2020: Be the change – Bạn có dám thay đổi? - Tạp chí Đẹp

Mỗi người chúng ta đều giống như một đoàn tàu, chở theo mình nhiều những khoang tải với rất nhiều điều cần phải làm trong cuộc đời. Chẳng ai đủ sức kéo nổi những khoang tàu chất chứa toàn điều cũ kỹ từ năm này qua năm khác. Thay đổi – luôn là điều cần thiết để chúng ta rũ bỏ những điều đã cũ, góp nhặt (hay chuẩn bị tinh thần để góp nhặt) những điều mới mẻ cho năm mới.

Nhân dịp năm mới, Đẹp mời độc giả cùng trò chuyện với các đại diện của thế hệ Đẹp, những người phụ nữ “mỗi người mỗi vẻ” đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng tựu chung một điểm: quyết tâm thay đổi bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất. Vì với họ, đó không chỉ là khởi đầu cho những điều mới mẻ mà còn truyền năng lượng tích cực cho chính mình một năm mới đầy hoài bão.

TẠM BIỆT 2019 VỚI NHỮNG THÀNH TỰU TUYỆT VỜI

Người ta thường tự cho rằng phải thực sự làm được một điều gì đó lớn lao như  mua được một con xe, có nhiều số 0 trong tài khoản ngân hàng mới được tính là đã làm được điều gì đó “rất gì và này nọ” cho cả năm. Thế nhưng với Đẹp “thành tựu” ở đây chính là những điều với người khác có thể là bình thường nhưng với bạn lại là điều “phi thường” mà bạn đã làm được trong 365 ngày qua.

THÀNH TỰU CỦA TÔI

TRONG NĂM 2019 LÀ…

CHÀO 2020, CHÀO NHỮNG ĐỔI THAY

Giống như việc gặp lại một người bạn cũ, chúng ta có rất nhiều điều muốn nói với phiên bản của chính mình trong năm 2019. Đúng như một câu nói kinh điển: “Người ta thường tiếc nuối những điều mình không làm, không phải điều đã làm”, những điều chúng ta đã bỏ quên trong năm mới thường để lại nhiều cảm xúc khó tả.

Nỗi tiếc nuối của Thảo Tâm là đã không dành nhiều thời gian để đọc sách đủ số sách. Với Bảo Uyên hay Hoàng Miên là vẫn chưa cải thiện chế độ ăn uống hay dậy sớm, rèn luyện thói quen tập thể dục để duy trì sức khỏe tốt. Còn với Uyên Bùi thì vẫn đang lỗi hẹn với quyển sách thứ ba của mình hay Chu Đoan là chưa kịp thực hiện được dự án kinh doanh còn đang ấp ủ. Quan trọng nhất, sau tất cả những tiếc nuối, chúng ta luôn biết cách cho bản thân thêm một cơ hội “re-do” trong năm 2020, chứ không phải để những lời hứa dang dở mãi bị chôn vùi.

NĂM 2020 TÔI SẼ…

Trang Hý:
Không mập nữa, mạnh mẽ hơn, kiên quyết, thông minh, sáng tạo và trải nghiệm nhiều hơn.

Thảo Tâm:
Dành nhiều thời gian hơn cho người thân, duy trì việc đọc sách, ngủ sớm, chăm tập thể dục, bắt đầu những dự án cá nhân và du lịch nhiều hơn để có những trải nghiệm mới mẻ.

Bảo Quyên:
Biểu diễn, học tập ở một số nước châu Á và châu Âu, mở rộng các mối quan hệ trong nghề, đưa bộ môn khiêu vũ Việt Nam lên tầm quốc tế. Đọc nhiều sách hơn, chăm sóc bản thân tốt hơn, và nghỉ ngơi điều độ hơn. 

Hoàng Kim:
Sống kỷ luật hơn, phải dậy sớm để phục vụ cho chính bản thân mình và cho hai con trai.

Phương Anh:
C
ố gắng lặn sâu 12m mà không cần bình dưỡng khí. 

Uyên Bùi:
Thử làm những điều bản thân vốn không thích. 

Chu Đoan:
Khởi động một dự án kinh doanh mới, kiểm tra sức khỏe đều đặn, tập chạy bộ thường xuyên hơn và dành thời gian cho những người xung quanh.

Hoàng Miên:
Tập yoga đều đặn vì “đã lỡ đóng tiền hết năm”, đọc nhiều sách hơn, tự nấu ăn nhiều hơn. Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để nuôi dưỡng tính sáng tạo bên cạnh công việc chính.

Miki:
Học xăm hình, trượt tuyết ở Nhật, khám phá châu Phi và Hoa Kỳ.

LỜI NHẮN GỬI CHO

“TÔI 2020”

Nội dung Đẹp Online Hình ảnh Rab Lê Trợ lý Hữu Tài
Sản xuất Hạnh Nguyên Video Trung Hiếu – Thành Danh
Thiết kế Khôi Nguyên

BẢN QUYỀN NỘI DUNG THUỘC TẠP CHÍ ĐẸP