Lấy cảm hứng từ những bức chân dung khắc hoạ đời sống về đêm và nét đẹp của tuổi trẻ ở quê nhà Bamako của nghệ sỹ người Mali Malick Sidibé, chiến dịch quảng cáo Chớm Thu 2017 của Gucci thể hiện niềm khao khát tự do thông qua âm nhạc và những điệu nhảy. Với bối cảnh sàn nhảy và những studio được dựng lên tạm bợ đầy màu sắc sống động và rực rỡ; những hình ảnh của chiến dịch quảng cáo lưu lại những khoảnh khắc đầy say mê và cuồng nhiệt của những người trẻ tuổi. Tái hiện lại tinh thần của trào lưu underground tại Anh Quốc những năm 60 qua những bước nhảy khoẻ khoắn, điệu nghệ cùng lối sống đầy vô lo; những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Glen Luchford rực rỡ, hấp dẫn một cách vô cùng tự nhiên.
Vẫn trung thành với phong cách đã làm nên thành công cho mình từ bộ sưu tập đầu tiên, giám đốc sáng tạo Alessandro Michelle tiếp tục mang lại cho các tín đồ của thương hiệu Gucci những thiết kế mang hơi hướng hoài cổ với kĩ thuật thêu đính đỉnh cao và một bảng màu gây kích thích thị giác cao độ. Với bộ sưu tập Chớm Thu 2017 cùng chiến dịch quảng cáo đi kèm này, một lần nữa, Gucci một lần nữa lại khẳng định vị trí khó thay thế của mình trong làng mốt thế giới.
Hãy cùng Đẹp Online xem đoạn video sống động và tràn đầy năng lượng của chiến dịch quảng cáo mới nhất của Gucci: