Ngày 7/9/2006 tại TP. Hồ Chí Minh, hãng mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt và khai trương cửa hàng mỹ phẩm cao cấp đầu tiên tại thị trường miền Nam.
Sau hai năm phát triển tại thị trường Hà Nội, với 4 địa chỉ đã trở nên quen thuộc với những khách hàng yêu cái đẹp, TP. Hồ Chí Minh là nơi tiếp theo được Menard lựa chọn để phổ biến mô hình truyền thống của mình. Với hệ thống kép Shop & Facial Salon được khai trương tại khách sạn New World – một trong những trung tâm kinh doanh mỹ phẩm cao cấp của thành phố, Menard mong muốn giới thiệu “văn hoá làm đẹp Menard” tới công chúng yêu thời trang và làm đẹp.
Bên cạnh đó, “văn hoá phục vụ” cũng là niềm tự hào mà Menard muốn giới thiệu tới công chúng. Khách hàng không chỉ được giới thiệu những sản phẩm hàng đầu mà còn được tiếp xúc với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Hình ảnh Menard đã và đang phát huy là là “sang trọng và thân thiện”. Để việc làm đẹp trở nên quan trọng nhưng dễ dàng, các chuyên viên tư vấn – sứ giả của Menard đều hết lòng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất nhưng vẫn gần gũi và đáng tin cậy như những người bạn.
Ra đời từ năm 1959, mỹ phẩm cao cấp Menard được đánh giá là nhãn hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản gắn liền với những sản phẩm dưỡng da và đặc trị hiệu quả nhất. Là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới đưa được tinh chất Linh chi vào quá trình bào chế mỹ phẩm, Menard được biết đến với biểu tượng là những chiếc lọ Embellir màu tím sẫm sang trọng. Các dòng sản phẩm cao cấp của Menard với khả năng tác động sâu vào bên trong tế bào, hồi phục và trẻ hoá làn da đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của mình trên toàn thế giới.