Mãn nhãn trước những bộ cánh lộng lẫy được Blackpink lăng xê trong MV “How You Like That”

MIX & MATCH

Trở lại sàn đấu Kpop với MV “How You Like That”, nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink khuấy đảo mùa Hè với giai điệu âm nhạc sôi động, bắt tai. Người hâm mộ không chỉ được dịp nhún nhảy theo các cô nàng mà còn mãn nhãn trước hàng loạt bộ cánh thời trang dẫn đầu xu hướng từ những nhà mốt nổi tiếng xuất hiện lộng lẫy trong MV.

thoi trang mv how you like that - 1
Lisa – “nàng thơ” của Celine – xuất hiện với thần thái đầy quyền lực trong bộ đầm sequin của nhà mốt nằm trong BST Thu Đông 2020.
thoi trang mv how you like that - 2
Nữ ca sĩ Jennie gây ấn tượng với chiếc áo choàng làm bằng vải voan đính sequin lấp lánh được thiết kế riêng dành cho cô từ thương hiệu BELL & NOUVEAU và hairpiece pha lê của AREA.
thoi trang mv how you like that - 3
Nữ rapper sinh năm 1997 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tục biến hóa phong cách cùng những bộ trang phục hút mắt. Lisa đã chọn chiếc áo bralette từ Stussy, quần panties từ Marrine Serre, quần shorts họa tiết sọc rằn độc đáo của Our Legacy, áo khoác lông của Celine và cuối cùng là dây chuyền và thắt lưng của BELL & NOUVEAU.
thoi trang mv how you like that - 5
Trong lần trở lại này, Jennie thay đổi phong cách sang hơi hướng cá tính, mạnh mẽ hơn. Với combo áo khoác denim cách tân và quần shorts đính chi tiết sequin, đá lấp lánh, cô nàng kéo léo chọn dây chuyền bảng to của SHAY và giày sneakers xám của Chiara Ferragni để tăng vẻ năng động và sự uyển chuyển trong từng bước nhảy.
thoi trang mv how you like that - 6
Trong khi đó, Jisoo lại chọn chiếc quần jeans harness từ thương hiệu GmbH phối cùng áo crop-top tay dài bằng lụa chiffon và đôi giày bốt cao cá tính của Demonia.
thoi trang mv how you like that - 7
Lisa tiếp tục gây ấn tượng với bộ trang phục tôn dáng gồm áo xếp pli độc đáo làm bằng lụa organza phối cùng quần cargo họa tiết camo nằm trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Off-White và dây chuyền từ thương hiệu Portrait Report.
thoi trang mv how you like that - 19
Lisa thể hiện phần rap cực chất cùng với trang phục vô cùng cá tính gồm có áo blazer được thiết riêng cho cô của nhà mốt Hong Ki Young, áo crop-top đính đá nằm trong BST Xuân Hè 2017 của Dolce & Gabanna, mẫu quần jeans lạ mắt của Masha Popova, nhẫn Swarovski và dây chuyền được chế tác tinh xảo của BELL & NOUVEAU.
thoi trang mv how you like that - 8
Jisoo làm say đắm người hâm mộ với diện mạo gợi cảm, nữ tính trong mẫu đầm ren đỏ của thương hiệu Alexander McQueen.
thoi trang mv how you like that - 9
Tiếp sau đó, trong phong cách năng động của sporty-chic cùng áo anorak của Dior, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp.
thoi trang mv how you like that - 10
Trong cùng phân đoạn, Jennie nâng tầm phong cách sporty-chic của mình cùng áo tank-top nằm trong BST Métiers d’Art 2020 và dây chuyền mặt trái tim của nhà mốt Chanel, quần yếm của M.Y.O.B NYC, và giày bốt Open The Door.
thoi trang mv how you like that - 16
Cũng phong cách sporty-chic trẻ trung, Lisa chọn chiếc quần ống rộng với các chi tiết tua rua bắt mắt của Moncler phối ton-sur-ton cùng áo crop-top, găng tay từ Windowsen và áo vest của Badblood.
thoi trang mv how you like that - 12
Jennie như nàng công chúa cổ tích trong thiết kế đầm vừa nữ tính vừa sang trọng của Chanel trong BST Xuân Hè 2020.
thoi trang mv how you like that - 15
Jisoo toát lên thần thái tự tin, sang trọng và quyền lực trong thiết kế đầm đính đá được thiết kế riêng của thương hiệu Bridal Kong.
thoi trang mv how you like that - 13
Giọng ca chính của nhóm – Rosé đầy quyền lực trong mẫu đầm được Bridal Kong thiết kế riêng và chiếc thắt lưng double-buckle của Alexander McQueen.
thoi trang mv how you like that - 14
Cuối cùng, cả bốn cô nàng chọn các thiết kế áo hanbok cách tân thời thượng của thương hiệu Danha và kết thúc bài hát trong điệu nhảy vô cùng sôi động.

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

27/06/2020, 09:00

Show Cruise 2021 của Dior sẽ là một màn trình diễn tổng hòa của các loại hình nghệ thuật và không có khán giả

Bài viết nổi bật

Mới đây, Dior đã công bố ra mắt BST Cruise 2021 vào ngày 22/07 với một show diễn tại trung tâm thành phố Lecce, thủ phủ của kiến trúc Baroque ở Ý.

Show diễn được rất nhiều người trông chờ đã được Chủ tịch của Dior – ông Pietro Beccari – bật mí là giống như “một bộ phim tuyệt đẹp”. Hơn 1.000 người đã tham gia vào quá trình thực hiện show lần này: từ những người thợ thủ công, nghệ sĩ, nhạc công, nhà làm phim, thợ mộc và thợ điện cùng với người mẫu, nhiếp ảnh gia, chuyên gia làm tóc, chuyên gia trang điểm và nhà sản xuất sự kiện.

Thành phố Lecce thuộc vùng Puglia ở Ý sẽ là địa điểm diễn ra show Cruise 2021 của Dior.
Show Cruise 2021 của Dior mang đến một thế giới sáng tạo bên trong những cánh cửa khép kín hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả theo dõi từ xa.

Với NTK Maria Grazia Chiuri – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nữ của Dior, đây còn là một show diễn mang ý nghĩa to lớn bởi địa điểm tổ chức là thành phố Lecce thuộc vùng Puglia là quê hương của người cha đã khuất của bà.

Những quy tắc của nhà mốt Dior được diễn giải bằng ngôn ngữ thể hiện độc đáo giữa hai thành phố Paris và Lecce, tạo điều kiện để hỗ trợ và thúc đẩy sự điêu luyện của những người nghệ nhân và các nghệ sĩ, để đảm bảo rằng chất thơ và vẻ đẹp trong các tác phẩm của họ được truyền tải qua sự tái tạo lần này, và giấc mơ Dior sẽ tiếp tục tiếp diễn.

Show Cruise 2020 của Dior được tổ chức tại thành phố Marrakech ở Ma-rốc

Sự xa xỉ gắn liền với những cảm xúc, và với thời trang, không gì có thể truyền tải cảm xúc của một show thời trang thực sự, một buổi biểu diễn trực tiếp với những nghệ sĩ biểu diễn quên mình – trích lời của ông Pietro Beccari.

H&M tiếp tục cam kết vì tương lai bền vững với những sáng tạo mới

Bài viết nổi bật

H&M ra mắt BST Mùa Xuân 2020 để duy trì cam kết của nhãn hàng đối với một tương lai bền vững hơn cho thời trang. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều sử dụng toàn bộ hoặc một phần từ chất liệu có nguồn gốc tái chế hoặc bền vững.

Với BST lần này, H&M từng bước hướng đến mục tiêu lớn là sử dụng hoàn toàn các chất liệu có nguồn gốc bền vững vào năm 2030, đồng thời giới thiệu thời trang bền vững rộng rãi hơn đến tất cả mọi người. BST Mùa Xuân 2020 bao gồm nhiều mẫu thiết kế đầm váy có kiểu dáng ấn tượng, cùng các nếp gấp mềm mại và chi tiết tay áo mạnh mẽ. Ngoài ra, BST còn nhằm truyền tải thông điệp: “Thời trang của ngày hôm nay, từ các chất liệu được sáng tạo cho ngày mai.

Tại thời điểm hiện tại, H&M đang triển khai sự tiếp cận tuần hoàn cho cách thức sản xuất và sử dụng thời trang của nhãn hàng, mục tiêu của H&M là có thể tiếp cận toàn diện 100% với tính tuần hoàn. Điều này đồng nghĩa với việc kéo dài vòng đời tồn tại của các sản phẩm, cũng như chú trọng việc chỉ sử dụng các chất liệu có nguồn gốc tái chế, hoặc một số chất liệu bền vững khác. Vào đầu năm 2020, H&M đã đạt được mục tiêu dài hạn là chỉ sử dụng cotton tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững, và đến năm 2030, mục tiêu lớn hơn là sử dụng toàn bộ các chất liệu tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững cho mọi sản phẩm tại H&M.

BST H&M Mùa Xuân 2020 đã có mặt tại các cửa hàng H&M ở Việt Nam, đồng thời được kết hợp ra mắt cùng BST Conscious Exclusive Xuân Hè 2020 chỉ duy nhất tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM.

Nữ chính MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP trở thành mẫu chính mặc các sáng tạo mới của NTK Xuân Lê

Bài viết nổi bật

Hồ Thu Anh – gương mặt nổi lên từ The Face Việt Nam và rất nhiều MV ca nhạc ấn tượng – đã được lựa chọn làm mẫu chính trong bộ hình giới thiệu các thiết kế mới của NTK Xuân Lê. 

Mùa hè năm nay, NTK Xuân Lê tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập hè khai thác từ lụa tơ tằm tự nhiên. Chị đặt hàng riêng nghệ nhân nổi tiếng Nguyễn Trọng Từ của làng lụa Hà Đông để dệt những tấm vải đũi có họa tiết, màu sắc chị mong muốn. Vải đũi vốn là một loại lụa tơ tằm, trải qua một quá trình xử lý kỳ công và được nghệ nhân dệt thủ công bằng tay. Chất liệu sang trọng nhưng không quá diêm dúa, rất thoáng mát vào mùa hè và cũng đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên những phom dáng quần áo hiện đại theo yêu cầu của NTK Xuân Lê.

Khác với những bộ sưu tập cũ thường hướng đến đối tượng khách hàng U30, ở bộ sưu tập “Effortlessly Chic” lần này, NTK Xuân Lê muốn chinh phục giới trẻ sành điệu, đậm chất streetstyle và mang nhiều hơi thở đương đại. Các mẫu jumpsuit, quần short, váy liền đều có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhờ các chi tiết cổ áo, vai phồng, cúc áo hay túi rộng. Điểm nhấn giúp bộ sưu tập thêm màu sắc cá tính là kỹ thuật xếp nếp, xếp ly kết hợp đường kẻ chỉ thêu, can vải.

“Effortlessly Chic” là phong cách thời trang sành điệu mà không cần gắng gượng. Đây cũng là dòng chảy chung của xu hướng thời trang thế giới khi các thiết kế không khiến người mặc có cảm giác bị “lên gân”. Những thiết kế này phù hợp với mẫu người phụ nữ năng động, luôn tràn ngập năng lượng nhưng không kém phần cá tính.

Photo: Trịnh Duy Linh

Stylist: Điền Huyền Linh

Make-up: Ruan Dang

Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Bài viết nổi bật

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

Irina Shayk lôi cuốn với thần thái sang chảnh trong quảng cáo mới của Burberry

Bài viết nổi bật

Chân dài đình đám người Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong loạt hình quảng cáo BST tiền Thu Đông 2020 của thương hiệu Burberry vừa được ra mắt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

NTK Riccardo Tisci mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay motif chần bông hình quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu vàsự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.” NTK Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, chia sẻ.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Những bộ mã trứ danh của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.