Cùng đặc quyền của một công dân công nghệ số, tính cách và phong cách sống của Gen Z cũng khó đoán định hơn những thế hệ đi trước. Nếu Gen Y hướng tới sự nổi loạn bùng nổ trong bình đẳng giới thì Gen Z lại là sự độc tôn của cá tính xóa nhòa ranh giới dục tính giữa tất thảy mọi người.
Vào thập niên 90 thế kỷ trước, Calvin Klein đã cho ra mắt Obsession for Men với sự xuất hiện của Kate Moss là khuôn mặt đại diện cho dòng nước hoa này. Nàng siêu mẫu gầy gò chỉ diện đồ lót và mái tóc ẩm ướt đã giúp Obsession for Men trở thành dòng nước hoa mang tính biểu tượng nhất của thập niên khi đi ngược lại mọi định kiến mà thách thức sức hút dục tính thông thường (mấy ai thời đó có thể nghĩ rằng khuôn mặt cuốn hút của Kate Moss lại là đại diện cho một dòng nước hoa nam tính?). Điều đó cũng cho thấy phần nào mong muốn được thể hiện bản thân, giải phóng sức hút giới tính của những người trẻ được sinh ra trong thế hệ Y.
Tuy nhiên, với thế hệ Z, lằn ranh giới này đã bị xóa sạch để chuyển sang một trạng thái nổi loạn hơn là vô tính dục. Họ muốn sự bao hàm không phân biệt ranh giới nhưng đồng thời cũng cần mảnh đất riêng cho cái tôi khác biệt của mình. Sự tự do thể hiện bản thân của thế hệ Z được đẩy lên một đỉnh cao mới, nơi không còn tồn tại bất cứ đường biên nào.