Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ miền Nam nước Pháp khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya, đồng thời xác nhận chính thức vận hành trực tiếp tại thị trường Việt Nam, không thông qua nhà phân phối.
Năm 1976 tại vùng Provence nước Pháp, nhà sáng lập Olivier Baussan, khi ấy 23 tuổi, đã mua chiếc nồi đồng đầu tiên để chưng cất tinh dầu từ hương thảo và oải hương. Thương hiệu L’Occitane ra đời.
Từ cửa hàng đầu tiên vào thập niên 1980, L’occitane tiếp tục phát triển và vươn ra thế giới vào năm 1994 với các cửa hàng tại New York và Hồng Kông. Đến nay, thương hiệu đã có mặt tại 90 quốc gia với hơn 3.000 cửa hàng. Dù ở đâu, L’Occitane vẫn luôn giữ trọn linh hồn Provence, nơi thiên nhiên, con người và sự bền vững hòa quyện. Từng giọt tinh dầu, từng cánh hoa hay hạt quả đều được thu hái bằng sự trân trọng. Trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu vẫn kiên định với các cam kết cốt lõi: tôn trọng đa dạng sinh học, hỗ trợ các nhà cung cấp nguyên liệu, giảm thiểu rác thải, trao quyền cho phụ nữ, hỗ trợ cộng đồng người khiếm thị và tôn vinh nghề thủ công.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu phải kể đến: dòng Almond khai thác trọn vẹn giá trị của quả hạnh (từ dầu, sữa đến vỏ nghiền) để nuôi dưỡng, làm mịn và săn chắc da; dòng Immortelle mang sức mạnh chống oxy hóa kỳ diệu của hoa cúc trường sinh – loài hoa không bao giờ tàn; dòng Shea Butter không chỉ siêu dưỡng ẩm mà còn là câu chuyện chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng phụ nữ. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu còn sở hữu các giải pháp chăm sóc tóc chuyên sâu, đặc biệt được yêu thích tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc.


Từ niềm tin vào sức mạnh chữa lành của thiên nhiên, L’Occitane tiếp tục viết nên câu chuyện về vẻ đẹp bền vững và chân thật – nơi mỗi sản phẩm không chỉ là mỹ phẩm, mà còn là một lời nhắc nhở yêu thương bản thân mỗi ngày.