổi danh Dele Alli phối layer thiết kế đa sắc với áo thun trắng, diện quần jeans rách và mang giày sneakers bụi phủi.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-17
Pietro Baltazar “chất lừ” với mẫu áo len “hot hit” trên tạp chí GQ Đức.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-16
Mẫu áo len màu sắc cầu vồng được Sơn Tùng và loạt sao quốc tế trưng dụng là thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của thương hiệu Amiri.
Son-Tung-dung-hang-Justin-Bieber-JHope-BTS-DepOnline-18
Thiết kế này có giá 1.050USD (khoảng 25 triệu đồng). Ngoài phiên bản đa sắc dành cho nam giới, Amiri còn có mẫu đơn sắc với dòng chữ tương tự dành cho nữ.

Thực hiện: Ngọc Phạm

13/01/2020, 07:00

Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku, Khánh Linh,… tề tựu tại cửa hàng mới của Kenzo ở Hà Nội

Bài viết nổi bật

Các fashionista Việt đình đám mới đây đã có cuộc “đổ bộ” đến cửa hàng mới của Kenzo mới khai trương tại thủ đô Hà Nội. 

Tọa lạc tại số 12 Lý Đạo Thành (Hà Nội), cửa hàng mới của Kenzo mang đến những thiết kế trang phục và phụ kiện mới nhất của thương hiệu tại địa điểm ngay trung tâm thủ đô, vô cùng dễ tìm, giúp người yêu thời trang có thêm một điểm đến cho mỗi chuyến đi shopping. Không gian cửa hàng mang tới những trải nghiệm mua sắm xa xỉ, đẳng cấp đồng thời cũng rất gần gũi với sàn diễn thời trang đường phố đang cực thịnh trong những năm gần đây.

Cửa hàng Kenzo mới ở Hà Nội nằm tại con phố Lý Đạo Thành, ngay trung tâm thủ đô.
Không gian bên trong cửa hàng được bài trí khéo léo, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Các thiết kế của Kenzo từ lâu đã được các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới đón nhận bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần của một nhà mốt lâu đời ở Pháp cùng với tinh thần thời trang đường phố trẻ trung, cá tính. Những sáng tạo của Kenzo xuất hiện trên mọi nẻo đường ở những con phố sầm uất nhất các kinh đô thời trang thế giới. Và tại Việt Nam, thương hiệu Kenzo cũng không quá xa lạ với những fashionista “máu mặt” như Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn, hay “cô em Trendy” Khánh Linh,… Ngay khi hay tin cửa hàng Kenzo tại Hà Nội đã mở cửa lại ở địa chỉ mới, tất cả đã ngay lập tức hiện diện để nhanh tay lựa chọn những món đồ cực chất cho tủ đồ Tết thêm phong phú!

Stylist Hoàng Ku và cô nàng An Japan đã “tăm tia” được những món đồ hợp nhãn tại cửa hàng mới của Kenzo.
Stylist Hoàng Ku mặc áo sweater có họa tiết đầu hổ “hot hit” của Kenzo.
An Japan say sưa ngắm nhìn những thiết kế mới của Kenzo.

Cô nàng cũng đã lựa chọn được những món đồ vừa ý cho trang phục Tết sắp tới và khoe “thành tựu” của mình trên mạng xã hội Instagram. 
Quỳnh Anh Shyn ngắm nghía chiếc túi xách với họa tiết “mắt quỷ” (evil eye).
Và dĩ nhiên, nàng fashionista đình đám cũng đã chọn được những món đồ cho trang phục ngày Tết.

Sunht tạo dáng với những “hot item” trong cửa hàng Kenzo.

Quán quân The Face Vietnam 2017 Tú Hảo thích thú với những item mới cho tủ đồ của mình.
“Cô em Trendy” Khánh Linh cũng ghé thăm cửa hàng mới của Kenzo tại Hà Nội.

Ngắm nhìn những thiết kế từ BST “Mỵ Châu” của THUY DESIGN HOUSE nổi bật giữa nhà hát cổ Duyệt Thị đường

Bài viết nổi bật

Giữa không gian Duyệt Thị đường (cố đô Huế), BST “Mỵ Châu” của Thủy Design House như thăng hoa hơn bởi sự đồng điệu trong cảm hứng bắt nguồn từ nghệ thuật sân khấu cổ.

NTK Thủy Nguyễn đã gửi gắm cả tình yêu nghệ thuật cải lương và lòng ngưỡng mộ người nghệ sĩ vào từng họa tiết, chất liệu và kỹ thuật đính kết công phu.

BST mang đến hơi thở của nghệ thuật cải lương và tôn vinh nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt, như nhận diện quen thuộc của thương hiệu Thủy Design House.
Xuyên suốt BST là gấm, ren và sequin lấp lánh theo tông màu chủ đạo của mùa Thu Đông 2019, tái hiện nét xưa với hơi thở hiện đại.

Duyệt Thị Đường là nhà hát cổ nhất của ngành sân khấu Việt Nam, được xây dựng vào năm Minh Mạng thứ 7 (năm 1826). Đây là nơi nhà vua cùng các vị hoàng thân quốc thích thường lui tới thưởng thức những vở tuồng cung đình.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos. – Nhiếp ảnh: Tuanti
Người mẫu: Phí Phương Anh, Ngọc Trân
Stylist: Tô Quốc Sơn
Trang điểm & làm tóc: Thạc Cutie
Trợ lý nhiếp ảnh: Xuân Giang
Trợ lý sản xuất: Huey
Trợ lý nhiếp ảnh: Happy
Trang phục: Thủy Design House

Gucci ra mắt BST đặc biệt với họa tiết chuột Mickey nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý

Bài viết nổi bật

Cùng với những họa tiết đình đám của Gucci, hình ảnh chú chuột Mickey của Disney tạo nên những sự kết hợp sống động trong BST đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm nay. 

Những hình ảnh các nhân vật hoạt hình của Disney từ lâu đã được khai thác trong rất nhiều BST của Gucci dưới thời Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele. Đó là cách Gucci “chiêu mộ” được thêm rất nhiều những khách hàng mới của mình, những người trẻ, yêu thích sự mới mẻ và độc đáo. Và bước sang năm Canh Tý, Gucci mang đến cho các tín đồ thời trang BST đặc biệt với những họa tiết chuột Mickey vô cùng sống động trên những sáng tạo từ trang phục, phụ kiện, cho đến đồng hồ,…

Những hình ảnh quảng bá cho BST Tết Nguyên Đán Canh Tý của Gucci được chụp tại Disneyland Resort ở California, Mỹ.

Cùng với BST này là loạt hình ảnh, video quảng bá được chụp tại Disneyland Resort ở California, Mỹ. Tinh thần tươi vui, trẻ trung của BST được nhiếp ảnh gia Harmony Korine chụp lại qua những khung hình ấn tượng, truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho người xem.

Nổi bật giữa những khung hình là các sản phẩm từ BST đặc biệt của Gucci với hình ảnh chuột Mickey xuyên suốt.

Tâm điểm của BST Tết Nguyên Đán của Gucci là chất liệu mới: chất liệu canvas với họa tiết Mini GG Supreme cùng hình chuột Mickey, trên tông màu beige và gỗ mun. Họa tiết Mini GG Supreme đã từng xuất hiện từ thập niên 1980s giờ đây được hiệu chỉnh lại cho thêm sắc nét và nổi bật. Chất liệu canvas mới của Gucci được sử dụng trên những thiết kế áo khoác, túi xách, va li,… 

Mickey xuất hiện trên những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci.

Họa tiết chuột Mickey gần gũi với đông đảo mọi người được thể hiện trên toàn bộ các “hot item” của Gucci như giày Ace hay giày Rhyton.
Túi xách GG Marmont cũng mang những hình hoạt họa vui nhộn của chuột Mickey.
Chất liệu canvas mang họa tiết Mini GG Supreme và chuột Mickey được ứng dụng trên nhiều sản phẩm.

NTK Nguyễn Công Trí: Lẳng lặng mà thăng hoa

Bài viết nổi bật

Như đúng tinh thần của triển lãm “Cục Im Lặng” diễn ra cuối tháng 12 vừa qua, NTK Nguyễn Công Trí giữ im lặng và không đồng ý trả lời phỏng vấn nhiều. Anh nhận lời ngồi xuống nói chuyện với Đẹp khi biết bài viết này sẽ lên số báo đầu tiên của năm 2020, cũng là một cách để Đẹp cùng anh nhìn lại chặng đường 20 năm làm nghề.

NTK Nguyễn Công Trí

“Cục Im Lặng” là một sự liều lĩnh

Là một người làm công việc sáng tạo với dấu ấn cá nhân nổi trội, anh có lo lắng không khi các tác phẩm của mình có sự “can thiệp” từ nhiều nghệ sĩ khác?

Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào 10 nghệ sĩ làm việc với mình lần này. Họ đều là những tên tuổi đã có các thành tựu nhất định và tôi tôn trọng tính sáng tạo của họ. Mọi người rất bận rộn và số lần gặp nhau để bàn bạc chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu chúng tôi làm việc qua email hay video call. Giờ nhắc lại tôi cũng thấy liều. Nhưng điều quan trọng là tôi đã không lầm khi lựa chọn làm việc cùng với họ. Họ sử dụng các BST của tôi để làm nên những tác phẩm mang dấu ấn riêng, cân bằng được cả yếu tố thời trang và nghệ thuật một cách ấn tượng.

Anh đặt ra những tiêu chí gì khi lựa chọn các nghệ sĩ hợp tác cùng mình trong triển lãm này?

Như đã nói, tôi muốn tìm đến các bạn nghệ sĩ có thành tựu và tầm ảnh hưởng nhất định trong lĩnh vực của mình. Những tác phẩm của các bạn cũng có sự liên quan đến các BST của tôi (10 BST được đánh số No.1 đến No.10 – PV) và có tính đương đại. Bản thân tôi từng không nghĩ rằng mình có thể kết hợp được với 10 nghệ sĩ cùng một lúc như vậy. Nhà giám tuyển Arlette Quỳnh Anh cũng nói rằng quy mô của “Cục Im Lặng” ngang với 10 triển lãm thông thường.

Hoa hậu H’Hen Niê trong thiết kế thuộc BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng”

Tính sáng tạo trong các BST của anh được kết hợp với tinh thần đương đại thể hiện bởi 10 nghệ sĩ tham gia, thế còn tính đại chúng, anh có nghĩ rằng triển lãm của mình thiếu mất khía cạnh này không?

Khi làm triển lãm lần này, tôi cũng không quan trọng chuyện khách mua vé tham quan phải đạt con số bao nhiêu. Đó không phải là sức ép đối với tôi. Tôi cùng ê-kíp của mình không phân định đối tượng là người có gu hay không có gu, người có trình độ hay không có trình độ. Mọi người cứ đến và cảm nhận theo cách của riêng mình. Có những người chưa bao giờ biết đến những loại hình nghệ thuật hay phong cách thời trang trong các BST của tôi vì họ chưa có điều kiện, nhiều khi người ta xem lại thấy thích thì sao? Đặc biệt là giới trẻ với bản tính ham học hỏi, biết đâu sau đó các bạn sẽ có động lực tìm hiểu sâu hơn, kỹ hơn về những gì các bạn đã thưởng thức qua triển lãm của tôi.

Sau “Cục Im Lặng”, Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục với triển lãm chứ?

Tôi vẫn còn một ý tưởng triển lãm được ấp ủ từ cách đây 13-14 năm mà chưa thực hiện được. Hiện tại mọi thứ vẫn còn là điều bí mật, nhưng chắc chắn sau “Cục Im Lặng” tôi sẽ bắt tay vào thực hiện dự định còn dang dở kia. Giờ vẫn chưa có ngày cụ thể vì tôi sợ nhân viên của mình cực quá (cười).

NTK Nguyễn Công Trí cùng ê-kíp thực hiện triển lãm “Cục Im Lặng”

Giới trẻ giờ ham chơi quá

Trong hành trình 20 năm của mình, anh chủ yếu tự học để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Anh nghĩ như thế nào về thế hệ các bạn trẻ theo đuổi nghề thiết kế thời trang ở Việt Nam bây giờ, một thế hệ có rất nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi thời trang thế giới?

Đã có rất nhiều người trẻ làm việc cho tôi và tôi nhận ra rằng: giới trẻ bây giờ đa phần thích chơi hơn thích làm. Sinh viên học thời trang ở nước ngoài so với sinh viên học thời trang tại Việt Nam nhiều khi chỉ hơn nhau ở trình độ tiếng Anh và thẩm mỹ một chút thôi, chứ kỹ năng thì đều như nhau cả.

Anh có thể chỉ ra rõ hơn họ còn thiếu những điều gì?

Tôi nghĩ cái dở của các bạn trẻ nằm ngay ở việc chọn ngành học. Thời trang có rất nhiều mảng, hầu hết các bạn đều chọn học thời trang chung chung, mỗi thứ biết một chút và bản thân các bạn không tự đầu tư thời gian, chất xám để tìm hiểu kỹ hơn.

Tôi luôn thử họ bằng những nhiệm vụ đơn giản như tháo chỉ sao cho không làm hỏng đồ, rồi vào kho xếp vải và nhớ hết mặt từng loại vải, thuộc được vị trí của các vật liệu trong kho, hỏi tới là phải trả lời được ngay. Hay một công việc khác là lựa hạt cườm. Đó đều là những kỹ năng mà không phải trường lớp nào cũng dạy được cho các bạn, và nhiều bạn trẻ nghĩ rằng không cần phải biết làm những công việc đó.

10 nghệ sĩ hợp tác cùng NTK Nguyễn Công Trí là những tên tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực

Ở Mỹ, tôi chưa là gì cả!

Dự định của anh sau khi hoàn thành triển lãm này là gì?

Tôi sẽ đi Mỹ chào bán BST của mình. Tháng 2 tới tôi sẽ không tham gia trình diễn New York Fashion Week để tập trung cho việc mở rộng thị trường.

Liệu sẽ có một boutique CONG TRI tại New York?

Trước mắt thì chưa. Khi bạn có tiền thì việc mở boutique ở Mỹ vô cùng đơn giản. Rất nhiều cửa hàng ở New York đã đặt vấn đề muốn bày bán đồ của tôi nhưng tôi không muốn làm như vậy. Tôi đã xem một số chỗ nhưng những cửa hàng đó đều nhỏ, diện tích chắc bằng khoảng 1/3 cửa hàng của tôi ở đây thôi. Mỗi giá treo gồm có đồ của 2 nhà thiết kế, mỗi nhà thiết kế trưng bày khoảng 8 bộ. Đó không phải cách tôi muốn giới thiệu những sáng tạo của mình. Tôi muốn tìm những “buyer”, tìm nhà đầu tư để hướng đến một con đường lâu dài.

NTK Nguyễn Công Trí cùng hai chân dài đình đám Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng

Tôi có thể là một nhà thiết kế tên tuổi ở Việt Nam, nhưng ở thị trường New York khốc liệt, tôi không là ai cả. Các thương hiệu thời trang ở đó được đầu tư rất lớn và hoạt động vô cùng chuyên nghiệp. Muốn làm nghiêm túc thì trước hết phải biết lượng sức mình, nhắm không làm được thì thôi, đi du lịch tìm nguồn cảm hứng thiết kế còn có ích hơn.

Khi anh đã mang được BST của mình lên sàn runway rồi thì việc mở rộng kinh doanh theo đà đó là hoàn toàn khả thi chứ?

Trình diễn BST trên sàn runway ở nước ngoài là một chuyện, còn kinh doanh thời trang lại là một vấn đề khác. Đâu phải tự dưng mình may đồ rồi bày bán là tự khắc có người mua? Ở Mỹ có Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang của Mỹ, họ rất chặt chẽ trong việc quản lý những công ty thời trang hoạt động tại đây. Họ có những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt và chi tiết như quy mô sản xuất, chế độ nhân viên, yêu cầu phát triển bền vững, nguồn gốc nguyên vật liệu… Bản thân bạn là một người hoàn toàn mới, bạn cũng phải được giới thiệu bởi những thành viên trong hiệp hội để từ đó có cơ hội được trình bày trước những thành viên chủ chốt. Đó mới là những bước đầu tiên nhưng không dễ dàng chút nào.

Ninh Dương Lan Ngọc trong thiết kế thuộc BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng”

Nhắc đến những sáng tạo của CONG TRI, mọi người thường liên tưởng đến hình ảnh những ngôi sao lớn trên thảm đỏ hay những bộ hình thời trang ấn tượng. Anh nghĩ sao về điều này?

Sau triển lãm “Cục Im Lặng”, trong năm 2020, tôi sẽ ngừng series những BST được đánh số và tập trung làm branding cho thương hiệu CONG TRI. Tôi lấy cột mốc cho thương hiệu CONG TRI là thời điểm tháng 2 năm 2019 với BST đầu tiên được ra mắt ở New York. Những thiết kế và phom dáng của BST này đã được duy trì và phát huy trong BST thứ hai như các bạn thấy vừa qua. Đó sẽ là hình ảnh mà thương hiệu CONG TRI theo đuổi. Tính ứng dụng cũng như những nét đặc trưng trong các thiết kế của tôi sẽ được phát huy một cách tối đa qua các show diễn sắp tới tại Việt Nam.

Việc trình diễn ở New York hay được các ngôi sao hạng A chọn mặc trong thời gian qua đối với tôi là một minh chứng cho khả năng của mình. Mình làm tốt thì sẽ luôn được mọi người ở bất kỳ nơi đâu công nhận và tin tưởng.

Cảm ơn anh và chúc anh một năm mới thật nhiều thành công!

Hoa hậu Tiểu Vy trong thiết kế thuộc BST “Em hoa”

Ảnh: Hoàng Phúc, Phong Nguyễn

“Điểm danh” 4 cô dâu đình đám lên xe hoa trong trang phục cưới từ NTK Chung Thanh Phong trong năm qua

Bài viết nổi bật

Năm 2019, NTK Chung Thanh Phong đã “bội thu” với danh sách những cô dâu vô cùng đình đám trong showbiz Việt. Anh đã mang đến những thiết kế váy cưới ấn tượng, góp phần tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của những mỹ nhân Việt. 

Năm 2019 khép lại và đồng thời cũng làm dày thêm bảng thành tích trong sự nghiệp thiết kế của NTK Chung Thanh Phong khi anh đã đứng sau những chiếc váy cưới của 4 cô dâu nổi tiếng Đông Nhi, Bảo Thy, Đàm Thu Trang và Sara Lưu. Trước đó, anh cũng là tác giả của những chiếc đầm cưới xinh đẹp của cô dâu Nhã Phương, Hari Won, Á hậu Tú Anh, Tú Vi, Hoa hậu Trúc Diễm.

NTK Chung Thanh Phong trong studio của mình

Sara Lưu

Vào đầu tháng 6 năm 2019, Sara Lưu đã lựa chọn NTK Chung Thanh Phong để làm nên những chiếc váy cưới trong ngày lên xe hoa. Bà xã Dương Khắc Linh quả là không chọn nhầm khi NTK Chung Thanh Phong đã mang đến cho cô chiếc đầm “2 trong 1” vô cùng độc đáo. Thiết kế đầm có phom dáng đuôi cá mang đến vẻ gợi cảm, kiêu sa kết hợp với tùng váy rời bằng voan bồng bềnh làm tăng thêm vẻ sang trọng, duyên dáng. Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng thật sự khiến Sara Lưu trông như công chúa trong thiết kế vô cùng đặc sắc này.

 

Đàm Thu Trang

Chưa đầy 2 tháng sau đám cưới của Sara Lưu, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục bắt tay thực hiện những chiếc đầm cưới lộng lẫy khác cho cô dâu Đàm Thu Trang. Cái hay của NTK Chung Thanh Phong đó là tuy tất bật rất nhiều việc, vừa ra mắt bộ sưu tập cá nhân, vừa thực hiện những mẫu váy cưới cho các cô dâu thì anh vẫn hoàn thành xuất sắc và thể hiện khả năng sáng tạo trong từng thiết kế cũng như đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Bằng chứng là mỗi bộ cánh của mỗi cô dâu đều khác nhau, không rập khuôn bộ sau giống hệt bộ trước và dĩ nhiên là luôn có điểm nhấn đắt giá riêng biệt.

Với những chiếc đầm cưới dành cho bà xã của doanh nhân Cường Đô La, NTK Chung Thanh Phong chú trọng vào chất liệu vải organza, kỹ thuật dập ly tinh tế và dựng corset vốn là sở trường, nhằm tạo vòng eo mảnh mai, thon gọn. Điểm chung của các bộ cánh này là màu trắng trang nhã, thiết kế toát lên nét thanh thoát, mềm mại, đơn giản nhưng cuốn hút.

Đông Nhi

NTK Chung Thanh Phong là nhà mốt vinh dự nhất khi được “chọn mặt gửi vàng” thiết kế gần như toàn bộ những trang phục cưới cho cả cô dâu Đông Nhi lẫn chú rể Ông Cao Thắng. Nhà thiết kế 8X đã chứng minh kinh nghiệm cũng như sự tinh tế, tỉ mỉ của mình khi mang đến những chiếc đầm hiện đại pha lẫn cổ điển, đúng tâm ý, sở thích của Đông Nhi. Từ trang phục cưới diện tại studio chụp ảnh đến áo dài trong lễ rước dâu và những bộ cánh trong hôn lễ đều nói lên Chung Thanh Phong quả là nhà thiết kế có góc nhìn và tư duy thời trang nhạy bén.

Anh không chỉ đơn giản cập nhật xu hướng cho các bộ váy cưới mà còn biết cách khai thác lợi thế ngoại hình của từng người và biết lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn của người khác để “ra đời” những bộ trang phục vừa hợp thời, vừa tôn dáng, khiến cô dâu xinh đẹp, tự tin khi khoác lên mình.

Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy là cô dâu thứ 4 trong năm 2019 mà NTK Chung Thanh Phong có cơ hội đồng hành. Tuy thời gian cưới của các cô dâu khá là sát nhau nhưng NTK Chung Thanh Phong vẫn làm tròn nhiệm vụ khi mang đến những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng và khác biệt.

Qua bàn tay tài hoa của anh, Bảo Thy như hoá nữ thần khi xuất hiện trong những chiếc đầm đẹp tựa công nương, vừa mang nét cổ điển, hơi hướng hoàng gia, vừa trông hiện đại, thanh thoát. Không ngoa khi nói, Chung Thanh Phong chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thôi trầm trồ trước mỗi “tác phẩm” của anh, nhất là những bộ cánh diện trong ngày cưới đẹp đến nao lòng.