Luxasia Việt Nam ra mắt chiến dịch Khoảnh khắc tươi đẹp - Tạp chí Đẹp

Luxasia Việt Nam ra mắt chiến dịch Khoảnh khắc tươi đẹp

Sự Kiện

Với niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt dành cho phái đẹp, tập đoàn Luxasia luôn giữ cho mình một sứ mệnh kết nối hoàn hảo giữa người tiêu dùng cùng những thương hiệu làm đẹp đẳng cấp thế giới như: Guerlain, Elizabeth Arden, Calvin Klein, Marc Jacobs, DKNY, Tommy Hilfiger, Michael Kors, Davidoff, Juicy Couture,…

Chọn tháng 4 để ra mắt chiến dịch thú vị mang tên “Khoảnh Khắc Tươi Đẹp” – Luxasia Việt Nam hân hạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên nhất trong mùa hè này.

luxasia-viet-nam

Không những mang đến những sản phẩm cao cấp dẫn đầu xu hướng mà Luxasia Việt Nam còn là buổi đại tiệc của sự yêu thương và chăm sóc. Ngoài những sản phẩm, quà tặng, ưu đãi đặc biệt, bạn còn nhận được những phần quà giá trị từ các đối tác của Luxasia mà còn từ các đối tác như: Alma Resort, Nitipon Spa, Miss Fitness, Nha Khoa 2000,… giúp hoàn hảo thêm phong cách của bạn. Bên cạnh đó, sự kiện còn bao gồm các hoạt động thú vị, đầy sáng tạo như tự thiết kế hộp làm đẹp độc đáo mang dấu ấn riêng của bạn dành tặng đến chính bản thân mình và những người thân yêu, song song với các dịch vụ làm đẹp cùng chuyên gia trang điểm, chăm sóc và trang trí nghệ thuật đôi tay,…

Chuỗi sự kiên sẽ diễn ra từ ngày 21/4/2017 đến ngày 31/5/2017 tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Lê Thánh Tôn, Robins Crescent Mall theo 2 khung giờ vàng: 12:00 – 14:00 và 18:00 – 21:00.

Thực hiện: depweb

25/04/2017, 11:17