Vừa công bố Lọ Lem làm đại sứ thương hiệu, Torriden đã khiến các tín đồ skincare Gen Z đứng ngồi không yên với dòng kem chống nắng tím nâng tone 24h,“finish” xịn không góc chết!
Lọ Lem: Từ “con nhà sao” đến beauty influencer được yêu thích
Dù là con gái của MC nổi tiếng Quyền Linh, nhưng Lọ Lem (Mai Thảo Linh) hoàn toàn không dựa hơi cha để tỏa sáng. Từ học tập, tài năng đến gu thẩm mỹ tinh tế, cô gái trẻ đã sớm khẳng định bản lĩnh ngay từ độ tuổi nhỏ bằng nỗ lực bền bỉ, tinh thần độc lập và sự chuyên nghiệp trong nhiều vai trò khác nhau. Đặc biệt, với ngoại hình sáng và tính cách dễ thương, Lọ Lem là hình mẫu đại sứ thương hiệu mà nhiều thương hiệu lớn đang tìm kiếm.
Mới đây, Torriden – một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi bật với triết lý chăm sóc da khoa học và lành tính đã chính thức “chốt đơn” Lọ Lem làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Sự hoà hợp trong năng lượng và màu sắc của Lọ Lem và thương hiệu khiến công chúng không khỏi mong chờ một màn hợp tác ăn ý trong tương lai.
“Với mình, chọn mỹ phẩm cũng giống như chọn bạn thân vậy. Phải hợp vibe, lành tính và đủ hiểu để biết làn da mình đang cần gì” – Lọ Lem chia sẻ.
Torriden: Thương hiệu chăm sóc da Hàn đang “thống trị” Olive Young
Torriden không phải cái tên xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Đây là thương hiệu theo đuổi triết lý mỹ phẩm lành tính với các sản phẩm an toàn, khoa học và đơn giản – đúng xu hướng “da đẹp tự nhiên” mà giới trẻ đang mê mẩn.
Không phải dạng thương hiệu “hữu danh vô thực”, Torriden hiện đang có doanh số đứng đầu tại Olive Young – hệ thống bán lẻ mỹ phẩm số một xứ kim chi. Đặc biệt trong năm 2024, thương hiệu này đã “ẵm trọn” 4 giải thưởng tại Olive Young Awards, trong đó có tinh chất Dive In với tỷ lệ mua lại lên đến 70%.
2025: Torriden ra mắt 4 dòng kem chống nắng, riêng màu tím dành cho da Việt
Sau thành công của các dòng tinh chất và kem dưỡng, 2025 là năm Torriden “chơi lớn” với bộ sưu tập 4 loại kem chống nắng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính riêng, phù hợp với đặc điểm da và khí hậu từng khu vực châu Á.
Đặc biệt, Kem chống nắng nâng tone tím DIVE IN được Torriden phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, sao cho mang lại hiệu quả tối ưu đối với cơ địa người Việt..
● Da Việt Nam thường có tone ấm và dễ bị xỉn màu
● Tím là màu đối lập hoàn hảo để trung hòa tone vàng, cho da sáng rạng rỡ tự nhiên
● Kết cấu mỏng nhẹ như không có, không gây bết dính hay nặng mặt
● Đặc biệt hợp với da hơi đỏ hoặc không đều màu
Thương hiệu “chiều lòng Gen Z”: Từ sản phẩm đến chiến dịch truyền thông
Sự kiện hợp tác với Lọ Lem là một phần trong chiến lược lớn hơn mà Torriden đang triển khai tại Đông Nam Á. Ở Việt Nam, hãng đã lắng nghe kỹ thị trường, nghiên cứu đặc tính da bản địa và chọn cách truyền thông gần gũi, thay vì dùng đại sứ quốc tế.
Chọn một gương mặt như Lọ Lem đại diện cho Gen Z Việt năng động, văn minh và truyền cảm hứng cũng là minh chứng cho tư duy “định vị thương hiệu bằng niềm tin và sự tương đồng”. Điều đó khiến chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa quảng bá sản phẩm đơn thuần, mà còn là cầu nối gắn kết thương hiệu với người dùng một cách thấu cảm và lâu dài.
Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng “đẹp – đa năng – không làm da khó chịu” thì DIVE IN Tone up Sun Cream Purple là cái tên không thể bỏ qua. Đặc biệt, những fan hâm mộ của Lọ Lem thì lại càng nên thử để xem vì sao cô nàng yêu thích sản phẩm này đến vậy!