Lexus và Toyota mang gì tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 24 – 28/10. Lexus đã chính thức hé lộ không gian trải nghiệm phong cách sống và công nghệ tiên phong Hybrid thông qua những hoạt động tương tác cảm xúc.

gallery-wide-view-low-res

Với diện tích hơn 350m2, gian trưng bày của Lexus đạt tiêu chuẩn toàn cầu cho các triển lãm ô tô trên toàn thế giới với phong cách thiết kếvườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của của người Nhật được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi nhằm khẳng định thông điệp “Experience Amazing” (“Trải nghiệm tuyệt vời”).

ES_CGI_Mecha_24_JPG_2018 Beijing MS

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, bên cạnh những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus sẽ mang tới công nghệ Hybrid cải tiến với khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế phát thải. Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ  giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid. Những câu chuyện về thiết kế, công nghệ, vận hành  và trình độ thủ công bậc thầy trong Góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng, hứa hẹn dẫn lối một hành trình khám phá và trải nghiệm cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại kỳ triển lãm năm nay.

img_0553

Với thương hiệu Toyota, hãng mang tới thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” hướng tới mục tiêu giành niềm tin và nụ cười của khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trên sự mong đợi. Thông điệp trên được thể hiện qua 3 nội dung chính là: “Thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới i-Road với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai, “Cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam” bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.

vios-4

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng & dịch vụ, chất lượng trong công việc, và niềm tin cùng nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng.

img_0554

Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-Road, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước là Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace.


From the same category