Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 với chủ đề “Emotions – Cảm xúc ngập tràn” đang diễn ra tại Hà Nội quy tụ 44 mẫu xe (22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đã qua sử dụng), sự kiện khắc họa 4 tôn chỉ mà thương hiệu ngôi sao 3 cánh này hướng đến là: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).
Khác với các lần triển lãm trước đây khi Mercedes-Benz mang gần như toàn bộ dải sản phẩm từ sedan, SUV, MPV tới trưng bày thì năm nay chỉ có 4 mẫu xe chủ lực bao gồm C-/E-/S-Class và GLC được xuất hiện cùng với người mẫu trong bộ sưu tập thời trang đa sắc màu của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
Điểm nhấn lớn nhất là màn giới thiệu mẫu E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG cùng với sự ra mắt của tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – ông Brad Kelly đến từ Australia. Bên cạnh các gian trưng bày với các chủ đề khác nhau, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số cũng như khu trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng.
Nâng cấp đáng giá nhất của hai phiên bản E 200 và E 200 Sport với thế hệ động cơ mới mã hiệu M264, 2.0L cho công suất tới 197 mã lực mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản trước, gói ngoại thất Sportstyle cũng làm cho 2 xe đậm chất thể thao hơn. Nội thất được ốp nhôm vân carbon phối gỗ đen vân nổi, tiện nghi tối đa với cửa sổ trời panorama, camera toàn cảnh 360 độ, âm thanh vòm Burmester 13 loa và hệ thống lọc không khí thông minh Air Balance.
Với phiên bản cao cấp nhất của dòng E-Class tại Việt Nam mang tên E 350 AMG, xe được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost với máy phát điện sẽ bổ trợ thêm khoảng 13,5 mã lực cùng sức kéo 150Nm khi cần tăng tốc. Động cơ nền của E 350 AMG cho công suất 299 mã lực, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5,9 giây. Đặc biệt, A E 350 AMG sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 48 xe tại Việt Nam.
Khách hàng Việt có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth và xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là đen và nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.
Cùng với sự kiện Fascination 2019, Mercedes-Benz Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong quý 3/2019 với gói quà tặng là hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS), chìa khóa thông minh (Keyless GO) cho mẫu GLC 200 và 1 năm bảo hiểm chính hãng với mẫu C 200…