Ca sỹ Thanh Lam chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời (Tại Hà Nội)
Năm 2012, vượt qua hàng chục công ty mỹ phẩm lớn của Việt Nam, Công ty Quốc tế Trà Giang đã là một công ty duy nhất ký được hợp đồng Franchise phân phối độc quyền sản phẩm Macadamia tại Việt nam. Sau 1 năm ra mắt, Macadamia đã đạt được những con số ấn tượng về doanh số và số lượng người tiêu dùng đẳng cấp trên toàn quốc.
Để đánh dấu chặng đường 1 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, chương trình Dấu ấn Macadamia đã được tổ chức tại Khách sạn Sheraton Hà Nội và Khách sạn Caravelle Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, Dấu ấn Macadamia có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Diva Thanh Lam, hơn 300 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên toàn quốc, các doanh nhân và nghệ sĩ tên tuổi.
Ca sỹ Thanh Lam hát tặng các khách mời (Tại Tp.HCM)
Trụ sở: 54A đường Đê Quai – Tứ Liên – Tây Hồ – Hà Nội
Chi nhánh: Số 64/1L D3, Đường Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Website: http://macadamiahair.com.vn
Macadamia với hơn 10.000 người tiêu dùng Việt
Đặc biệt thương hiệu danh tiếng này còn ghi được dấu ấn với nhiều doanh nhân và người nổi tiếng. Là một đại sứ thương hiệu đồng thời cũng là fans Macadamia hơn 1 năm qua, diva Thanh Lam chia sẻ: “Nhờ những sản phẩm của Macadamia mà mái tóc của Lam bồng bềnh hơn. Và cũng bởi tóc đẹp hơn nên khi đứng trên sân khấu Lam tự tin hơn và tiếng hát cũng vì thế mà hay hơn. Xin chúc cho Macadamia sẽ bùng nổ như giọng hát của Lam vậy” – nữ diva chia sẻ.
Sang năm 2014 này, Macadamia sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối tai các salon Vip trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, đồng thời sẽ nâng con số người tiêu dùng lên 30.000 người.
PV