Những chiếc xe hạng sang được “customized”, những căn biệt thự với lối kiến trúc và nội thất riêng biệt, những phụ kiện thời trang phiên bản giới hạn… dường như khi đã bước chân vào giới thượng lưu, người ta đều muốn đặt dấu ấn của riêng mình lên mọi thứ thuộc sở hữu.
Giới thượng lưu hay tầng lớp thượng lưu trong xã hội hiện đại là tầng lớp gồm những người nắm giữ địa vị xã hội cao nhất, thường là các nhân vật giàu có, nắm trong tay quyền lực và được trọng vọng, thậm chí đã kéo dài qua nhiều thế hệ. Tên tuổi của họ cũng trở thành một thương hiệu. Và chẳng có gì khó hiểu nếu những thành viên của tầng lớp này muốn “phô trương danh thế”, đưa bộ nhận diện của mình lên mọi thứ xung quanh, từ nhà cửa, xe cộ, thời trang, thậm chí cả những thú vui cá nhân – Tất cả đều phải là hàng độc bản mà những người khác dù khao khát cũng không thể có đủ tiềm năng và cơ hội để sở hữu.
Dần dà, lối sống độc bản trở thành một khái niệm gắn liền với giới thượng lưu, một đặc quyền dành cho số ít con người ưu tú được hưởng thụ.
Hãy nhớ lại xem, nhân vật Vivian Ward do minh tinh tóc vàng Julia Roberts thủ vai trong bộ phim Người đàn bà đẹp (Pretty Woman), khi bước chân vào cuộc sống của người tình Edward Lewis, việc đầu tiên cô ấy làm là gì? Rảo bước trên những con phố đắt đỏ bậc nhất của Hollywood, thẳng tay quẹt “thẻ đen” chi tiêu cho những bộ quần áo xa xỉ… Hay màn đấu giá chiếc nhẫn bông hoa ngốn của nhân vật Samantha Jones đến gần 60.000 USD chỉ để thỏa mãn thú vui sưu tập như trong bộ phim Chuyện ấy là chuyện nhỏ (Sex and the City)… Tất nhiên đã là phim thì luôn có yếu tố hư cấu nhưng chúng cũng phản ánh phần nào thực tế khi những nhân vật giàu có thường không tiếc tiền để theo đuổi những thú vui cá nhân.
Mua sắm hàng hiệu, những trận đánh golf đắt đỏ, bộ sưu tập xế hộp xa xỉ, chơi cá Koi, bonsai… những hóa đơn chi tiêu của cho các thú vui của giới thượng lưu khiến không ít người phải hoa mắt bởi những con số mà họ chưa từng mường tượng tới. Họ cho rằng những người giàu có này chỉ đang vung tiền “khoe mẽ” nhưng thực tế những con người thượng lưu có thừa năng lực để nhìn thấy giá trị gia tăng trong tương lai xuất phát từ sự độc bản và khan hiếm của những món đồ quý hiếm ấy. Đơn cử như chiếc túi Hermes Birkin được coi là kênh đầu tư sinh lời và an toàn cao hơn cả vàng và chứng khoán với lãi suất trung bình hằng năm tên đến 14.2%.
“Đừng dạy người giàu tiêu tiền” – dân gian đã đúc kết quả khó mà sai.
Gió tầng nào bay tầng ấy – Những con người ở cùng tầng lớp thượng lưu với nhau thích gặp gỡ, hẹn hò nhau trong những sự kiện độc quyền, được tổ chức tại những địa điểm riêng tư, kín tiếng nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo, xa hoa và không kém phần đắt đỏ, phù hợp với phong cách sống của họ.
Đó là lý do trong những năm gần đây, các doanh nghiệp khi tổ sự kiện dành cho khách hàng VIP và VVIP luôn rất kỹ lưỡng trong chuyện lựa chọn địa điểm. Đơn cử như với PKQT Mega Gangnam – một trung tâm làm đẹp-trẻ hóa cao cấp tại Việt Nam, những đêm tiệc tri ân đều được tổ chức ở những địa điểm xa xỉ như Khách sạn Hà Nội Metropole hay Rose Villa Saigon. Nếu như ở Metropole, người ta phải trầm trồ trước một tòa nhà mang đậm phong cách Pháp, đại diện cho cả một giai đoạn lịch sử trầm bổng của đất nước, thì Rose Villa lại được ví như một đóa hồng thượng lựu. Mọi khung cảnh của nơi đây đều là một không gian bài trí đậm chất nghệ thuật rất riêng, tạo thành một tổng thể 5 tòa nhà đứng đầy kiêu hãnh, bí ẩn và có chiều sâu. Nơi đây chỉ dành riêng cho một số ít những người có khả năng chi trả cho thẻ thành viên hàng năm. Vì đó, Rose Villa lại càng trở nên bí ẩn, gây tò mò, thỏa mãn được lối sống và gu thẩm mỹ của các khách hàng thượng lưu được mời tới.
Hậu Covid, ai cũng hiểu được vai trò của sức khỏe và việc chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp chủ động nổi lên như một xu hướng. Tuy nhiên, với những người giàu, chăm lo cho bản thân từ trong ra ngoài không phải là xu hướng nữa mà là một “nhiệm vụ”, một điều cần duy trì dài lâu cho bản thân.
Những ngày cuối năm dương lịch, tại cả 4 chi nhánh của PKQT Mega Gangnam ghi nhận số lượng khách hàng VIP và VVIP tới thực hiện các dịch vụ trẻ hóa, hay thậm chí là nâng mũi bằng chỉ Collagen tăng vọt dù còn đến 3 tháng nữa mới tới dịp Tết âm lịch.
Khi được hỏi, những khách hàng của PKQT Mega Gangnam đa phần đều trả lời rằng mình có nhu cầu thì làm thôi chứ không cần đợi tới bất cứ dịp gì đặc biệt.
Doanh nhân Linh Hương (45 tuổi, chủ một thương hiệu thời trang) cho biết: “Tôi coi việc làm đẹp như một phần tất yếu của cuộc sống, như việc uống nước hay tập thể dục hàng ngày. Tất nhiên, những người bận rộn như chúng tôi sẽ có những tiêu chí lựa chọn dịch vụ, địa điểm làm đẹp khác người thường. Phải an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thấy liền”.
Chị Hương vui mừng khi gần đây chị đã tìm được Dịch vụ trẻ hóa tự thân từ A.I-Mega Fiber tại PKQT Mega Gangnam – một liệu trình đang gây xôn xao trong giới phụ nữ giàu có dạo gần đây.
“Ban đầu cũng khá tò mò, nhưng mà làm rồi mới biết chỉ có thể dùng từ: Quá tuyệt vời! để mô tả về nó thôi. Nhất là những khi đi với con thì tưởng là chị em, đi với cháu ngoại thì tưởng là mẹ con, lúc ấy mình cảm thấy khoản tiền mình đầu tư cho gương mặt bằng Mega Fiber là hoàn toàn xứng đáng”.
Được các tên tuổi lớn của Showbiz Việt như Thu Minh, Đan Trường, Thanh Bạch… hay các nữ doanh nhân như Shark Liên, chị Linh Hương tin tưởng sử dụng, dịch vụ mang tính đột phá Mega Fiber đang từng bước giúp cho tên tuổi PKQT Mega Gangnam trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành thẩm mỹ trẻ hóa, xứng đáng sự lựa chọn của trong hành trình chăm sóc sức khỏe-nhan sắc chủ động của giới thượng lưu Việt.
Hotline: 0901 821 821
Website: https://megagangnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc
Hệ thống chi nhánh:
– Hà Nội:
Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa
– TP HCM:
Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
– Đà Nẵng:
Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu