Cuộc hoán đổi giữa Versace và Fendi đã mang tới ý nghĩa lớn lao trong bối cảnh làng thời trang hậu đại dịch. Không chỉ là hai đối thủ trực tiếp trong cùng một thị trường, Versace (thuộc tập đoàn Capri Holdings) và Fendi (thuộc tập đoàn LVMH) còn đại diện cho hai thế lực tài phiệt lũng đoạn ngành công nghiệp thời trang. Chính bởi vậy, liên minh Fendace (tên gọi chính thức cho sự kết hợp này) có ý nghĩa cao cả: vượt trên cả doanh số hay cuộc đua ngấm ngầm về thiết kế, chúng tôi không hề giấu giếm nhau mà sẵn sàng mang tới trải nghiệm thời trang và niềm vui mới mẻ cho khách hàng. Với Fendace, hai vị giám đốc sáng tạo của hai thương hiệu hoán đổi vai trò cho nhau: Donatella Versace thiết kế cho Fendi, Kim Jones thiết kế cho Versace. Kết quả là một show diễn rực rỡ được ví như khúc khải hoàn của làng thời trang sau những tháng năm dịch bệnh mòn mỏi. Người xem không chỉ được chứng kiến sự pha trộn tưng bừng giữa các biểu tượng trứ danh: túi Fendi Baguette có chiếc khóa đầu nữ thần Medusa, logo Fendi hòa cùng họa tiết Greek Key, kim băng Versace được đặt cạnh monogram Fendi, màu sắc lấp lánh hoàng kim của Versace bên cạnh những mảng lông thú đặc trưng của Fendi… mà còn được thỏa mãn cảm xúc với màn trình diễn hội tụ những vedette đình đám bậc nhất thế giới: Kate Moss, Amber Valletta, Shalom Harlow, Kristen McMenamy,…