Dân bất động sản Sài Gòn kháo nhau, đất ở 34 Võ Văn Tần trước đó là cuộc chơi kinh doanh của các ông bà chủ thích phong cách lâu đài. Nhưng chủ nhân hiện tại lại muốn biến nó thành một khu vườn. “Vườn trong phố” là cách họ đặt tên cho tổ hợp không gian sự kiện Vườn Thảo Điền (quận 2, cũng là một công trình có kiến trúc đặc biệt) và Vườn Tao Đàn (quận 3). “Một nơi để cây vươn mình thoáng đãng và thảnh thơi, và mỗi góc, mỗi điểm chạm của khách tới thăm đều sẽ thấp thoáng màu xanh cây cỏ”, đại diện Hum Vietnam chia sẻ.
Điều này cũng nhất quán với triết lý kinh doanh của Hum. Dù với nhà hàng kinh doanh món chay, món Việt, cà phê, quà tặng hay không gian sự kiện… Hum đều theo đuổi tính tự nhiên, có giá trị với sức khỏe, bền vững với môi trường. Không chỉ là chuyện không sử dụng bột ngọt hay chất điều vị trong nêm nếm, tối đa hóa tỷ trọng nguyên liệu hữu cơ, sử dụng vật liệu, bao bì “eco-friendly”, mà còn ở từng cân nhắc nhỏ như tận dụng lá dứa để quấn đũa, phơi khô và lưu trữ các nguyên liệu thừa trong quá trình chế biến (rễ cây, vỏ rau củ…) để xông thơm, làm dịu không gian.