Đại diện Mercedes-Benz, lãnh sự quán Đức, đối tác và người nổi tiếng tham gia cắt băng khai trương triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013.
Để chuyển tải thông điệp “The A-volution continues” nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá, Mercedes-Benz Fascination (lần thứ 3 tại Việt Man) đã đưa hơn 15 ngàn khách tham quan lên một chuyến viễn du kỳ thú qua 5 miền đất vừa quen vừa lạ được được thiết kế với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh riêng biệt.
Khu vực C-Class: Cháy cùng đam mê
C-Class cháy cùng đam mê, thể hiện sự tự do phóng khoáng dành cho khách hàng trẻ thành đạt và quý cô sành điệu.
Bước vào khu trưng bày của C-Class, khách tham quan dường như quên đi cảm giác đang ở trong một triển lãm, thay vào đó là con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trên các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trên tường và trên xe C-Class. Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn. Một điểm cộng của C-Class so với các đối thủ, đó là việc cầm lái C-Class rất đơn giản và nhàn nhã.
Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân trắc học, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã điều chỉnh lực tay lái, chân ga và chân phanh đến tỷ lệ lý tưởng nhất, giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe mà không cần đến quá nhiều nỗ lực và tác động, đặc biệt là trong đô thị hay những khu vực chật hẹp.
Khu vực thể thao đa dụng máy dầu: Thống soái địa hình
Khách hàng đi xuyên qua hầm tối để trải nghiệm khu vực Xe thể thao đa dụng với màn trình diễn âm thanh và ánh sáng ấn tượng.
Đến với khu xe thể thao đa dụng, khách tham quan như bước vào trung tâm phát triển sản phẩm của Mercedes-Benz với hầm gió và địa hình thử xe khắc nghiệt. Và từ trong hầm gió, chiếc GLK máy dầu băng qua những đợt sấm chớp liên hồi, những con đường chông chênh và những cơn mưa trắng xoá để tiến dần về sân khấu với hàm ý của Mercedes-Benz: Một thành tựu công nghệ có thể chinh phục những thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên.
Khu vực E-Class: Không thể soán ngôi
E-Class – Không thể soán ngôi, dành cho khách hàng là những doanh nhân thành đạt và có gu thẩm mỹ tinh tế.
E-Class mới xuất hiện trong không gian đầy xa hoa đô thị hiện đại, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe sang trọng và an toàn, mà còn sở hữu ngoại hình đậm chất thời trang với dàn đèn LED quyến rũ. E-Class hoàn toàn mới hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế. Họ sở hữu E-Class không chỉ để khẳng định sự thành công của mình, mà còn vì họ hiểu rõ giá trị của chiếc xe. Họ luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp, nhưng đồng thời họ cũng là người yêu sự hoàn mỹ và biết cách tận hưởng cuộc sống.
E-Class mới có đến 2.000 bộ phận mới, đặc biệt là danh mục động cơ mới với hiệu suất vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Khách hàng có đến 4 phiên bản để lựa chọn, bao gồm E200, E250, E400 và E400 AMG. Phiên bản E200 sử dụng động cơ M274 dung tích 2.0L cực kỳ tiết kiệm với mức tiêu hao chỉ khoảng 6l/100km.
Khu vực S-Class: Công thành danh toại
Khu vực S-Class mô phỏng lối sống thượng lưu với du thuyền, trực thăng… và đỉnh cao là chiếc S-Class đầu tiên của châu Á.
S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Thay vào đó, S-Class sở hữu gần 500 đèn LED, trong đó có đến 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất.
Đặc biệt, ngay trong đêm ra mắt dành cho giới truyền thông, khách hàng Bùi Minh Ngọc, công ty cổ phần Đại Dương đã trở thành người thắng cuộc đấu giá quyền mua chiếc S-Class đầu tiên của Châu Á, và đóng góp 1 tỉ đồng cho quỹ từ thiện hiểu về trái tim.
Khu vực A-Class: Trào lưu A-volution
A-Class cùng trào lưu A-volution đem đến không gian giải trí đẳng cấp cùng màn trình diễn ấn tượng dành cho giới trẻ, dám sống hết mình và theo đuổi đam mê.
PV