Lexus RC F sánh vai cùng Men in Black giải cứu thế giới

Khán giả thế giới đã quá quen thuộc với những Đặc vụ áo đen (MIB) trong series phim Men in Black từ năm 1997 bởi các pha hành động mãn nhãn cùng giàn vũ khí siêu tưởng mà các đặc vụ dùng để giải quyết các vấn đề kỳ lạ, liên quan đến người ngoài hành tinh. Họ hoạt động bí mật, bảo vệ con người khỏi sinh vật ngoài trái đất xâm chiếm và xóa ký ức của nhân loại. Sau 7 năm vắng bóng, MIB xuất hiện trở lại với rất nhiều những thay đổi mà lớn nhất đến từ trách nhiệm giải cứu thế giới không đặt lên vai những gã đàn ông nữa mà vào tay cô nàng Tessa Thompson – được đông đảo khán giả toàn cầu biết đến khi đảm nhận vai Valkyrie trong vũ trụ điện ảnh Marvel cùng với chiếc xe đặc biệt chứa đầy vũ khí.

      

Nhiệm vụ trong phần mới nhất của MIB International 2019 (Sứ mệnh toàn cầu) rất khó khăn khi họ vừa phải đối phó với người ngoài hành tinh có năng lực siêu nhiên, vừa phải loại trừ gián điệp hai mang ẩn mình chính trong tổ chức. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn đó, họ cần một trợ thủ đắc lực chính là chiếc xe có thiết kế táo bạo, vận hành mạnh mẽ với những công nghệ đỉnh cao. MIB mang đến những vũ khí siêu tưởng và điều đặc biệt là chúng được trang bị cho những chiếc siêu xe của điệp viên. Không những thế, chiếc xe mà các đặc vụ sử dụng có thể biến hình giúp họ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Khán giả xem phim chắc hẳn sẽ choáng ngợp bởi những màn rượt đuổi tốc độ cao cùng kỹ xảo điện ảnh đặc sắc.. Để ý một chút, khán giả sẽ nhận ra đó là chiếc Lexus RC F 2020.

Không khó để nhận ra sự đồng điệu giữa những yêu cầu nhiệm vụ mà các đặc vụ MIB thực hiện và chiếc RC F. Đó là sự tốc độ phải rất nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi của thế lực xấu ngoài hành tinh, chiếc xe phải nhanh như tốc độ của tên lửa để đưa họ tới khắp nơi trên địa cầu. Điểm thứ hai là kết nối đa phương tiện, những đặc vụ luôn có cách thức liên lạc và kết nối với nhau đặc biệt, bảo mật và nhanh chóng, RC F cũng thế, sở hữu hệ thống giải trí đa kết nối giúp người lái nói chung và các đặc vụ nói riêng dễ dàng liên lạc khi cần thiết. Điều thứ ba đó là mạnh mẽ đầy tính thể thao, đặc vụ M, H đã phải trải qua quá trình huấn luyện gian khổ với những giây phút sinh tử để có thể chính thức được chọn giải cứu thế giới tương ứng với vật liệu titan mà Lexus sử dụng trên chiếc RC F để giảm trọng lượng, mang lại hình ảnh bóng bẩy và âm thanh độc đáo giúp chiếc xe trông thể thao và năng động hơn. Cuối cùng, sự dũng cảm, gan dạ, nhanh trí của M đã giúp cô cùng đồng nghiệp phát hiện nội gián và giải cứu thành công thế giới khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, Lexus tin rằng với RC F cũng vậy, sẽ cùng chủ nhân thăng hoa trên từng cung đường với cảm giác lái đầy hứng khởi.

Thêm một bí mật mới được Lexus chia sẻ gần đây khi bộ phim bom tấn MIB càn quét khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới rằng sở dĩ hình ảnh chiếc RC F trong phim trở nên hoàn mĩ bởi hãng đã bổ sung thêm những tính năng bí mật, biến RC F trở thành cỗ máy chiến đấu có một không hai của các đặc vụ. Hình ảnh điệp viên M lần lượt lấy vũ khí từ gương chiếu hậu, hông xe ra để chiến đấu thực sự khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Và nếu tinh ý hơn một chút, bạn cũng sẽ nhận ra sự có mặt của chiếc RX hybrid và LX 570 trong các pha rượt đuổi hành động đòi hỏi tốc độ cao.

Và cũng rất thú vị, Lexus Việt Nam đã trưng bày chiếc RC 300 tại Hà Nội cũng như không gian sang trọng đầy lịch lãm ở cả hai địa điểm, Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp công chiếu siêu phẩm bom tấn lần này. Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến, tự tay chạm vào phiên bản RC 300 cùng thuộc dòng RC F đã làm nên thành công cho MIB International. Trang bị chiến đấu của các siêu đặc vụ phải là những thiết bị hiện đại nhất, nhanh nhất, mạnh nhất và nó tương đồng với chiếc xe RC F một cách hoàn hảo. Lexus đã giảm trọng lượng trên phiên bản RC F mới, tăng sức mạnh động cơ lên tới 472 mã lực giúp đặc vụ M và H di chuyển dễ dàng và đẩy mạnh cao trào trong những pha hành động khiến người xem tới những giây phút nghẹt thở.

Lexus đang chuyển mình mạnh mẽ trên tất cả các phương diện từ sản phẩm tới định hình một phong cách sống đích thực. Những chiếc xe mới như LS, UX, RC… lần lượt ra đời với sức mạnh của hệ thống động lực, thiết kế đầy cuốn hút, cảm giác lái hứng khởi bên cạnh nội thất sang trọng tiện nghi với những chi tiết mang tính chất cá nhân hóa được tạo nên bởi bàn tay thủ công của những Takumi bậc thầy ở Nhật Bản. Lexus cũng đã tạo nên một trào lưu, một cách sống với những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng của mình mà giải golf, đêm ẩm thực, hay gần đây nhất là không gian thương hiệu giàu cảm xúc của buổi công chiếu bộ phim Men in Black đầy hấp dẫn. Lexus khiến khách hàng của họ tự hào khi sở hữu những chiếc xe và trở nên thành đạt hơn, tận hưởng cuộc sống đầy hứng khởi và đam mê như khi cầm lái.

Thực hiện: Trần Văn Giáp

25/06/2019, 16:56

Coupe thể thao hạng sang Lexus RC 2019 có giá từ 3,27 tỷ đồng

Ngày 2/4, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe RC 2019 – mẫu coupe thể thao hạng sang với thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu LC, nâng cao trải nghiệm lái và tiện nghi nội thất. RC 300 2019 sẽ có mặt tại hai đại lý của Lexus ở Sài Gòn và Hà Nội từ tháng 4/2019 với giá bán 3,27 tỷ đồng (màu đỏ radiant là 3,3 tỷ đồng).

Lexus-RC-2019

Lexus đã thay đổi kích thước thêm 5mm trên phiên bản mới, hạ thấp trọng tâm, thiết kế lại góc cản trước, lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn 3 bóng LED được làm mới, đuôi xe là cụm đèn hậu LED hình chữ L, mâm xe 18 inch.

Lexus-RC-2019

Khoang nội thất vẫn là sự kế thừa của phiên bản trước đó, đồng hồ cụm trung tâm và đồng hồ analog điều chỉnh GPS được lấy cảm hứng từ chiếc LC. Lexus RC 2019 có tới 7 màu ngọa thất, 4 màu nội thất trong đỏ có màu ngoại thất đỏ radiant red đặc biệt, màu nội thất ocher nâu và vàng clove là những màu mới trên RC.

Lexus-RC-2019

Lexus RC 2019 được trang bị động cơ xăng 2.0L turbo với công nghệ phun xăng trực tiếp, hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 241 mã lực. Lexus cũng tinh chỉnh lại hệ thống treo, cơ cấu truyền động nhằm tăng khả năng lái linh hoạt và xử lý nhạy bén hơn. Các khe gió được thêm vào góc cản sau, kết hợp ốp khuôn viền cửa sổ dạng vây cá cải thiện khí động học cho xe.

Lexus-RC-2019

Phiên bản RC 2019 vẫn được trang bị các tính năng hỗ trợ lái và an toàn từ phiên bản trước như: hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS và 8 túi khí.

Lexus-RC-2019

RC 2019 được hưởng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km.

Lexus ES mới: Nghệ thuật dẫn lối những thăng hoa

Trong không gian đầy sáng tạo của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Lexus, những người kỹ sư tài năng luôn biến công nghệ thành một hình thức nghệ thuật mà ở đó họ được thăng hoa để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp và tinh tế nhất cho khách hàng.

Có hàng ngàn câu chuyện nhỏ về sự sáng tạo đầy bất ngờ, ví như Lexus đã mất hơn 15 năm nghiên cứu loài bướm Morpho, có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ để tạo nên màu sơn xanh Structural Blue trên LC 500 độc nhất thế giới. Hay như câu chuyện về những chiếc ghế trên mẫu sedan hạng sang mới nhất, Lexus ES trong không gian nội thất tĩnh lặng chứa đựng đầy sự bất ngờ cùng niềm đam mê mãnh liệt.

Không gian nội thất yên tĩnh của Lexus ES

Nếu là người lái xe thường xuyên, bạn sẽ hiểu vì sao ghế ngồi lại quan trọng đến thế, ghế là bộ phận luôn tiếp xúc và nâng đỡ người lái để họ thoải mái nhất khi dạo phố nhưng phải mang lại cảm hứng sau tay lái khi lướt trên xa lộ. Một chiếc ghế tốt không chỉ vừa vặn với người lái, hành khách mà còn mang lại cho họ cảm giác dễ chịu nhất, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cột sống lưng, cổ hay những pha đánh lái gấp trên đường đồi núi quanh co. Lexus thấu hiểu những điều nhỏ nhất từ khách hàng của mình và mất đến hơn 3 năm chỉ để nghiên cứu và chế tạo chiếc ghế cho phiên bản mới nhất của dòng ES vừa được giới thiệu tới khách hàng Việt vào tháng 1/2019.

Ghế ngồi được nâng cấp chế tạo riêng cho thiết kế mới nhất của dòng ES.

Lexus hiểu rằng khách hàng của ES sẽ rất đa dạng. Họ đa dạng về chiều cao, cân nặng, cấu trúc xương và các đặc tính cơ thể khác, vì thế ghế ngồi cần được thiết kế để phù hợp cho tất cả hình thể, nhưng đây lại là một “thách thức đầy thú vị” cho đội ngũ thiết kế của Lexus. Như lời vị kỹ sư trưởng Takeshi Kawano, người đã phát triển ghế ES mới đã chia sẻ: “ES ở một phân khúc mà các chủ xe có thể có mọi vóc dáng khác nhau. Nhưng dù hình thể thế nào, họ cũng cần được trải nghiệm cảm giác sang trọng như nhau…”. Vậy Lexus đã làm thế nào để tạo ra chiếc ghế trên mẫu xe ES mới có thể xóa bỏ mọi rào cản về hình thể, điều tưởng chừng như là bất khả thi?

Nội thất khoang lái của Lexus ES.

Đầu tiên là nguyên tắc “rõ ràng và sâu sắc”. Điều này có nghĩa là khi bạn ngồi lên ghế của ES mới, bạn sẽ nhận thấy thoải mái, không còn phải xoay mình cho tới khi tìm được vị trí thích hợp, đó là “rõ ràng”. Quan trọng hơn, phần lưng phải được đỡ trọn vẹn, dù trọng lực có tác động lên xe theo phương nào, tư thế ngồi không bao giờ bị thay đổi – đó là sự “sâu sắc”. Lexus đã mất hơn 3 năm để tạo nên một chiếc ghế “rõ ràng và sâu sắc” như thế.

Nguyên tắc thứ hai là “vừa vặn”. Cấu trúc ghế trên chiếc ES khá đơn giản, gồm bọt polyurethane (hay còn gọi là mút xốp PU Foam) bao quanh một khung sắt. Đệm ngồi phẳng, nhưng các bên được nâng lên để có thể đỡ phần hông và đem lại sự ổn định của cơ thể, điều này là không khó nhưng làm thể nào để có thể “vừa vặn” với người to lớn lẫn nhỏ con hơn? Bằng sự tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất, các kỹ sư của Lexus đã bổ sung các chỗ lõm rất nhẹ nhàng trên bề mặt để ngay cả kích thước cơ thể nhỏ cũng có thể ngồi thật vừa vặn và chắc chắn vào ghế. Họ cũng bổ sung thêm một lớp laminate rất mỏng và nhẹ tại các tựa đầu ghế cho phép đầu ôm sát vào đệm hơn, mang tới độ ổn định tốt nhất.

Nội thất bên trong của Lexus ES

Và như một điều tất yếu, chất liệu da cao cấp với các đường chỉ khâu bằng tay thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master) là những điều cuối cùng tạo nên chiếc ghế hoàn hảo nhất trên ES mới, khiến nó không chỉ đảm nhận vai trò nâng đỡ mà dường như trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Bạn vẫn thường được nghe các hãng xe danh tiếng nói về bộ phận được gọi chung là Bespoke (tên gọi có thể khác nhau tùy từng hãng) nhưng có chung nhiệm vụ là cá nhân hóa những yêu cầu của khách hàng, dĩ nhiên tất cả những chi tiết đắt giá đó đều được làm thủ công bởi những người thợ bậc thầy. Tại Nhật Bản, họ được gọi là những Takumi.

Khi bạn ngồi trên chiếc ghế của mẫu ES mới, chính là bạn đang trải nghiệm một tác phẩm của một Takumi với những đường chỉ may tinh tế trên chất liệu da cao cấp nhất.

Ở phương Tây, trung bình sẽ mất khoảng 10.000 giờ nghiên cứu và luyện tập để có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, bạn chỉ có thể được coi là một Takumi thực thụ khi phải bỏ ra 60.000 giờ rèn giũa và hoàn thiện kỹ năng bản thân. Nếu làm một phép tính cho 8h làm việc/ngày, 250 ngày/năm thì bạn sẽ mất khoảng 30 năm liên tục làm việc để trở thành một Takumi. Đó là lý do vì sao những sản phẩm thủ công mà mỗi Takumi làm ra đều là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ có giá trị rất cao và được cả xã hội coi trọng. Lexus có những Takumi như thế để thỏa mãn mọi sở thích ước mơ của khách hàng khi hiện thực hóa chúng trên những chiếc xe. Khi bạn ngồi trên chiếc ghế của mẫu ES mới, chính là bạn đang trải nghiệm một tác phẩm của một Takumi với những đường chỉ may tinh tế trên chất liệu da cao cấp nhất. Những người kỹ sư bậc thầy của Lexus cũng đặt những chiếc ghế đẳng cấp đó trong một không gian tĩnh lặng nhất để cả người lái lẫn hành khách trên chiếc ES đều hài lòng với nụ cười mãn nguyện nhất.

Lexus ES biến mỗi chuyến đi của hành khách là một hành trình trải nghiệm thú vị đầy mê hoặc.

Tất thảy những điều tưởng như rất nhỏ như thế, từ chiếc ghế đặc biệt đến không gian nội thất tĩnh lặng là nét đặc trưng của Lexus ES mới mà không một chiếc xe nào khác cùng phân khúc có được. Nó biến mỗi chuyến đi của hành khách là một hành trình trải nghiệm thú vị đầy mê hoặc, ở đó, bạn ngồi với tư thế thoải mái nhất, tận hưởng âm điệu của những bản nhạc tinh tế từ dàn loa Mark Levinson đẳng cấp trong không gian yên tĩnh dù ngoài kia là mưa bão, là mặt đường đầy những trắc trở.

Theo dõi bộ phim tài liệu “Takumi: câu chuyện 60.000 giờ về sự tồn tại của nghệ thuật thủ công”.

Lexus giới thiệu RC F 2020 và RC F Track Edition mới

Vừa qua, t ại Triển lãm xe quốc tế Detroit, Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu xe  RC F 2020 và RC F Track Edition mới với nhiều thay đổi trong thiết kế và nâng cấp tính năng.

   ngo_i-th_t-rc-f-6

Chiếc xe coupe Lexus RC F 2020 có một loạt các thay đổi được thiết kế để tăng cường hiệu suất và làm mới ngoạt thất. Một trong những mục tiêu đầu tiên cho các kỹ sư là giảm trọng lượng mà không ảnh hưởng đến vận hành. Khối động cơ V8 5.0L cho công suất 472 mã lực (lớn hơn 5 mã lực so với bản cũ). Một vài thay đổi thiết kế bề ngoài như đèn pha đã được cải tiến trở thành thiết kế có đèn LED xếp chồng và tích hợp đèn chạy ban ngày. Ở phía sau xe, đèn hậu mới được tích hợp gọn gàng vào cản sau với thiết kế mới giúp chiếc RC F có một vẻ ngoài mạnh mẽ.

ngo_i-th_t-rc-f-track-edition-2

Chiếc RC F giờ đây bao gồm chức năng khởi động điện tử tiêu chuẩn. Chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh lực kéo và điều khiển bướm ga để tăng tốc tối đa từ điểm dừng. Tất cả những gì lái xe cần làm là là nhấn và giữ bàn đạp phanh, khởi động hệ thống, đạp chân ga để tăng tốc độ động cơ và nhả phanh.

n_i-th_t-rc-f-track-edition-2

Không chỉ là đơn thuần là một gói phụ kiện, phiên bản đặc biệt Track Edition của mẫu xe RC F với một loạt cải tiến về ngoại hình, kết hợp lại đưa khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Thiết kế khí động học đến từ nhiều chi tiết như cản trước, cánh gió sau sợi carbon… Trọng lượng của bản Track Edition giảm 80kg so với bản RC F nhờ vào nhiều yếu tố như đĩa phanh ceramic carbon Brembo, mâm BBS 19 inch siêu nhẹ, bộ phận tiêu âm và chụp ống xả bằng titan,…

ngo_i-th_t-rc-f-5

Track Edition sản sinh công suất 472 mã lực, kết hợp động cơ V8 5.0L, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 3,96 giây.

ngo_i-th_t-rc-f-track-edition-5

n_i-th_t-rc-f-track-edition-3

Bên trong, nội thất của Track Edition nổi bật với ghế bọc da màu đỏ tiêu chuẩn cùng với điểm nhấn ghế Alcantara và chất liệu các bon trên tấm ốp cửa và bảng điều khiển. Hai màu ngoại thất bao gồm: trắng Ultra White và ghi Mattle Nebula Grey, màu độc quyền chỉ trên phiên bản Track Edition.

Lexus LS 500 ra mắt khách hàng Việt với giá từ 7,08 tỷ đồng

Ngày 3/1, Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe LS 500 và LS 500h hoàn toàn mới được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện nghi và an toàn.

LS 500 được thiết kế dựa trên cấu trúc xe toàn cầu GA-L, phát triển cho dòng thể thao LC 500 thấp và dài xe hơn. Triết lý đối lập song hành được ứng dụng triệt để trên mẫu sedan 3 khoang khiến nó trông giống chiếc coupe 4 cửa, LS cũng là mẫu xe đầu tiên của Lexus có 6 cửa sổ bên, tạo mặt phẳng liền mạch với các cột trụ, lưới tản nhiệt con suốt có thể thay đổi màu sắc ở các góc nhìn khác nhau.    ngo_i-th_t

Không gian nội thất với ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và massage, giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến dạng bàn rê hỗ trợ nhập chữ viết tay; điều hòa tự động 4 vùng, màn hình 12,3 inch, màn hình HUD với kích thước và hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa cao cấp.

n_i-th_t

Lexus LS 500 được trang bị động cơ turbo kép V6 3.5L, cho công suất cực đại 415 mã lực, hộp số 10 cấp, hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) tiếp tục cải tiến, cho phép kiểm soát lực giảm xóc, đảm bảo độ ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá đô thị. Các tính năng an toàn khác như: hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS và 12 túi khí. Lexus LS mới còn được bổ sung thêm dõi LSS+ (Lexus Safety System) với nhiều tính năng khác như: hệ thống điều khiển hành trình thích ứng bằng Radar, hệ thống an toàn tiền va chạm PCS, hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA, hệ thống duy trì làn đường LKA, đèn pha tự động thích ứng AHS.

__ng-c_-hybrid

Trong khi đó phiên bản LS 500h trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid, kết hợp động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, úng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại 350Nm tại tốc độ quay 5,100 vòng/phút.

lss-lka-h_-th_ng-h_-tr_-duy-tr%c2%8d-ln-___ng

Nhiều chi tiết được làm thủ công trên chiếc LS 500 mới như vân gỗ ốp cửa, tay lái Shimamoku chế tác tỉ mỉ, chất liệu tùy chọn da Semi Aniline và L-Aniline kết hợp hệ thống ánh sáng nội thất dịu nhẹ lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng Nhật Bản. Trên phiên bản đặc biệt LS500h, chi tiết trang trí tấm ốp cửa bằng kính Kiriko và vải xếp lớp nghệ thuật, thể hiện dấu ấn rõ nét của những người thợ takumi của Lexus.

v_i-x_p-l_p

untitled-1

 Lexus bổ sung một số màu đặc biệt được phát triển cho riêng mẫu LS; về nội thất có: trắng L White (Art Wood Organic), đỏ & đen –Crimson & Black, Nâu – Camel (Laser Cut Special) và ngoại thất có: đỏ -Sonic Agate (trên tổng số 10 màu ngoại thất & 7 màu nội thất). Khi sở hữu Lexus LS 500 & LS 500h mới, khách hàng sẽ được hưởng: chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km.

Lexus giới thiệu ES 250 mới với giá 2,499 tỷ VNĐ

Ngày 26/12, Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu sedan ES 250 mới được trang bị thêm một số tính năng tiện nghi và an toàn tiên tiến. Lexus ES 250 mới sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (gồm Lexus Thăng Long ở Hà Nội và Lexus Trung tâm Sài Gòn) kể từ tháng 1/2019.

lifestyle-1

Lần đầu ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh cuối tháng 4/2018, Lexus ES 250 thế hệ mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của thương hiệu Lexus trong việc tạo ra những mẫu xe hiện đại với công nghệ an toàn tối ưu. ES 250 mới dài rộng hơn phiên bản cũ, chiều cao lại được hạ thấp khiến nó mang hơi hướng của một chiếc coupe. Mặt trước vẫn là lưới tản nhiệt hình con suốt, chi tiết mạ satin là điểm nhấn được lawoj lại ở cả 2 góc cản trước, cụm đèn pha projector 2 bóng LED thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng. Đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, mâm xe 18 innh 5 chấu nhánh.

ti_n-ch

Nội thất của ES 250 mới với vô-lăng ốp gỗ trang bị chức năng sưởi tùy chọn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, bảng điều khiển trung tâm LCD 7 inch, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, màn hình giải trí 12,3 inch với giao diện điều khiển cảm ứng, hệ thống âm thanh 10 loa, sạc không dây…Một số chi tiết được làm thủ công như ốp cửa gỗ Shimamoku, các đường chỉ khâu ghế.

n_i-th_t-khoang-l-i

Lexus ES 250 sử dụng động cơ 2.5L, hộp số tự động 8 cấp, công suất cực đại 204 mã lực. Xe được bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái và an toàn như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.

lifestyle-2

Xe có 10 màu ngoại thất, 4 màu nội thất, trong đó có 2 màu ngoại thất  Sunlight Green và màu be Ice Ecru được thiết đặc biệt cho ES. ES 250 mới được bảo hành miễn phí 3 năm hoặc 60.000km bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus.