Mọi cô nàng đều chẳng thể làm ngơ trước bộ mỹ phẩm sang-xịn-đẹp đậm tinh thần lễ hội này

Tin Tức

Dù muốn dù không, thì hẳn cô gái nào cũng khó mà phủ nhận chuyện dễ “yêu bằng mắt” với những món mỹ phẩm có thiết kế cực cuốn hút, long lanh. Ấy thế nên mặc kệ là “rượu cũ bình mới”, các sản phẩm skincare/makeup phiên bản giới hạn vẫn dư sức “đốn gục” mọi quý cô khi vừa khoác bên ngoài lớp áo “xịn sò” đậm không khí lễ hội cuối năm vừa gợi lên niềm hạnh phúc, vui tươi.

Chính vì “bắt sóng” được tần số tâm lý, sở thích của các tín đồ làm đẹp, innisfree – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn đã cho ra mắt Green Holidays Limited Edition  – “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả”, một bộ sưu tập biệt dành riêng dịp lễ hội Giáng sinh 2019, nhằm truyền tải thông điệp ấm áp, vui tươi, sẻ chia những lời chúc tốt đẹp. Theo đó, innisfree đã kết hợp với hoạ sĩ người Hà Lan Jordy van den Nieuwendijk để “F5” thiết kế cho loạt sản phẩm bán chạy, từ dòng makeup đến skincare, “hô biến” chúng thành một phiên bản đặc biệt xịn sò hơn khiến ai nhìn cũng cảm nhận không khí náo nức tưng bừng mùa Giáng sinh, thậm chí muốn rước về ngay cho bằng được.

Bộ đôi Green Tea dưỡng ẩm thần thánh

Chai tinh chất “đinh” vang danh khắp cộng đồng làm đẹp Green Tea Seed Serum của innisfree (800.000 VNĐ/160 ml) chẳng những được ra mắt với dung tích gấp đôi, mà còn được làm mới với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, nịnh mắt hơn nhiều lần so với phiên bản truyền thống. Đây cũng là món “thần dược” cho da vào mùa đông, vì bổ sung độ ẩm cần thiết, “đẩy” mọi dưỡng chất vào sâu giúp da căng khoẻ, mịn màng. Bên cạnh đó, kem dưỡng Green Tea Seed Cream cũng được innisfree chọn lựa đưa vào bộ sưu tập giới hạn đặc biệt 2019. Tin chắc rằng, cô gái nào cũng sẽ bị vẻ ngoài ngọt ngào của bộ đôi “thần thánh” này làm xiêu lòng đến mức chỉ muốn sở hữu ngay mà thôi.

Đừng quên son bóng và tô mắt lấp lánh ánh nhũ

Thời tiết chuyển lạnh cuối năm thì những thỏi son lì thật lì e rằng không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, các cô gái nên dành sự chú ý cho Sparkling Glitter Tint (250.000 VNĐ), dòng son tint với thiết kế long lanh, màu sắc đỏ hồng rực rỡ, giúp môi căng bóng hoàn hảo, sẵn sàng để bạn toả sáng và hoà mình vào những đêm tiệc tùng.

Ngoài chăm chút cho đôi môi, các cô gái cũng nên tô vẽ cho đôi mắt diện mạo nổi bật, chuẩn style makeup mùa lễ hội, Giáng sinh. Và bảng màu trang điểm Mood Up Party Palette Holiday Limited Edition (860.000 VNĐ) của riêng bộ sưu tập Green Holidays sinh ra là dành cho bạn khi mang đến những ô màu vừa có dạng lì, vừa có ánh nhũ, đủ tông màu từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, cho bạn tha hồ “múa cọ” vô biên, sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.

Đôi tay lưu hương vương vấn

Với mong muốn mang đến bộ sưu tập đặc biệt nhưng cũng đa dạng, đầy đủ nhất cho dịp cuối năm, innisfree cũng “F5” diện mạo cho Perfumed Hand Cream Set (297.000 VNĐ/3 món), bộ kem dưỡng da tay với 3 hương thơm dễ chịu, tinh tế, đặc trưng từ hương vị thiên nhiên đảo Jeju.

Xúc cảm từ hương thơm

Có mặt trong bộ sưu tập giới hạn Green Holidays Limited Edition 2019 còn là những lọ tinh dầu khuếch tán mùi hương Soft Trumpet Perfumed Diffuser (550.000 VNĐ) và nến thơm Bright Music Notes Scented Candle (580.000 VNĐ). Những sản phẩm toả hương nhẹ nhàng được innisfree hứa hẹn sẽ làm cảm xúc và tâm trạng thoải mái hơn, tạo cảm giác ấm áp, thư thái lan toả.

Tất nhiên, innisfree không chỉ “đốn tim” các tín đồ với những sản phẩm diện mạo bắt mắt, hợp không khí Giáng sinh, thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế khi ra mắt bộ DIY Paper Speaker Kit “tự tay làm hết” đầy sáng tạo với thành quả là một chiếc loa cổ điển ánh kim lấp lánh cùng 3 phiên bản xanh dương, xanh lá cây và cam vàng. Đặc biệt hơn, khi đặt chiếc điện thoại vào bên trong, chiếc loa sẽ khuếch đại âm thanh, lan toả những giai điệu hạnh phúc. Món quà lý tưởng cho Noel này hẳn là đây chứ đâu!

Thêm một hoạt động ý nghĩa không thể không kể đến ở chiến dịch Green Holiday, từ năm 2017 innisfree đã cùng đồng hành với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam) mang đến 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Trong năm nay, innisfree vẫn tiếp tục song hành với tổ chức Nhịp tim Việt Nam, để cùng chung tay thực hiện 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Cụ thể, 100% doanh thu của bộ thủ công DIY Paper Speaker Kit và 10% doanh thu của bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition 2019 sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ.

Sản phẩm bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition được bán tại hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng.

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
– innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
– innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
– innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.
Tại TP. Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
**Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
**Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree:
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam
Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang
Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Bài : PV

29/11/2019, 13:00

Lan Ngọc “chơi lớn” khi tặng hơn 200 thỏi son nhân dịp ra mắt MV đầu tay

Tin Tức

Chốt sổ V-Pop tháng 11 với MV “Gái già muốn lấy chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc tạo cú hit cực mạnh với quà tặng hơn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo.

Sau đoạn teaser thật hot cùng những lần úp mở về “âm mưu” lấn sân V-Pop, cuối cùng “ngọc nữ” màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã tổ chức họp báo trình làng sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. MV “Gái già muốn lấy chồng” gắn liền với hình tượng của cô nàng trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2/2020.

Từng bị gán danh hiệu “chuyên gia phá hit”, song ở sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hy vọng dành tặng mọi người một món quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua” – nữ diễn viên tâm sự.

Lan Ngọc ngày càng được khen ngợi bởi vẻ ngoài đầy sắc sảo, quyến rũ.

Khác xa với một giọng hát “lầy lội” luôn bị xem là thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi phô diễn chất giọng trong trẻo cùng màn đọc rap cực ngầu. Bên cạnh đó, dù biết cô nàng đã từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng người xem vẫn chẳng tiếc lời khen ngợi những màn vũ đạo táo bạo, mượt mà.

Không chỉ gây bất ngờ khi tung MV lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng hẳn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo. Điều thú vị nằm ở chỗ thỏi son này cũng chính là thỏi son YumeiSakura mà Lan Ngọc đã ưu ái sử dụng trong MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Lan Ngọc đích thân chuẩn bị quà tặng cho các khách mời tham dự họp báo.

Sau khi gia nhập “Hội 2 triệu” trên mạng xã hội Instagram, không khỏi ngạc nhiên khi đây chính là “trái ngọt” cho hành trình lột xác thành công của cô nàng đúng dịp kỷ niêm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là cột mốc vàng khi “nàng Cám” bắt đầu rẽ hướng đảm nhiệm đa dạng các vai trò, điển hình là giám đốc đại diện của thương hiệu son cao cấp Nhật Bản YumeiSakura.

Người hâm mộ thích thú khi nhận quà tặng từ “nàng Cám” Lan Ngọc.

Qua những chia sẻ của Lan Ngọc, được biết đây chính là kết quả mà cô và đội ngũ chuyên gia Nhật Bản hợp tác từ những ngày đầu để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho phái đẹp khi sử dụng dòng son lì khóa màu siêu dưỡng. YumeiSakura trình làng bộ sưu tập đầu tiên với 10 sắc son, ứng với 2 kết cấu để phái đẹp dễ dàng lựa chọn: Collagen Boosting – ẩm mượt căng bóng và Matte Revolution – lì mịn đỉnh cao.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen. Cả khối son vuông vức chắc tay, xứng đáng trở thành món trang sức không thể thiếu trong giỏ xách của mọi cô gái.

“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Tin Tức

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Mỗi chiếc xe Lexus là một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Tin Tức

Những người thợ Takumi tài hoa từ Nhật Bản đã biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó chủ nhân thể hiện phong cách sống hạng sang với những cảm xúc tinh tế nhất về cuộc sống.

Những người thợ tài ba Takumi biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có biết rằng, để làm nên chiếc vô lăng ốp gỗ Shimamoku khiến bao khách hàng say đắm mỗi khi cầm lái trên xe Lexus thì những người thợ tài ba Takumi phải mất bao lâu không? Họ mất tới 38 ngày với 67 công đoạn liên tục từ nguyên liệu là những cây gỗ óc chó được chọn lựa kỹ càng nhất để tạo nên những lớp hoa văn tinh tế chạm đến trái tim mỗi khách hàng. Và bạn có nghĩ rằng để có được màu sơn xanh Structural Blue trên chiếc LC 500 độc nhất thế giới, những kỹ sư của Lexus đã mất tới 15 năm nghiên cứu loài bướm Morpho, có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ. Còn nữa, nghệ nhân Nakamura mất tới 4 năm liên tục để tạo nên họa tiết thủy tinh ốp cửa Kiriko độc đáo trên các dòng xe LS…Đó chỉ là những ví dụ rất nhỏ để nói lên rằng, với Lexus, mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Lexus rất biết cách đánh thức mọi giác quan của con người, và nếu bạn đã tham quan gian hàng của hãng tại VMS 2019 chắc sẽ bị lay động bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Không gian Lexus được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản

Vẫn lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản, vẫn là những cỗ máy vận động nhưng đã được Lexus thổi hồn vào đó những giá trị nghệ thuật để làm nên những câu chuyện, để tạo nên một phong cách sống hạng sang khi bạn sở hữu một chiếc xe. Từ không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam, Lexus đã tạo nên những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc nhất bên cạnh những chiếc xe sang trọng lịch lãm nhất. “Tinh hoa chế tác” là sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, đánh thức những xúc cảm mạnh mẽ nhất, chia sẻ niềm đam mê và định hình nên một phong cách sống đẳng cấp. Chính vì vậy, hành trình trải nghiệm thương hiệu của Lexus năm nay cũng là hành trình khám phá các giá trị của Lexus giúp khách hàng có thể cảm nhận được bằng tất cả các giác quan.

RC300 toát ra vẻ quyến rũ đầy cá tính với tính năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái hứng khởi.

Khu vực gian trưng bày các bộ sưu tập của thương hiệu – là nét đặc trưng rất riêng cho gian triển lãm Lexus. Đây chính là nơi cất giữ nhưng câu chuyện thể hiện được tinh thần và cá tính của Lexus, không chỉ thông qua những sản phẩm hay công nghệ đỉnh cao được nghiên cứu và chế tạo, mà còn là các vật phẩm mang đậm phong cách sống. Với 4 chủ đề của các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted (Crafted to Amaze, Crafted for the Future, Crafted for the Sea, Crafted for Lexus), những câu chuyện truyền cảm hứng mà ở đó người xem sẽ thán phục và hiểu được lí do tại sao mỗi chi tiết trên chiếc xe Lexus lại được coi là một tác phẩm nghệ thuật.

Crafted to Amaze – Chế tác tạo nên sự kinh ngạc, đó là những câu chuyện về bậc thầy Takumi đã đã tạo nên những điều kỳ diệu và nét riêng cho Lexus như lưới tản nhiệt hình con suốt, vô lăng ốp gỗ Shimamoku…Crafted for the Future – Chế tác dành cho tương lai là câu chuyện về những sản phẩm mang tính tiên phong đột phá như hệ thống hybrid tự sạc, các mẫu xe ý tưởng hay công nghệ dành cho tương lai. Crafted for the Sea – Chế tác dành cho đại dương là chiếc du thuyền LY 650 – một sản phẩm của Lexus kết hợp với Marquis Yachts – một thương hiệu nổi tiếng về du thuyền hàng sang tại Mỹ, đã tạo nên một cột mốc đánh dấu bước chân của Lexus vào lãnh địa của các thương hiệu phong cách sống đẳng cấp. Cuối cùng, Crafted for Lexus – Chế tác thủ công Lexus là những điều rất riêng mà không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc xe hạng sang nào khác như họa tiết ốp cửa Kiriko, chiếc đồng hồ thế giới với 12 góc xoay thể hiện 12 múi giờ của nhà thiết kế tài năng Ishikawa. Cũng không thể không nhắc tới không gian Vietnamese Crafted để trưng bày các vật phẩm mang đậm hơi hướng nghệ thuật truyền thống của dân tộc được chế tác bởi các khách mời đặc biệt.

Lexus luôn đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, tận tâm phục vụ khách hàng qua từng hành động cụ thể.

Đắm mình trong không gian ngập tràn mùi hương tinh dầu được chiết xuất dành riêng cho Lexus từ các loại hoa quả trong những khu rừng Nhật Bản kích thích khứu giác, lắng nghe âm thanh trầm ấm của hệ thống loa Mark Levinson, ngồi thảnh thơi trên chiếc sofa từ gỗ Hồ Đào nguyên khối quý hiếm từ đất nước mặt trời mọc. Thưởng thức ly mocktail đầy mê hoặc của “phù thủy pha chế” Phạm Đình Song, là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giải thưởng Chuyên gia thức uống và quản lý xuất sắc của tập đoàn Marriott trên toàn cầu, Marriott Global Beverage of the Year. Hay ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hoặc các chi tiết trên xe như dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh trên chiếc LF-1 Limitless, lớp lưới tản nhiệt hình con suốt có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau trên chiếc LS hay nét thể thao mạnh mẽ của mẫu coupe RC 300…

LF-1 Limitless như hình dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh

Bạn cũng có thể bị dẫn lối bởi nghệ thuật gấp giấy Origami thể hiện qua chú mèo bằng giấy Dó bên cạnh những chiếc xe Lexus của nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường, anh đã từng đạt giải á quân Origami thế giới năm 2009 và là một trong số rất ít người thành công trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Có khi lại thêm chút hoài cổ khi ngắm nhìn những đôi giày đế gỗ được chạm khắc hoa văn đậm chất kiến trúc chùa cổ của nhà thiết kế Nguyễn Lan Vy. Những đôi giày này đã được đón nhận nồng nhiệt ở hơn 160 quốc gia trên thế giới và đã mang hình ảnh của Việt Nam tới với bạn bè khắp năm châu…

Chú mèo nghệ thuật gấp giấy Origami do nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường thực hiện.

Lexus ngày nay không đơn thuần là những chiếc xe hơi hạng sang vận hành đầy hứng khởi, khơi gợi đam mê cầm lái trong mỗi người mà đã định hình nên một phong cách sống chuẩn mực đẳng cấp, đánh thức nguồn cảm hứng và sự kết nối. Ở châu Âu, bạn sẽ mất trung bình khoảng 10.000 giờ học tập và nghiên cứu để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, nhưng ở Lexus, bạn chỉ có thể được coi là bậc thầy chế tác Takumi khi bỏ ra 60.000 giờ rèn giũa và hoàn thiện kỹ năng của mình. Nếu làm một phép tính cho 8h làm việc/ngày, 250 ngày/năm thì bạn sẽ mất khoảng 30 năm liên tục làm việc để trở thành một Takumi. Và những Takumi đó đang ngày đêm biến những cỗ máy Lexus thành những tác phẩm nghệ thuật độc nhất dành riêng cho bạn, khách hàng yêu thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thực tế nhất, gần gũi nhất với khách hàng trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm VMS 2019, là hai mẫu Lexus RX và GX phiên bản 2020 mới nhất, sẵn sàng lăn bánh phục vụ chủ nhân. Đây là những mẫu xe không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo, sắc nét với diện mạo sang trọng lôi cuốn, áp dụng nhiều tính năng an toàn tối tân của Lexus, mà còn được nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại và tiện nghi. Lexus RX và GX chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ 01/11/2019.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: https://www.lexus.com.vn

Vietjet khuấy đảo thị trường với khuyến mãi siêu khủng lên tới hàng chục tỷ đồng

Tin Tức

Không hổ danh là hãng hàng không của người dân với những chương trình khuyến mãi dành cho mọi nhà, Vietjet lại vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng”. Điều ngạc nhiên là không ít khách hàng của hãng đã “không tin” vì khuyến mãi… quá khủng!

Mới đây, hãng hàng không Vietjet đã khuấy đảo thị trường du lịch cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu khủng nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu. Từ ngày 8/11/2019 đến 16/1/2020, hành khách mua vé bay Vietjet sẽ có cơ hội sở hữu Giải đặc biệt là một mô hình máy bay 1kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng, cùng các giải thưởng hấp dẫn 6 tháng bay miễn phí khắp châu Á cùng hàng trăm voucher vé máy bay miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Thậm chí, nếu chưa có trong tay vé của Vietjet cũng đừng lo, bởi cơ hội quay thưởng mỗi ngày dành cho tất cả mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không này đưa ra những chương trình ưu đãi “độc – lạ”. Thế nhưng, màn ăn mừng cột mốc ấn tượng này được cư dân mạng đánh giá là “chất” nhất từ trước đến nay. Vì đánh trúng tâm lý du lịch cuối năm, khuyến mãi của Vietjet khiến dân tình đổ xô rủ nhau mua vé để du lịch tiết kiệm hơn – vừa săn vé rẻ, vừa có cơ hội trúng vô số giải thưởng giá trị. Có không ít bạn trẻ cho biết vừa đặt hàng chục vé bay cùng Vietjet, nay lại tiếp tục “cháy túi” vì nhân dịp khuyến mãi khủng này phải tranh thủ đặt thêm lần nữa, lấy thêm cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn!

Dù vừa đặt vé xong nhưng vẫn phải mua thêm để nhận khuyến mãi quá khủng từ Vietjet!

Nhưng Vietjet “oan” thực sự, vì không phải chỉ những người mua vé sau thời gian công bố mới có cơ hội nhận thưởng! Dù chỉ mới công bố vào tháng 11 này nhưng chương trình này vẫn có những Giải thưởng tuần, áp dụng cho các hành khách mua vé từ ngày 1/1/2019 đến ngày 16/1/2020. Người dùng chỉ cần nhập một vài thông tin đặt vé tại micro-site của chương trình là có thể tham gia và nhận 10 giải bay miễn phí 6 tháng khắp châu Á cùng Vietjet, voucher khứ hồi quốc tế cùng với 500.000 đồng được tặng vào tài khoản Vietjet SkyClub.

Giải thưởng tuần – đơn giản, dễ chơi, dễ trúng.

Không dừng lại ở đó, đại tiệc khuyến mãi còn vô cùng tâm lý khi không chỉ có giải đặc biệt hay giải thưởng tuần, mà mỗi ngày cũng sẽ có chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay”. Những chuyến bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet đã vui nay còn vui hơn với sự xuất hiện của trò chơi rút thăm may mắn cùng các phần quà tiện dụng và ý nghĩa bao gồm túi vải canvas, áo thun và những chú gấu bông Vietjet. Ngay sau khi rút thăm, tiếp viên sẽ trao giải thưởng cho hành khách may mắn ngay trên chuyến bay.

Những chuyến bay thêm vui nhộn với chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay” cùng Vietjet.

Bên cạnh đó, chương trình “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng” còn mở rộng quy mô khi thiết kế hẳn một Giải thưởng “di động” giúp người dùng có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số hiện đại. Mỗi ngày, người dùng truy cập vào trang chính thức của chương trình sẽ có 01 cơ hội tham gia quay số để nhận giải thưởng là các mã giảm giá đến từ Grab, Swift 247, cùng hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet.

VietjetAir đã và đang hiện thực hóa “giấc mơ bay” của gần 100 triệu hành khách.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, còn ngại gì mà không lập hội cạ cứng mua vé vi vu khắp châu Á cùng Vietjet, săn ngay máy bay 1kg vàng. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại www.vietjetair.com.

Vietjet làm nóng không khí cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ!
Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 ký vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết ngày 16/1/2020 tại website www.vietjetair.com, mobile app VietjetAir và tất cả kênh bán vé khác, đăng ký rút thăm trúng thưởng tại www.flyforlove.vietjetair.com. Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm:
– Giải đặc biệt: máy bay 1 ký vàng trị giá gần 1 tỷ đồng
– Trúng thưởng mỗi tuần: giải thưởng bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam & châu Á.
– Trúng thưởng mỗi ngày: hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế.
– 100 giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ cho chủ tài khoản Vietjet SkyClub.
– Hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay.
– Hàng chục nghìn mã khuyến mãi chuyển hàng nhanh Swift247 và Grab food/car.