BST “Heart’n Hands” là câu chuyện về ký ức đẹp trong một chuyến du lịch mà NTK Xuân Lê tổ chức cho các nhân viên, trong đó có những người thợ khuyết tật. Trên mỗi trang phục, giới mộ điệu có thể nhận ra những khung cảnh quen thuộc của Đà Lạt, Quy Nhơn thông qua những họa tiết thêu, đính thủ công tỉ mỉ.
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập nằm ở ba thiết kế đính kết đá cao cấp thủ công bằng tay. NTK Xuân Lê cho biết, show diễn lần này là món quà tinh thần chị dành tặng cho những người thợ khuyết tật đã làm việc và gắn bó với thương hiệu trong nhiều năm qua.
Nhà thiết kế chọn những viên đá kim cương và pha lê hảo hạng từ thương hiệu Swarovski – nhà chế tác đá quý lâu đời đến từ nước Áo. Từ đó, Xuân Lê và những người thợ của mình sắp đặt chúng, tạo nên những bức tranh mang khung cảnh thiên nhiên trên bảng màu đơn sắc. Mỗi viên đá lấp lánh không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ mà còn thể hiện đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của những người thợ khiếm khuyết.
Swarovski là nhãn hiệu pha lê cao cấp nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1895. Được biết đến như một biểu tượng về sự sáng tạo tuyệt vời, Swarovski hợp tác với những nhà thiết kế và thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang, đồ trang sức, phụ kiện, thiết kế nội thất và chiếu sáng ở khắp nơi trên thế giới.
Sẵn có trong muôn vàn màu sắc, hiệu ứng, hình dạng và kích thước, các tinh thể Swarovski được sản xuất theo tiêu chuẩn Tinh thể nâng cao, đảm bảo tính sáng tạo và không chì, đem đến nguồn cảm hứng bất tận các nhà thiết kế. Được tạo ra với độ chính xác cao và sắc sảo đến từng chi tiết, các tinh thể Swarovski truyền đạt sự quyến rũ tinh tế đến tất cả mọi thứ mà chúng góp phần tạo ra. Pha lê Swarovski có thể được nhận biết bằng con dấu “Crystals from Swarovski®” (Pha lê Swarovski), là dấu hiệu chứng nhận tính xác thực giúp nhận dạng sản phẩm được làm từ các tinh thể Swarovski.
Là một công ty thuộc sở hữu gia đình trên hơn 120 năm với những giá trị bắt nguồn từ tính toàn vẹn, sự tôn trọng và sự xuất sắc, Swarovski được ghi nhận về tính nghệ thuật đương đại, sự tinh tế và sáng tạo cũng như về nguyên tắc đạo đức trong kinh doanh. Người sáng lập của chúng tôi, ông Daniel Swarovski, tin tưởng rằng triết lý kinh doanh không chỉ là về tâm huyết của các nhân viên mà còn là về môi trường cũng như toàn xã hội nói chung. Tầm nhìn đó của ông vẫn còn truyền cảm hứng cho chúng tôi tới ngày hôm nay. Đối với kinh doanh toàn cầu trong thời hiện đại, điều này có nghĩa chúng tôi có nhiệm vụ củng cố một vai trò vững chắc và sâu sắc hơn trong xã hội và đảm bảo hoạt động kinh doanh của chúng tôi không chỉ có trách nhiệm mà còn luôn hướng tới một mục tiêu xuyên suốt của tổ chức.
WEBSITE: WWW.SWAROVSKI.COM/PROFESSIONAL