Ngày 4/8, Louis Vuitton ra mắt trò chơi Louis The Game trên các thiết bị di động thông minh nhân dịp kỷ niệm 200 năm sinh nhật nhà sáng lập Ngài Louis Vuitton.
Louis – một cậu bé 14 tuổi – đã rời xa gia đình ở vùng Jura của nước Pháp, đi bộ tới Paris ròng rã suốt 2 năm. Đây vẫn luôn là một trong những câu chuyện truyền cảm hứng của thương hiệu Louis Vuitton – thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới. Nhân dịp 200 năm sinh nhật nhà sáng lập – ngài Louis Vuitton, thương hiệu Louis Vuitton giới thiệu một nền tảng trò chơi được lấy cảm hứng từ cuộc hành trình của ông đến Paris để gây dựng thương hiệu xa xỉ hùng mạnh nhất ngày nay. Kết hợp giữa kỹ thuật hoạt họa hiện đại cùng với di sản trải qua nhiều thế kỷ, Louis The Game mang đến cuộc phiêu lưu hành động xuyên qua 6 thế giới tưởng tượng vượt qua mọi giới hạn.
Nhân vật chính của trò chơi là Vivienne – linh vật của Louis Vuitton – vượt qua những chặng đường đầy thử thách để đến đích cuối là sự kiện sinh nhật của người sáng lập. Trên đường đi, nhân vật này phải thu thập những ngọn nên Monogram càng nhiều càng tốt, cùng với những chiếc chìa khóa để vượt qua các cấp độ của trò chơi. Với mỗi 200 ngọn nến thu được sẽ mở ra một tấm bưu thiếp tiết lộ một giai thoại hay câu đố xung quanh thương hiệu Louis Vuitton như các bộ sưu tập hợp tác, dịch vụ đặt hàng đặc biệt, kỹ thuật, lịch sử gia tộc, dấu ấn nghệ thuật, những sàn diễn tiêu biểu, v.v…
Diễn biến của trò chơi Louis The Game cũng là một cách kể chuyện để người chơi qua đó có thể hiểu rõ hơn được về lịch sử phát triển, hình thành một trong những đế chế xa xỉ hùng mạnh nhất thế giới. Ở nơi đó, di sản lâu đời và sự sáng tạo, cải tiến luôn đồng hành cùng với nhau để mang đến những sản phẩm đột phá.