Mỗi chiếc xe Lexus là một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Tin Tức

Những người thợ Takumi tài hoa từ Nhật Bản đã biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó chủ nhân thể hiện phong cách sống hạng sang với những cảm xúc tinh tế nhất về cuộc sống.

Những người thợ tài ba Takumi biến mỗi cỗ máy mạnh mẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có biết rằng, để làm nên chiếc vô lăng ốp gỗ Shimamoku khiến bao khách hàng say đắm mỗi khi cầm lái trên xe Lexus thì những người thợ tài ba Takumi phải mất bao lâu không? Họ mất tới 38 ngày với 67 công đoạn liên tục từ nguyên liệu là những cây gỗ óc chó được chọn lựa kỹ càng nhất để tạo nên những lớp hoa văn tinh tế chạm đến trái tim mỗi khách hàng. Và bạn có nghĩ rằng để có được màu sơn xanh Structural Blue trên chiếc LC 500 độc nhất thế giới, những kỹ sư của Lexus đã mất tới 15 năm nghiên cứu loài bướm Morpho, có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ. Còn nữa, nghệ nhân Nakamura mất tới 4 năm liên tục để tạo nên họa tiết thủy tinh ốp cửa Kiriko độc đáo trên các dòng xe LS…Đó chỉ là những ví dụ rất nhỏ để nói lên rằng, với Lexus, mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Lexus rất biết cách đánh thức mọi giác quan của con người, và nếu bạn đã tham quan gian hàng của hãng tại VMS 2019 chắc sẽ bị lay động bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Không gian Lexus được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản

Vẫn lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản, vẫn là những cỗ máy vận động nhưng đã được Lexus thổi hồn vào đó những giá trị nghệ thuật để làm nên những câu chuyện, để tạo nên một phong cách sống hạng sang khi bạn sở hữu một chiếc xe. Từ không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam, Lexus đã tạo nên những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc nhất bên cạnh những chiếc xe sang trọng lịch lãm nhất. “Tinh hoa chế tác” là sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế và chế tác sản phẩm, đánh thức những xúc cảm mạnh mẽ nhất, chia sẻ niềm đam mê và định hình nên một phong cách sống đẳng cấp. Chính vì vậy, hành trình trải nghiệm thương hiệu của Lexus năm nay cũng là hành trình khám phá các giá trị của Lexus giúp khách hàng có thể cảm nhận được bằng tất cả các giác quan.

RC300 toát ra vẻ quyến rũ đầy cá tính với tính năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái hứng khởi.

Khu vực gian trưng bày các bộ sưu tập của thương hiệu – là nét đặc trưng rất riêng cho gian triển lãm Lexus. Đây chính là nơi cất giữ nhưng câu chuyện thể hiện được tinh thần và cá tính của Lexus, không chỉ thông qua những sản phẩm hay công nghệ đỉnh cao được nghiên cứu và chế tạo, mà còn là các vật phẩm mang đậm phong cách sống. Với 4 chủ đề của các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted (Crafted to Amaze, Crafted for the Future, Crafted for the Sea, Crafted for Lexus), những câu chuyện truyền cảm hứng mà ở đó người xem sẽ thán phục và hiểu được lí do tại sao mỗi chi tiết trên chiếc xe Lexus lại được coi là một tác phẩm nghệ thuật.

Crafted to Amaze – Chế tác tạo nên sự kinh ngạc, đó là những câu chuyện về bậc thầy Takumi đã đã tạo nên những điều kỳ diệu và nét riêng cho Lexus như lưới tản nhiệt hình con suốt, vô lăng ốp gỗ Shimamoku…Crafted for the Future – Chế tác dành cho tương lai là câu chuyện về những sản phẩm mang tính tiên phong đột phá như hệ thống hybrid tự sạc, các mẫu xe ý tưởng hay công nghệ dành cho tương lai. Crafted for the Sea – Chế tác dành cho đại dương là chiếc du thuyền LY 650 – một sản phẩm của Lexus kết hợp với Marquis Yachts – một thương hiệu nổi tiếng về du thuyền hàng sang tại Mỹ, đã tạo nên một cột mốc đánh dấu bước chân của Lexus vào lãnh địa của các thương hiệu phong cách sống đẳng cấp. Cuối cùng, Crafted for Lexus – Chế tác thủ công Lexus là những điều rất riêng mà không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc xe hạng sang nào khác như họa tiết ốp cửa Kiriko, chiếc đồng hồ thế giới với 12 góc xoay thể hiện 12 múi giờ của nhà thiết kế tài năng Ishikawa. Cũng không thể không nhắc tới không gian Vietnamese Crafted để trưng bày các vật phẩm mang đậm hơi hướng nghệ thuật truyền thống của dân tộc được chế tác bởi các khách mời đặc biệt.

Lexus luôn đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, tận tâm phục vụ khách hàng qua từng hành động cụ thể.

Đắm mình trong không gian ngập tràn mùi hương tinh dầu được chiết xuất dành riêng cho Lexus từ các loại hoa quả trong những khu rừng Nhật Bản kích thích khứu giác, lắng nghe âm thanh trầm ấm của hệ thống loa Mark Levinson, ngồi thảnh thơi trên chiếc sofa từ gỗ Hồ Đào nguyên khối quý hiếm từ đất nước mặt trời mọc. Thưởng thức ly mocktail đầy mê hoặc của “phù thủy pha chế” Phạm Đình Song, là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giải thưởng Chuyên gia thức uống và quản lý xuất sắc của tập đoàn Marriott trên toàn cầu, Marriott Global Beverage of the Year. Hay ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hoặc các chi tiết trên xe như dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh trên chiếc LF-1 Limitless, lớp lưới tản nhiệt hình con suốt có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau trên chiếc LS hay nét thể thao mạnh mẽ của mẫu coupe RC 300…

LF-1 Limitless như hình dáng sắc nét của thanh kiếm Kanata lừng danh

Bạn cũng có thể bị dẫn lối bởi nghệ thuật gấp giấy Origami thể hiện qua chú mèo bằng giấy Dó bên cạnh những chiếc xe Lexus của nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường, anh đã từng đạt giải á quân Origami thế giới năm 2009 và là một trong số rất ít người thành công trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Có khi lại thêm chút hoài cổ khi ngắm nhìn những đôi giày đế gỗ được chạm khắc hoa văn đậm chất kiến trúc chùa cổ của nhà thiết kế Nguyễn Lan Vy. Những đôi giày này đã được đón nhận nồng nhiệt ở hơn 160 quốc gia trên thế giới và đã mang hình ảnh của Việt Nam tới với bạn bè khắp năm châu…

Chú mèo nghệ thuật gấp giấy Origami do nghệ nhân Nguyễn Hùng Cường thực hiện.

Lexus ngày nay không đơn thuần là những chiếc xe hơi hạng sang vận hành đầy hứng khởi, khơi gợi đam mê cầm lái trong mỗi người mà đã định hình nên một phong cách sống chuẩn mực đẳng cấp, đánh thức nguồn cảm hứng và sự kết nối. Ở châu Âu, bạn sẽ mất trung bình khoảng 10.000 giờ học tập và nghiên cứu để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, nhưng ở Lexus, bạn chỉ có thể được coi là bậc thầy chế tác Takumi khi bỏ ra 60.000 giờ rèn giũa và hoàn thiện kỹ năng của mình. Nếu làm một phép tính cho 8h làm việc/ngày, 250 ngày/năm thì bạn sẽ mất khoảng 30 năm liên tục làm việc để trở thành một Takumi. Và những Takumi đó đang ngày đêm biến những cỗ máy Lexus thành những tác phẩm nghệ thuật độc nhất dành riêng cho bạn, khách hàng yêu thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thực tế nhất, gần gũi nhất với khách hàng trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm VMS 2019, là hai mẫu Lexus RX và GX phiên bản 2020 mới nhất, sẵn sàng lăn bánh phục vụ chủ nhân. Đây là những mẫu xe không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo, sắc nét với diện mạo sang trọng lôi cuốn, áp dụng nhiều tính năng an toàn tối tân của Lexus, mà còn được nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại và tiện nghi. Lexus RX và GX chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ 01/11/2019.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: https://www.lexus.com.vn

Bài: PV

25/11/2019, 14:48

Lexus ra mắt LC 500 mui trần và xe chạy điện UX300e

Tin Tức

Lexus đã chính thức ra mắt phiên bản mui trần của chiếc coupe Lexus LC 500 tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019 và mẫu xe điện sạc pin đầu tiên của Lexus (BEV), UX300e tại Triển lãm ô tô quốc tế Quảng Châu.

  

Phong cách thiết kế của chiếc mui trần LC 500 lấy cảm hứng từ mẫu coupe LC, đường bao mái khá mềm mại, cơ chế gập điện mui xe được giấu toàn bộ dưới nắp khoang hành lý với khả năng xếp 4 đoạn, có thể đóng mở mui khi tốc độ lên tới 50km/h. Nội thất được trau chuốt với vật liệu ghế da đục lỗ cao cấp hay hình chữ L dập nổi tựa đầu ghế…

LC 500 mui trần sở hữu khối động cơ V8 5.0L cùng hộp số tự động 10 cấp, để tăng phấn khích cho người lái thì khi mui xe được hạ xuống,  bộ kích hoạt âm thanh động cơ và van xả sẽ kết hợp tạo nên tiếng rồ động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bộ kiểm soát âm thanh chủ động ANC kết hợp kỹ thuật cách âm và hấp thụ âm thanh sẽ triệt tiêu tiếng ồn và tần suất âm thanh không mong muốn.

Hệ thống điều hòa thông minh Lexus tự động điều chỉnh điều hòa, sưởi ghế, sưởi đầu cổ và vô lăng khi xe đóng hay mở mui, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Xe dự kiến sẽ được bán ra vào mùa hè năm 2020.

Là mẫu xe điện đầu tiên, UX300e chạy điện hoàn toàn phù hợp với vận hành trên phố hay cao tốc. Pin dung lượng lớn đặt ngay dưới sàn xe tạo trọng tâm xe hạ thấp và giúp xe có thể vận hành liên tục trong 400km. UX300e dự kiến sẽ bán tại thị trường Trung Quốc và châu Âu vào năm 2020 và Nhật Bản đầu năm 2021.

UX 300e trang bị công nghệ kết nối tiên tiến nhất. Bằng cách kết nối với điện thoại thông minh sử dụng ứng dụng riêng, người lái có thể kiểm tra tình trạng pin sạc và quãng đường chạy. Kiểm soát sạc cũng được trang bị như chức năng báo giờ để nhắc người lái khi xe đã được sạc đầy hay lên kế hoạch cho lần sạc tiếp theo. Ứng dụng cũng cho phép người lái có thể điều kiển các phím chức năng như điều hòa, sưởi ghế hay sưởi kính.

“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Tin Tức

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Vietjet khuấy đảo thị trường với khuyến mãi siêu khủng lên tới hàng chục tỷ đồng

Tin Tức

Không hổ danh là hãng hàng không của người dân với những chương trình khuyến mãi dành cho mọi nhà, Vietjet lại vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng”. Điều ngạc nhiên là không ít khách hàng của hãng đã “không tin” vì khuyến mãi… quá khủng!

Mới đây, hãng hàng không Vietjet đã khuấy đảo thị trường du lịch cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu khủng nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu. Từ ngày 8/11/2019 đến 16/1/2020, hành khách mua vé bay Vietjet sẽ có cơ hội sở hữu Giải đặc biệt là một mô hình máy bay 1kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng, cùng các giải thưởng hấp dẫn 6 tháng bay miễn phí khắp châu Á cùng hàng trăm voucher vé máy bay miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Thậm chí, nếu chưa có trong tay vé của Vietjet cũng đừng lo, bởi cơ hội quay thưởng mỗi ngày dành cho tất cả mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không này đưa ra những chương trình ưu đãi “độc – lạ”. Thế nhưng, màn ăn mừng cột mốc ấn tượng này được cư dân mạng đánh giá là “chất” nhất từ trước đến nay. Vì đánh trúng tâm lý du lịch cuối năm, khuyến mãi của Vietjet khiến dân tình đổ xô rủ nhau mua vé để du lịch tiết kiệm hơn – vừa săn vé rẻ, vừa có cơ hội trúng vô số giải thưởng giá trị. Có không ít bạn trẻ cho biết vừa đặt hàng chục vé bay cùng Vietjet, nay lại tiếp tục “cháy túi” vì nhân dịp khuyến mãi khủng này phải tranh thủ đặt thêm lần nữa, lấy thêm cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn!

Dù vừa đặt vé xong nhưng vẫn phải mua thêm để nhận khuyến mãi quá khủng từ Vietjet!

Nhưng Vietjet “oan” thực sự, vì không phải chỉ những người mua vé sau thời gian công bố mới có cơ hội nhận thưởng! Dù chỉ mới công bố vào tháng 11 này nhưng chương trình này vẫn có những Giải thưởng tuần, áp dụng cho các hành khách mua vé từ ngày 1/1/2019 đến ngày 16/1/2020. Người dùng chỉ cần nhập một vài thông tin đặt vé tại micro-site của chương trình là có thể tham gia và nhận 10 giải bay miễn phí 6 tháng khắp châu Á cùng Vietjet, voucher khứ hồi quốc tế cùng với 500.000 đồng được tặng vào tài khoản Vietjet SkyClub.

Giải thưởng tuần – đơn giản, dễ chơi, dễ trúng.

Không dừng lại ở đó, đại tiệc khuyến mãi còn vô cùng tâm lý khi không chỉ có giải đặc biệt hay giải thưởng tuần, mà mỗi ngày cũng sẽ có chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay”. Những chuyến bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet đã vui nay còn vui hơn với sự xuất hiện của trò chơi rút thăm may mắn cùng các phần quà tiện dụng và ý nghĩa bao gồm túi vải canvas, áo thun và những chú gấu bông Vietjet. Ngay sau khi rút thăm, tiếp viên sẽ trao giải thưởng cho hành khách may mắn ngay trên chuyến bay.

Những chuyến bay thêm vui nhộn với chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay” cùng Vietjet.

Bên cạnh đó, chương trình “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng” còn mở rộng quy mô khi thiết kế hẳn một Giải thưởng “di động” giúp người dùng có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số hiện đại. Mỗi ngày, người dùng truy cập vào trang chính thức của chương trình sẽ có 01 cơ hội tham gia quay số để nhận giải thưởng là các mã giảm giá đến từ Grab, Swift 247, cùng hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet.

VietjetAir đã và đang hiện thực hóa “giấc mơ bay” của gần 100 triệu hành khách.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, còn ngại gì mà không lập hội cạ cứng mua vé vi vu khắp châu Á cùng Vietjet, săn ngay máy bay 1kg vàng. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại www.vietjetair.com.

Vietjet làm nóng không khí cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ!
Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 ký vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết ngày 16/1/2020 tại website www.vietjetair.com, mobile app VietjetAir và tất cả kênh bán vé khác, đăng ký rút thăm trúng thưởng tại www.flyforlove.vietjetair.com. Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm:
– Giải đặc biệt: máy bay 1 ký vàng trị giá gần 1 tỷ đồng
– Trúng thưởng mỗi tuần: giải thưởng bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam & châu Á.
– Trúng thưởng mỗi ngày: hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế.
– 100 giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ cho chủ tài khoản Vietjet SkyClub.
– Hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay.
– Hàng chục nghìn mã khuyến mãi chuyển hàng nhanh Swift247 và Grab food/car.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành nàng Belle trong BST trang sức lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích

Tin Tức

Vừa qua, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Find your magic” của thương hiệu Disney|PNJ tại TTTM Cresent Mall, Tp.HCM.

Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những điều kì diệu vào cuộc sống, đó chính là những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam. Mở đầu cho sự kết hợp này chính là bộ sưu tập mang tên #Findyourmagic với hình tượng 4 nàng công chúa đó là : Bạch Tuyết, Belle ( Người đẹp và quái vật), Elsa và Anna ( Nữ Hoàng băng giá – Frozen), Lọ Lem ( Cinderella). Tất cả sản phẩm được thiết kế đa dạng với hơn 120 mẫu  trên các sản phẩm như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền,…

Không gian sự kiện ra mắt BST Disney|PNJ tại TTTM Crescent Mall.
BST Disney|PNJ gồm những món trang sức được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bộ đầm màu vàng, lấy cảm hứng từ nhân vật Belle trong “Người đẹp và Quái vật”.
Các thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ phim “Frozen”.

Bộ sưu tập #Findyourmagic đã mang làn gió mới đến với thị trường trang sức Việt Nam vào dịp cuối năm. Với những mẫu đẹp, độc lạ, sang trọng thương hiệu Disney|PNJ đã giúp thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của những khách hàng yêu thời trang. Sự hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu Waltz Disney, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đến với những thiết kế nữ trang mang đẳng cấp quốc tế.

“Flaw x Cú Chót” – cuộc tương ngộ của hai thế giới

Tin Tức

Là dự án kép của hai nghệ sĩ Võ Thủy Tiên và Trà Nguyễn, kết hợp hai thực hành (artistic practice) mang tính thể nghiệm về nghệ thuật thị giác và sân khấu, “Flaw x Cú Chót” sẽ diễn ra vào hai đêm thứ Bảy (30/11) và Chủ nhật (01/12/2019) tại Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ 5B (5B Võ Văn Tần, P6, Q3, Tp. HCM).

Sợi dây liên kết là những suy tưởng về một điều gì đó khác đi. Với Võ Thủy Tiên là sự toang mở tình yêu ra nhiều chiều kích khác, với Trà Nguyễn lại là một cách làm kịch khác, ngồn ngộn những chất vấn nhuốm màu triết học.

“Flaw” là viết tắt của “Fall in Love Another Way”, triển lãm phơi bày thói “nhiều mặt” của tình yêu, tiếp nối triển lãm cá nhân “Cuộc hôn nhân này” của Võ Thủy Tiên tại The Factory Contemporary Arts Centre vào tháng 5 vừa qua. Trái với tâm trạng hoài nghi, chông chênh và một nhu cầu chữa lành rất riêng tư trước đây, ở “Flaw”, Tiên mạnh dạn giương lên bộ mặt giễu cợt của thú yêu đương, đồng thời manh nha hướng sự quan sát của mình ra ngoài thiên hạ.

Võ Thuỷ Tiên (trái) là một nghệ sĩ thị giác, giám đốc sáng tạo và người phụ nữ của gia đình (với hai cậu con trai), còn Trà Nguyễn là một đạo diễn, biên kịch sân khấu và nhà quản lý nghệ thuật.

“Cú Chót” là vở kịch Trà Nguyễn chuyển thể từ truyện ngắn “The Last Act” của văn hào Roald Dahl. Vở kịch đậm chất hậu hiện đại với những tự vấn căn cơ về việc biểu diễn, cũng như vai trò của người làm kịch. “Cú Chót” là màn giam hãm kéo dài 75 phút Trà ném vào diễn viên và buộc họ phải đối diện với căn tính diễn viên, hệt như cái cách nhân vật cần thiết lập vị trí của mình khi bị tác giả ném vào kén bọc cô đơn trong truyện.