Sau 6 tháng kể từ ngày phát động giải thưởng và sau 2 tháng chính thức bình chọn, Ban biên tập và hơn 5.000 bạn đọc của Tạp chí Đẹp đã chọn ra 48 ứng viên sáng giá dành cho 29 hạng mục sản phẩm và dịch vụ làm đẹp có chất lượng tốt nhất, uy tín nhất và mang tính đột phá cao trong năm 2015. Các nhóm sản phẩm và dịch vụ được bình chọn tại giải thưởng này bao gồm: nhóm sản phẩm trang điểm, nhóm sản phẩm dưỡng da, nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa, nhóm sản phẩm chăm sóc tóc, nhóm sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, nhóm dịch vụ làm đẹp.
Đêm vinh danh 48 sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tốt nhất năm 2015 do Ban biên tập và bạn đọc Tạp chí Đẹp bình chọn đã diễn ra vào tối 17/3/2016, tại khách sạn Equatorial (TP.HCM).
Khu vực trưng bày sản phẩm được bài trí như một bàn tiệc mỹ phẩm độc đáo khiến khách mời vô cùng thích thú
Từ trái qua phải: cô Phạm Hương Thủy (Beauty Editor), bà Hà Đỗ (Creative Group Director), bà Đinh Hồng Thắm (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Lê (Le Media), bà Lê Như Thoa (Tổng giám đốc công ty TNHH Lê Bros) và ông Lê Văn Minh (Phó trưởng Đại diện Báo Ảnh Việt Nam tại Tp. HCM) cùng nâng ly khai mạc chương trình
Bà Đỗ Nguyệt Hà, Group Creative Director của Tạp chí Đẹp mở đầu buổi lễ bằng phần trò chuyện rất thú vị về phụ nữ và cái đẹp. Theo bà, tuổi tác dẫu chỉ là một con số, nó cũng là nỗi ám ảnh lớn nhất của phụ nữ, đáng sợ hơn bất cứ một bộ phim kinh dị nào. Con số ấy tỉ lệ thuận với số tiền trong tài khoản mà họ kiếm được, với số cuộc tình họ trải qua, và với cả số mỹ phẩm mà họ sử dụng mỗi ngày để giữ gìn vẻ đẹp. Đẹp là bí quyết đầu bảng để phụ nữ có thể nắm ngôi vị của một bà hoàng khi “sống trong thế giới đàn ông” (Tựa một cuốn sách của người mẫu Hà Anh – PV).
Bà Đinh Hồng Thắm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Lê, đại diện thương mại của Tạp chí Đẹp trao quà cho đại diện nhà tài trợ – nhãn hàng Willendrof
Hai người dẫn chương trình: MC Trác Thuý Miêu và MC Phú Đức với lối nói chuyện dí dỏm đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho bữa tiệc
Lễ trao giải Đẹp Giá Trị Vàng 2015 diễn ra theo một kịch bản đặc biệt. Toàn thể khách mời sẽ theo chân người trợ lý của diễn viên Diễm My 9x, cùng khám phá một ngày của cô gái trẻ đẹp này. Câu hỏi cần đáp án là: đằng sau nhan sắc như hoa như ngọc ấy liệu có sự can thiệp của một “phép thuật” nào hay không. Câu chuyện của My là điển hình cho những nghi thức làm đẹp mà hầu hết những phụ nữ biết chăm sóc bản thân trên thế giới này đều trải qua mỗi ngày, từ chăm sóc tóc, trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và tập luyện để giữ dáng… Sau mỗi tình huống làm đẹp mà My kể lại, sẽ là phần trao giải cho nhóm sản phẩm tương ứng.
Câu chuyện “Mái tóc kì lạ” mở đầu phần trao giải cho nhóm sản phẩm chăm sóc tóc
Bà Đỗ Nguyệt Hà và người mẫu Cao Thiên Trang trao kỉ niệm chương cho những nhãn hàng đạt giải trong hạng mục sản phẩm chăm sóc tóc: L’Oreal Proffesionnel, Moroccanoil, Davines, Dove, TRESemmé, Oway, Macadamia, Framessi Morphosis
Clip “Cây dù phép thuật” – giới thiệu nhóm sản phẩm chăm sóc da
Ông Lê Văn Minh và diễn viên Diễm My 9x trao kỉ niệm chương cho các nhãn hàng: Clé de Peau Beauté, Nivea, Shu Uemura, [comfort zone], Estée Lauder, Shiseido, Lancôme, Pond’s thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc da
Các nhãn hàng tiếp theo được vinh danh trong bảng vàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất năm 2015 bao gồm: The History Of Whoo, Clarins, Murad, Sisley, Sulwhasoo, Lancôme, Vichy, Willendrof, Shiseido. Các kỉ niệm chương được trao bởi bà Đỗ Nguyệt Hà và người mẫu Thuỳ Dương.
“Phù thủy sắc đẹp” là gì nếu không phải là những món đồ trang điểm?
Bà Hà Đỗ và người mẫu Thuỳ Dương trao giải kỉ niệm chương cho đại diện các thương hiệu được vinh danh trong nhóm sản phẩm trang điểm, gồm: Shu Uemura, Lancôme, Clinique, M.A.C, Chanel, Guerlain
Bà Đinh Hồng Thắm và diễn viên Diễm My 9x trao kỉ niệm chương cho đại diện các nhãn hàng có sản phẩm trang điểm được bình chọn cao nhất (tiếp theo): Chanel, Dior, Make Up For Ever, OHUI, Laneige, Clé de Peau Beauté, Oriflame
“Cơn giận bất ngờ” – câu chuyện dẫn dắt tới nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa
Biên tập viên Làm đẹp Hương Thuỷ và người mẫu Cao Thiên Trang trao kỉ niệm chương cho các nhãn hàng đạt giải thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa: Alaia Paris, Chloé, The Body Shop, L’occitane, Vaseline
Làm thế nào để việc tập luyện giữ dáng đạt kết quả tốt nhất? Hãy tập cùng một chàng trai sáu múi!
Bà Đinh Hồng Thắm và diễn viên Diễm My 9x trao kỉ niệm chương cho đại diện 3 nhãn hàng đạt giải sản phẩm hỗ trợ và dịch vụ làm đẹp tốt nhất năm 2015: tinh chất làm đẹp collagen Adiva, trung tâm California Fitness & Yoga và dịch vụ tạo dáng chân mày 3D Shu Uemura
Kể từ năm 2007 đến nay, Đẹp Giá Trị Vàng đã trở thành giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm đẹp và nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ nữ Việt. Những sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh bởi giải Đẹp Giá Trị Vàng là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.
Không dừng lại ở mục đích giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Đẹp Giá Trị Vàng còn là cơ hội để các thương hiệu mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp định vị uy tín và của mình tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng là minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa Tạp chí Đẹp và bạn đọc với các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, dựa trên quyền lợi tối đa của người tiêu dùng và độc giả.
Phần quay số may mắn gây rất nhiều hào hứng bởi các phần thưởng vô cùng giá trị từ các nhã tài trợ: nhãn hàng chăm sóc tóc Trà Giang, mỹ phẩm Shu Uemura, Mercure Phú Quốc Resort & Villas, Palm Garden Beach Resort & Spa – Hội An, La Veranda Resort Phú Quốc, nhà thiết kế Vincent Đoàn, mỹ phẩm The Body Shop, nhãn hàng chăm sóc tóc Davines, trung tâm thẩm mỹ PPP Clinic, Fusion Suites Đà Nẵng và Banyan Tree Lăng Cô. Giải đặc biệt của chương trình lên tới 51.750.000VND là voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Banyan Tree resort.
Một số hình ảnh bên lề lễ trao giải:
Hình ảnh xinh xắn và dịu dàng của Midu tại sự kiện
Đôi bạn thân trong làng mẫu: Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương
Nước khoáng Perrie
… và kem Haagen-dazs đã mang đến những giây phút sảng khoái bên lề sự kiện
Bài: H.T
Ảnh: Phạm Duy